Leita í fréttum mbl.is

„Neđanmálsfrétt"

 
Verđlaun HÍ

Leyfist manni ađ vitna í "sjálfan sig": „Nýjasta bókin mín fer brátt ađ koma út. Ég hef valiđ ađ gefa hana út sem "vefbók". Hún fjallar um "gćsalappir" („...") og notkun ţeirra í "HÍ" gegnum "söguna". Ég vitna líklega ekki rangt í sjálfan mig, ţegar ég segi: „Ţetta er bók sem vitnađ verđur í". Ég vonast eftir ţví ađ fá hin „mjög svo "eftirsóttu" gćsalappaverđlaun "HÍ"  og Hćstaréttar Íslands "(HÍ)" fyrir." (Sjá mynd, ţau ykkar sem ekki eru blind "sjónskert").

„Nćsta bók mín verđur "Neđanmálsgrein1"  Ţađ er 845 blađsíđna "verk", en 632 ţeirra eru "neđanmálsgreinar". Bókin er mettuđ af gćsalöppum og "upphrópunarmerkjum". "Neđanmálsgrein" hentar ekki til birtingar á "netinu", og vonast ég til ađ hún seljist grimmt. Ég tek ţađ fram ađ ég er búinn ađ fá "leyfi" frá helstu "neđanmálsćttum" landsins til ađ birta allar ţessar greinar. Ég get líka upplýst, án ţess ađ ţiđ fariđ nú ađ vitna í ţađ, ađ sumir ađ bestu vinum mínum eru "Hćstaréttadómarar" í og úr HÍ. Ţeir hafa lesiđ bókina og gefiđ mér góđ "ráđ" en dýr2. " - eđa er ţađ svona.""2

  1. "Enska útgáfan "Notes" kom út í fyrra og rokseldist".
  2. "Launráđ".

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

„Gćsastofninn í útrýmingarhćttu“?

Ásgeir Kristinn Lárusson, 15.3.2008 kl. 12:34

2 identicon

Sćll Vilhjálmur. Ertu ađ reyna ađ vera fyndinn međ ţessu eđa sinnst ţér allt í lagi ađ geta ekki heimilda í verki eins og ţví sem Hannes Hólmsteinn gaf út um Halldór Laxness?

Ţú ert nú sjálfur háskólamađur og međ doktorsgráđu í ofanálag svo ţú ćttir ađ skilja mikilvćgi ţess ađ viđhafa vönduđ vinnubrögđ og stunda ekki ritstuld.

Annars vil ég nota tćkifćriđ og spyrja ţig ađ dálitlu sem ég hef veriđ ađ velta fyrir mér ađ undanförnu en ţađ er hin meinta fölsun á bók R.J. Fischers My 61 Memorable Games.

Í grein bandaríska skákmeistarans Larry Evans, sem hef m.a. birst í British Chess Magazine, er sagt frá filippeyskri konu sem var milligöngumađur ađ sölu bókarinnar á Ebay. Hún sagđist hafa annast söluna ţar ađ beiđni mikillar vinkonu sinnar, Justine On, sem er hin meinta barnsmóđur RJF. Einnig segist hún hafa hćtt sölu bókarinnar vegna hótana frá JewsAgainstFischer eđa gyđingum gegn Fischer.

Kannast ţú, sem ert mikill gyđingavinur og hefur látiđ ţér málefni Fischers ţónokkuđ varđa ekki síst tengsl hans viđ Filippseyjar, eitthvađ viđ ţennan félagsskap?

Ţá hef ég tekiđ eftir ţví ađ vinkona ţín Gréta Björg, sem einnig hefur sýnt ţessu máli mikinn áhuga, hefur veriđ inni á bandarískum spjallsíđum um skák. Af hverju er ţessi áhugi til kominn?

Vona ađ ţú getir greitt úr ţessum spurningum fyrir mig.

kv. 

Torfi Stefánsson (IP-tala skráđ) 16.3.2008 kl. 10:19

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţví miđur Torfi, ég held ađ ţađ hafi ađeins veriđ til félagsskapur sem hét 'Fischer against the Jews'. Fischer var sjúklingur sem beindi hatri sínu ađ sínu eigin fólki og greinilega voru margir tilbúnir ađ leika međ. Íslendingar voru góđir viđ veikan mann.

Hvađ Greta Björg Úlfsdóttir hefur gert inni á amerískum skáksíđum ćtla ég ekki ađ tjá mig um (spurđu hana), en Greta er örugglega hörkuskákmađur. Ég gćti ímyndađ mér ađ hún hafi veriđ ađ leita upplýsinga um meinta dóttur Fischers.

Áhugi okkar Gretu beindist fyrst og fremst hagsmunum meints barns Fischers.

Ég er hins vegar orđinn úrkula vonar um ađ fá stađfestar fréttir ađ ţessu barni. Greta hefur kannski einhverjar nýjar fréttir.

Líklegast gat snillingurinn teflt, en vćntanlega hefur hann aldrei veriđ neinni konu ađ gagni, nema kannski Barböru Streisand, sem ku hafa veriđ skotin í honum í highschool. Hann minntist hennar sem  gyđingastelpu međ músarandlit aftast í bekknum.

Mér er einnig nćst ađ halda ađ flestir ţeirra sem rífast nú um arfinn eftir karlinn, bćkur og annađ, séu hinar verstu afćtur og hrćgammar. En ef karlgarmurinn gat barnađ konu, á barniđ ađ sjálfsögđu rétt á ađ erfa föđur sinn.

Íslenskur vinur meistarans hefur nýlega haft samband viđ mig og mér skildist á máli hans ađ hann teldi Fischer ekki föđur Jinky.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.3.2008 kl. 15:42

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Torfi Stefánsson, ég tel ađ HHG sé eftirlćtis "Prügelknabe" hópćsingafólks á íslenska vinstrivćngnum. Menn eru hreinlega međ Hannes á heilanum.

Ég hef sjálfur gefiđ út 472 síđna bók, ţar sem yfir hundrađ blađsíđur innihéldu ca 1000 tilvitnanir, neđanmálsgreinar, athugasemdir, atriđisorđ osfr. Enginn getur ţví ásakađ mig, ţann Íslending sem líklegast hefur gefiđ út bók međ flestum tilvitnunum miđađ viđ blađsíđufjölda um léleg vinnubrögđ og vanţekkingu á nákvćmum vinnubrögđum.

Ég sé hins vegar ekkert athugavert viđ form ţađ sem Hannes notar. Mér er nćst ađ halda ađ ekki sé hćgt ađ skrifa ćvisögu stórskálds eins og Halldórs Laxness nema ađ láta orđ hans og list hljóma sem hreinast.

Ég er nćrri viss um ađ ef HHG hefđi skrifađ 3 bćkur međ 3000 tilvitnunum og undirmálsgreinum, ţá hefđu bćkurnar veriđ dregnar í svađi međ ţeirri gagnrýni ađ HHG vitnađi of mikiđ í HKL.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 16.3.2008 kl. 16:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband