Leita í fréttum mbl.is

Póstsaga

Slimy Hajd 

Póstmađurinn fingralangi og fyrrverandi hermađur Allah

Fyrrverandi danskur fangi í Gvantanamóa fékk vinnu sem póstmađur, ţegar honum var sleppt úr haldi Bandaríkjamanna. Meintir hryđjuverkamenn eru taldir gjaldgengir sem póstmenn í Danmörku. Hinn 34 ára Slimane ABDERRAHMANE, frá Árósum, sem er hálfur Dani og hálfur heittrúarmađur, hefur nú veriđ hnepptur í varđhald fyrir ađ hafa rćnt og ruplađ pósti sem hann átti ađ bera út. Slimane er kćrđur fyrir ađ hafa stoliđ greiđslukortum og stoliđ međ ţeim meira en 100.000 dönskum krónum frá saklausu fólki. Hann er einnig ásakađur fyrir ađ hafa stoliđ vegabréfum, sem í Danmörku eru ekki send í ábyrđarpósti til móttakenda.

Almenningi í Danmörku kom á óvart ađ Slimane hefđi starfađ sem póstmađur í tćp tvö ár. Líklega hefur póstţjónustan í Danaveldi líka orđiđ dálítiđ bylt viđ. Ţví dags daglega gekk hinn skeggjađi ofsatrúarmađur Slimane til starfa sinna á pósthúsinu undir dönsku nafni. Áđur var hann var opinberlega búinn ađ lýsa ţví yfir, eftir ađ hann kom heim frá tveggja ára dvöl í Gvantanamóa, ađ hann ćtlađi ađ fara til Tétjeníu til ađ berjast viđ trúleysingja í nafni Allah. Ađ stela vegabréfum og greiđslukortum vantrúađra í Danmörku er greinilega ţađ nćstbesta sem hryđjuverkamenn geta tekiđ sér fyrir hendur.

guantanamo postal training center

Er ţetta enn ein ćfingastöđin fyrir danska póstmenn? Starfiđ getur oft gefiđ Gvantanamóskar tilfinningar

Eins og flestir lesenda minna vita er ég líka starfandi póstmađur og er fúlskeggjađur eins og Slimane. Ég hef ţó ekki veriđ í Gvantanamóa ásakađur um hryđjuverk. Ţó leyfi ég mér ađ benda á ađ ég hef tekiđ ţátt í minni háttar "hryđjuverkum" á Íslandi. Glćpur sá er varđ til ţess ađ ég er póstmađur er hins vegar miklu verri en ţćr gömlu syndir. Ég er nefnilega međ doktorsgráđu í fornleifafrćđi.

"Vinnan göfgar manninn" stendur í einhverri skruddu. En ţví fer nú fjarri hjá danska póstinum og ţví hćtti ég á nćstunni í ţessu starfi mínu, sem ég neyddist til ađ vinna viđ vegna ţess ađ fólk međ doktorsgráđu í fornleifafrćđi fćr ekki vinnu í Danmörku. Ég neyddist líka til ađ yfirgefa ćttjörđ mína áriđ 1996 og góđa stöđu og hef síđan ekki fengiđ starf í minni frćđigrein. Áriđ 1996 framdi ég ţađ hryđjuverk ađ ég leyfđi mér ađ segja skođun mína á yfirmanni mínum, sem átti Íslandsmet í framúrkeyrslum á fjárlögum. Miklu hćrri upphćđir en ţćr sem póstmađur Allah í Danmörku hefur rćnt hurfu eins og sandur á haf út. Reyndar var Sturla Böđvarsson ţá formađur ráđs sem ráđskađist međ Ţjóđminjasafniđ og brottvikningar manna sem leyfđu sér ađ segja sannleikann. Stulli tók enga ábyrgđ frekar en fyrri daginn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann hefđi veriđ betur geymdur í Guantanamo. Gat hann ekki fengiđ ađ flokka póst til hinna fanganna? 

Stebbi (IP-tala skráđ) 17.8.2007 kl. 11:22

2 Smámynd: Loftur Altice Ţorsteinsson

Er ekkert silfur í Danmörku sem ţessi sonur Al-ilah gat stoliđ, eđa ađ minnsta kosti falsađ ? Ég ţekki einn póstmann, sem hefđi veriđ fljótur ađ ţefa slíkt uppi og hefđi ţađ verk ekki tekiđ hann nćrstum tvö ár.

Hvađ varđar Sturlu Böđvarsson, ţá trúi ég öllu illu upp á ţá mann-skepnu.

Kveđja.

Loftur Altice Ţorsteinsson, 17.8.2007 kl. 12:20

3 Smámynd: Ólafur Ţórđarson

Hér í USA er talađ um ađ "go postal" sem kannski má umleggjast sem ganga af göfflunum. Ţađ var á tímabili sem svo erfitt var ađ vinna hjá póstinum ađ menn sturluđust og myrtu samverkamenn eđa kúnna:

Going postal is an American English slang term, used as a verb meaning to suddenly become extremely and uncontrollably angry, possibly to the point of violence. The term derives from a series of incidents from 1986 onward in which United States Postal Service (USPS) workers shot and killed managers, fellow workers, and members of the police or general public. Between 1986 and 1997, more than 40 people were killed in at least 20 incidents of workplace rage.

Svo ţjófnađur er slćmur en verra geta hlutirnir orđiđ. Stal ţessi mađur til ađ auđgast eđa til ađ upphefja einhvern málstađ?

Ólafur Ţórđarson, 17.8.2007 kl. 14:39

4 Smámynd: LM

Ţú varst ekki međ puttana í Grímseyjarferjunni líka, var ţađ ?

LM, 17.8.2007 kl. 15:14

5 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Vantar ekki eitthvađ í frásögnina af starfslokum ţínum?

Matthías Ásgeirsson, 17.8.2007 kl. 16:49

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Matthías, ţú veist kannski meira um starfslok mín á Ţjóđminjasafni Íslands en ég? Lát endilega heyra!  Ég held barasta ađ ţú og LM geimveran séuđ "gone postal". En lát endilega heyra ! ţú virđist vita lengra en nef ţitt nćr.  Hvađ vantar í frásöguna? Gerđu grein fyrir ţessu! Ţú virđist vita af hverju ég einn manna á Íslandi hef veriđ settur í atvinnubann til frambúđar á Ţjóđminjasafni Íslands,  í Berufsverbot ćvilangt. Hverjar ćtli sakir mínar hafi veriđ til ađ verđskulda ţađ? Stal ég, laug ég, nauđgađi ég? Hvađ gera menn til ţess ađ ţeir séu dćmdir í ćvilangt atvinnubann?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2007 kl. 17:11

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Veffari, ţú skrifar

"Svo ţjófnađur er slćmur en verra geta hlutirnir orđiđ. Stal ţessi mađur til ađ auđgast eđa til ađ upphefja einhvern málstađ? "

Ég get ekki svarađ ţér ţessu. Ţú verđur bara ađ fylgjast međ í dönsku blöđunum, sem ég veit ađ ţú lest. Reyndar er mađurinn saklaus ţangađ til ađ sekt hans hefur veriđ sönnuđ. En međ ţekkingu á réttarkerfi Dana, tel ég ólíklegt ađ hann hafi veriđ fangelsađur ef ekki voru nćgilegar sannanir fyrir hendi. Hann var t.d. ekki kćrđur fyrir neitt eftir ađ hann kom heim frá Gvantanamóa, og ekki einu sinni settur í ćvilangt atvinnubann, svo lítiđ virđist hann hafa veriđ ađ gera í Tora Bora eđa hvar sem Ameríkanar fundu hann.

En hann getur örugglega greint frá forsendum sínum á betri hátt en íslenskir yfirmenn sem hafa tínt milljónum í hitt og ţetta án ábyrgđar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2007 kl. 17:21

8 identicon

„Hinn 34 ára Slimane ABDERRAHMANE, frá Árósum, sem er hálfur Dani og hálfur heittrúarmađur...“

Međ ţessum ummćlum ert ţú ađ mínu mati brotlegur viđ 95. gr. almennra hegningarlaga. Međ ţví ađ vísa til ţess ađ móđir hans er dönsk en ađ fađir hans sem er frá Alsír sem heittrúarmanns. Međ ţví ađ orđa ţessa setningu međ ţessum hćtti ţá varst ţú ađ smána hina Alsírsku ţjóđ af ásetningi, ţví er heimfćrsla viđ brotalýsingu 95. gr. almennra hegningalaga auđveld. 

Spurning hvort ţetta sé ekki til merkis um múslimahatur ţitt?

Og einnig, er minni glćpur ađ hata múslima en gyđinga? 

Gunnar Örn (IP-tala skráđ) 17.8.2007 kl. 18:23

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gunnar Örn, ert ţú vođa hegningarglađur?

Hvar skrifa ég Alsír? Tökum ţetta einu sinni enn Gunnar Örn:

„Hinn 34 ára Slimane ABDERRAHMANE, frá Árósum, sem er hálfur Dani og hálfur heittrúarmađur...“

Ţú skrifar Alsír. Ţú er ţá, ef einhver er ţađ, sekur og ţađ um ađ vera međ róg á opinberum vettvangi. Ţađ varđar líka viđ lög. En ţú sleppur viđ málaferli, ţví ég er ekki hegningargjarn mađur og ţú ert örugglega besta grey, ţótt ţú sért ekki sleipur í lestri. En kannski ertu líka heittrúarmađur frá Árósum?

Ţađ er ekki minni glćpur ađ hata múslimi en gyđinga. En Alsír er alfariđ ţitt vandamál og auđvitađ alls ţess saklausa fólks sem hefur veriđ ofsótt ţar af öfgamönnum í árarađir.  

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2007 kl. 18:41

10 identicon

Sćlir,

Viđ virđumst deila slćmum lestrarhćfileikum, en ég er ađeins í BA námi og stend ţér ţví langt ađ baki.

Ţađ ađ ţú nefndir ekki Alsír er einmitt máliđ, ţú sagđir hálfur heittrúarmađur og hálfur dani. međ ţessu ert ţú ađ gefa til kynna ađ fađerni hans sem er alsírskt, eins og flestir fjölmiđlar sem fjallađ hafa um mál hans hafa gefiđ upp sé í raun samnefnari viđ heittrúnađ, og ţađ fellur undir verknađarlýsingu 95. gr.

Varđandi ummćli ţín um kúgun fólks ţá vil ég nota tćkifćriđ og votta samúđ mína međ ţeim milljónum sem lifa í ţjáningu og kúgun á herteknum svćđum sem Ísraelar hafa tekiđ međ hervaldi og svipta íbúa öllum almennum mannréttinum.

Varđandi mögulega kćru á hendur mér vegna rógs ţá tel ég hana ekki dómtćka en ég ţakka ţér engu ađ síđur miskunsemina. 

Vćri í lagi ađ ég segđi einhvern vera hálfan íslending og hálfan júđa?
Ég vona svo sannarlega ađ ţađ sé ekki í lagi heldur.

Gunnar Örn (IP-tala skráđ) 17.8.2007 kl. 18:48

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gunnar Örn,

Ţú ert nú ansi mikiđ úti á ţekju. Ég endurtek. Ég hef ekki sagt neitt um fađerni Slimane. Má vera ađ fjölmiđlar hafi gert ţađ. En ţađ er alţekkt ađ Slimane póstur er heittrúarmađur. Og ađ segja ţađ varđar ekki viđ 95 grein íslenskra hegningarlaga. Ekki veit ég mikiđ um föđur póstmannsins, en hef lesiđ ađ fađir hans hafi ekki veriđ sérlega trúađur. Kannski kćrir ţú mig nćst fyrir ađ kalla Dani heittrúađa.

Í mínum orđabókum er heittrúarmađur ekki ţađ sama og Alsírmađur. Heittrúarmenn búa ekki í einu landi. Ţú ert eins ónákvćmur og 17. alda Íslendingar, sem vildu klína mannránum Alsírsmanna á Tyrki. Hver veit kannski er Slimane Vestamanneyingur í framćttum (nú verđ ég örugglega dćmdur til drekkingar).

Mér er nokkuđ mikiđ sama hvađ ţú segir og hvort ţú ert heill eđa hálfur mađur. En finnst ţér einhver skynsemi í ađ bera saman hálfan Dana og heittrúarmann og hálfan Íslending og hálfan júđa?

Ef hálfur Dani + heittrúarmađur = glćpur (vegna ţess ađ heittrúarmađur er Alsírmađur ađ ţinni sögn), er ţá hálfur Íslendingur + júđi líka glćpur. En hvađa stćrđ er júđin hjá ţá? Er ţetta ekki stćrđin sem sýnir ţínar öfgar og hatur.

BA námi hefur greinilega fariđ aftur. Í hvađa grein er mönnum kennt ađ gera fólki upp skođanir. Vona ađ ţú farir ekki í lögfrćđina. Ţá yrđu fangelsin fljótt full af fólki sem hafa brotiđ 95. grein hegningarlaga.  Vona ekki ađ ţú sért í almennri rökfrćđi. Ţar mundir ţú falla međ fyrstu einkunn!

Ţitt vandamál er örugglega gremja yfir ţví ađ "sakleysingi" frá Gvantanmói, sem ţiđ vinstrimenn teljiđ fórnarlömb BNA, sé í raun ótíndur krimmi. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2007 kl. 19:38

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sćll Skúli,

Heittrúarmađurinn Slimane fór víst aldrei til Tjeteníu, og mikiđ rétt hann braut loforđ sín og lýsti ţví yfir ađ danska ríkisstjórnin vćri réttmćtt skotmark fyrir hryđjuverkamenn.  Hvernig gat svona mađur fengiđ vinnu hjá póstinum í Danmörku?  Ég ţurfti ađ afhenda hrein sakavottorđ til ađ fá ţar vinnu. Dvölin úti í Gvantanamóa og hótanir í garđ danskra stjórnvalda hafa greinilega ekki ţótt til frásagnar hćfar á sakavottorđi hins danska heittrúarmanns.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2007 kl. 19:49

13 identicon

Sćll,

Best ađ taka ţađ fram ađ ég er hćgrisinnađur íhaldsmađur og hef veriđ flokksbundinn sjálfstćđismađur frá 16 ára aldri.

Gćđi BA náms getur vel hafa fariđ aftur, en kjarni málsins er af hverju sagđir ţú:

hálfur dani og hálfur heittrúarmađur, af hverju er hann bara hálfur heittrúarmađur, er hann semsagt ekki heill í trú sinni?

en ekki hálfur dani og heittrúarmađur eđa jafnvel dani og heittrúarmađur

Gunnar Örn (IP-tala skráđ) 17.8.2007 kl. 19:51

14 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já, Gunnar Örn, nú brást mér bogalistin. Ég stimplađi ţig sem vinstrimann. Ég biđ alla vinstrimenn innilega afsökunar á ţessum alvarlegu mistökum. En nú man ég ţađ: ţađ voru líka aflóga nasistar í Sjálfstćđisflokknum hér um áriđ, sem ekkert skömmuđust sín fyrir ađ níđast á "júđum", ţótt engir vćru "júđarnir". Ţá níddust ţeir líka á Thorsörum og öđrum góđum dönskum ćttum. Já nasistarnir, ţeir voru nú aldeilis fengur fyrir flokkinn ykkar! Bankastjórar, lögreglustjórar, flugmálastjórar, bílstjórar, stórkaupmenn og lćknar etc.

Ţú hefur alveg rétt fyrir ţér. Hann Slimane póstmađur, er hálfur heittrúarmađur, og ef hann verđur sekur fundinn hér í heimalandi sínu, ţó svo ađ ţú haldir ţví fram ađ hann sé Alsírmađur, er hann hálfgerđur krimmi líka.

En ţađ hefur nú einnig oft veriđ misjafn sauđurinn međal flokksmanna í Sjálfstćđisflokknum. Til dćmis menn, sem dćla almannafé í botnlaus fen og bera enga ábyrgđ. Eftir hvađa lögum eigum viđ ađ dćma ţá?

Góđar stundir og ég biđ ađ heils niđur í Valhöll, ţar sem gölturinn Sćhrímnir er étinn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2007 kl. 20:15

15 identicon

Jćja, ég er ekki nasisti og hef ímugst á ţeim og ţeirra gjörđum, alveg eins og ég hef ímugst á ísrael og ţeirra gjörđum.

En mér ţykir leiđinlegt ađ ţér ţyki ekkert ađ ţví ađ lýsa manni svona en ferđ og kćrir blöđ og menn fyrir ummćli sem eru ekki svo fjarri ţínum eigin, stundum sést skógurinn ekki fyrir trjánum.

Ég finn til međ ţér og ţínum og vona ađ ţú finnir starf sem hćfir ţinni menntun betur, en ég treysti ekki hlutdrćgni ţinni né fagmennsku út frá lestur ţessa bloggs, en ţađ er svona ţegar röksemdirnar bresta ţá fara menn út í persónulegar árásir, sem ég sé ekkert ađ enda trúi ég á frelsi einstaklingsins, en ţú virđist sćtta ţig viđ fangelsun manna án dóms og laga, allavega ef ég skil ţig rétt varđandi fangabúđirnar í Guantanamo.

Ég held ţessar skemmtilegu rökrćđur okkar gangi ekki lengra en nú er komiđ, mín litla ţekking sem hin merka stofnun Háskóli Íslands hefur veitt mér er bara á svo lágu plani ađ ég get ekki gert mig skiljanlegan viđ Post Doc, ţví er nú ver og miđur, í öđru orđinu hljóma ég eins og versti vintrimađur og ţví nćsta eins og gyđingur, ég stefni ađ ţví ađ ljúka BA prófi nćsta vor og meistaraprófi tveim árum síđar, getum viđ spjallađ á sama plani ţá? 

Gunnar Örn (IP-tala skráđ) 17.8.2007 kl. 21:08

16 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gunnar Örn, ţú ert alltaf velkominn sem BA, meistari eđa án titils. Ég gef ekki mikiđ fyrir titlatog og geri ekki mannamun, en vil helst ekki vera ásakađur ranglega um fordóma í garđ Alsírmanna. Ţá hef ég aldrei haft.

Ţú hefur nú aldrei hljómađ eins og gyđingur. Ţađ hef ég örugglega ekki skrifađ og tel ekki ađ hćgt sé ađ lesa ţađ á milli línanna. En ef ţú ert ţađ ţá segi ég bara Shalom Shabat og laila tov. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.8.2007 kl. 22:45

17 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Strákar mínir, er slćmt ađ vera gyđingur? Ég er nefnilega Rosenbaum ađ langfeđratali og hef alltaf veriđ heldur stolt af ţví! Shalom!

Greta Björg Úlfsdóttir, 18.8.2007 kl. 12:29

18 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nú ber ađ taka fram, ađ Slimani (sem er öfgatrúarmađur, og sem hefur veriđ í Guantanamóa) er ekki sekur um um glćpi ţá sem hann er grunađur um ađ hafa framiđ í starfi sínu sem póstmađur, fyrr en dómarar hafa kveđiđ upp dóma sína.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.8.2007 kl. 11:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband