Leita í fréttum mbl.is

Á ekki bara ađ leyfa ţeim ţetta?

 

Brjóstgóđar

 

Villi dóni fór auđvitađ strax ađ leita af myndum af ungfrú Karlsson. Ţá komst hann nú fljótt úr skugga um ađ ţessi Kristin Karlsson og systir hennar Ragnhild eru hinar verstu konur, ţótt vera geti ađ ţćr séu brjóstagóđar. 

Ţćr byrjađu á ţessu uppátćki sínu í nafni kvennabaráttu í Uppsölum og nú hefur ţetta "óáran" dreift sér. Hafa ţessar sćnsku systur stofnađ samtökin Bara Brost eđa Ber Brjóst.  Áđur en Kirstin misbauđ siđgćđinu í Hveragerđi, hafđi hún og systirin leikiđ sama leikinn í Lundi, Málmey. Má lesa um ţetta á máli berserkja hér og hér.

Ţetta er nú kvennabarátta í lagi. En öllu má ofgera. Ég legg til ađ ţetta fari ekki úr böndunum. Allt sem hindrar sund verđur ađ hylja. Hitt má flakka. Ég sleppi ţví ađ sýna brjóstin á Karlsons sisters. Mér sýnist ađ ţađ verđi ekki neitt heimsóknartap á bloggi mínu ţrátt fyrir ţađ. Ég held ađ ég hafi ekki rangt fyrir mér ţegar ég segi ađ Ragnhild Karlsson hafi ekki mikiđ til brjósts ađ bera, og sé mjög stráksleg. Ćtli hún stefni ekki inn í karlabađklefann í nćstu uppákomu?


mbl.is Bannađ ađ bera brjóstin í Hveró
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe ,,brjóstgóđar" systur  Takk fyrir mig. Ía.

Ía Jóhannsdóttir, 18.3.2008 kl. 12:52

2 Smámynd: Loftur Altice Ţorsteinsson

Um ţessa stór-alvarlegu frétt hafa 23 bloggađ ! Ţađ eru auđvitađ langtum fleirri sem hafa áhuga á svona máli, en ef fólk er drepiđ eđa limlest.

Annars leit ég bara á ţessa frétt og brjóstamyndir Vilhjálms, af ţví ađ hann segir ađ ţađ sé siđferđilega í lagi. Má ég samt frekar biđja um myndir af siđsömum konum eins og međfylgjandi mynd sýnir.

Má annars spyrja hvort bađvörđurinn sé múslimi ?

Loftur Altice Ţorsteinsson, 18.3.2008 kl. 13:23

3 Smámynd: Loftur Altice Ţorsteinsson

Svo ađ menn átti sig á alvarleika málsins, má geta ţess ađ "Kristin Karlsson" gefur 13.400 svaranir á Google. Hegđan ţessara systa er ađ verđa stćrra mál en Dönsku myndirnar af Muhammed ! Hvenćr fara múslimarnir ađ brenna Sćnska fánann ? Allah sé lof, ađ bađvörđurinn í Hveragerđi tók í spenana, áđur en ţađ var of seint.

Hvernig er ţađ Vilhjálmur, eru ţessar stúlkur međ nćgilega hátt júgurstćđi, samkvćmt Danska stađlinum ? Ţessi spurning snýstum landbúnađarmáll og hefur ekkert međ siđferđi ađ gera.

Loftur Altice Ţorsteinsson, 18.3.2008 kl. 13:34

4 Smámynd: Auđun Gíslason

Kristilegt?  Gamall dónakall?  "Dirty old man.  Sitting on a parkbench.  Eying little girls.  With bad intence."  Syngur Ian Andersson.

Auđun Gíslason, 18.3.2008 kl. 15:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband