Leita í fréttum mbl.is

Vísifingurinn hátt á lofti

Bono_Wolfowitz

Wolfowitz er óćskilegur  á Íslandi vegna brota á siđareglum? Ţađ tilkynnti Valgerđur Sverrisdóttir honum ađ minnsta kosti fyrir hönd ráđherra Eystrasaltsráđsríkjanna, sem halda áttu fund međ Wolfowitz á föstudaginn var. 

Hvađ međ alla glćpamennina sem sćkja "Eystrasaltsríkin" heim?

Hvađ međ Hamas samtökin sem Valgerđur Sverrisdóttir vill komast í stjórnmálsamband viđ??

Kannski var ţađ Wolfowitz, sem var glađastur yfir ţví ađ ţurfa ekki ađ vera međ ţessu liđi á Íslandi?

P.s. 8.5.2006. Sama hvađ ég reyndi, ţá tókst mér ekki ađ blogga ţessa fćrslu viđ frétt Morgunblađsins um efniđ í gćr. Ţađ hefur aldrei gerst áđur. Ég hafđi sambandi viđ utanríkisráđuneytiđ á Íslandi og í Danmörku í gćr til ađ reyna ađ fá ađ afrit af bréfi ráđherranna til Alţjóđabankans, ţar sem fundurin međ Wolfowitz var afţakkađur, en mér var tjáđ ađ ţađ yrđi ekki birt! Ţess vegna skrifađi ég bréf til Per Stig Mřllers, danska utanríkisráđherrans (og afrit til Valgerđar) og bađ um eintak. Ég birti bréfiđ ţegar ég fć ţađ, en hér getiđ ţiđ lesiđ ţađ sem ég skrifađi Per Stig Mřller.

P.p.s 8.5.2006. Embćttismađur í danska utanríkisráđuneytinu, T. Thygesen, sendi mér tölvupóst ţess efnis, ađ danska utanríkisráđuneytiđ hafi ekki afrit af bréfi Valgerđar Sverrisdóttur til Alţjóđabankans. Nú hef ég beđiđ Valgerđi um afrit.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ţórđarson

Gćti veriđ. Hver nennir ađ fara í blessuđu rigninguna, eins holl og hún er.

Annars eru semítar breiđur hópur og alls ekki bundnir viđ Gyđinga. Skođađu ţetta og sjáđu ađ Arabar ofl flokkast líka undir semíta. Anti-semítismi ćtti í raun réttri ađ skilgreinast sem hatur gegn ţeim hvers kúltúr flokkast undir ţessa skilgreiningu, Gyđingar ţ.m.t. Persónulega er mér slétt sama hvort Wolfowitz flokkast undir ţetta eđa hitt. Hann er bara hluti af stríđsbraski sem átti engann rétt á sér fyrir ţađ er nauđsynlegt ađ minna hann á hans hlutverk og afleiđingar. Brot á siđareglum á ekki ađ líđa, eftir ţví í hvađa "flokki" ţú ert.

Gangi ţér vel.

Ólafur Ţórđarson, 7.5.2007 kl. 17:26

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hann Róbert Björnsson flugmađur, sem áđan var ađ tjá sig um semíta á blogginu ţínu er oft úti ađ fljúga. En ţú ert greinilega á geimgöngu, eins og myndin af ţér er til vitnis um. Hvar hef ég skrifađ um "Semíta"? Nota ekki ţađ orđ, nema helst međ anti- á undan. Ţakka samt fyrir upplýsingarnar. En ţú veist líka ađ "semítar" geta líka veriđ antí-semítar, eins og t.d. Palestínumenn, en ţađ er ţó algengara ađ sjúkdómurinn sé svćsinn í Evrópu, ţmt á Ísland (sjá)

Áminning sú sem veriđ er ađ matreiđa ofan í Wolfowitz, trúi ég ađ verđi nokkuđ sér á báti. Ég leyfi mér líka ađ minna ábendingargjarna menn međ stóra rauđa vísifingur á ţađ, ađ minna Valgerđi Sverris og kollega hennar á ađ vera ekki ađ bjóđa til sín morđingjum og óbótamönnum á nćstunni, körlum sem hafa gert margt verra en ađ gefa kćrustunni sinni launahćkkun og bitlinga.

Hvernig er ţarna á eyjunni ţinni, getur ţú ţverfótađ fyrir semítum og Wolfowitz týpum?

En ţađ var sem sagt ekki ég sem var ađ gefa kommenta á semíta. They must be on your mind in the Big Apple.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.5.2007 kl. 17:55

3 Smámynd: Ólafur Ţórđarson

Ég sá nú bara á vefsíđu ţinni ađ ţú ert međ allsk áhugaverđar upplýsingar vinstra megin um Anti Semitism in Iceland. Danska kónginn og Holocaust etc. Allt ábyggilega áhugavert og ég kíki á ţađ viđ tćkifćri. "Must be in you mind" next to the lille havfrue međ de smukke ćbler ;-)

Jú hér í New York er ábyggilega stćrsti gyđingahópur í heiminum utan Ísraels. Er ţađ ekki bara eđlilegasti hlutur? Ein ţeirra var kćrasta mín á tímabili, úps, reyndar tvćr. Bráđskemmtilegar konur. Annars eru gyđingar vođa ólíkir, hef t.a.m. hitt gyđinga sem er meinilla viđ ađra gyđingahópa. Einn sem ég vann međ stuttlega talađi um ákveđinn gyđingahóp sem úrkynjađa-eitthvađ og ađ hann hatađi ţá heilshugar. Taldi upp langann lista af athugasemdum. Svo vann ég annars stađar međ öđrum gyđing sem hatađi sama hóp líka. Sjálfur held ég mig nú á hlutlausu mottunni, en manni er stundum spurn hvar "Semítahatur" byrjar og endar. Eđa hvort stundum sé veriđ ađ notast viđ stikkorđ sem er létt ađ nota gegn fólki, peripheral meining ţess sem er mjög algeng.

Ólafur Ţórđarson, 7.5.2007 kl. 18:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband