Leita í fréttum mbl.is

Er nokkrum vćrt á Íslandi fyrir heimsku?

gustav_adolf_1253190.jpg

Sem fyrsta Íslendingnum, sem í rituđu máli stakk upp á byggingu mosku á Íslandi, ţykir mér sárt ţegar sígaunahatari, sem haldiđ hefur ţví fram, ađ Rómafólk rćni ljóshćrđum börnum frá Svíţjóđ og Finnlandi, banni mig í fjölmiđlaumrćđu á íslenskum fjölmiđli. Kannist ţiđ viđ Egil Helgason? Ţiđ ţekkiđ hann ekki, heilagleikann, ef ţiđ vissuđ ekki ađ ég er hér einmitt ađ nefna hann, ţann gamla baráttumann fyrir frelsi og jafnrétti, sem hann kann meistaralega ađ beygja ađ sínum hentugleika,líkt og ađrir lýđskrumarar.

En ég er orđinn ţreyttur á Agli og ţetta fjallar um annan öfgamann: Gústaf Níelsson inn óferjandi. Gústaf, sem ađ öllum líkindum er sígaunabarn sem rćnt var í Napólí af íslenskum kapteini (ef trúa má uppeldisbróđur hans), hefur svo sem einnig látiđ mig heyra ţađ, t.d. á smettisskruddu Gísla Gunnarssonar prófessors. Oft hefur Gustavo ásakađ mig fyrir ađ vera drykkjumann eđa á lyfjum. En ţrátt fyrir ćsinginn í ţessum blóđheita innflytjenda tel ég óeđli og ólýđrćđislegt, ţegar mađur međ skođanir Gústafs Adolfs er útilokađur frá nefnd um jafnréttismál, ef hann hefur veriđ kosinn í hana á löglegan hátt. Slíkt getur ađeins gert á Íslandi, líkt og ţegar lćknar fá 20-30 % launahćkkun, ţegar ţjóđarskútan er ađ sökkva.

Gústaf hatar múslíma. Ţađ tel ég nćsta öruggt, jafnvel ţá sem ekki eru morđóđir í nafni trúar sinnar, líkt og margir ţeirra eru - ţví miđur. Gústi er líka afar hrćddur viđ homma. Ţess vegna keppast allir viđ ađ hreinsa hendur sínar og afneita ţessum orđhvata manni sem hleypir engu karlkyns nćr rassi sínum en 4-5 metra fyrir framan sig.

En eins og ég er nú opin fyrir moskum og hommum og jafnvel hommum í moskum (ţar sem ekki er bođađ hatur), öllum litum og trúarbrögđum, ţá er ég einnig opinn fyrir opinskárri og hreinskilinni umrćđu. Ég hélt ađ margir vćru ţađ, en kannski missýndist eđa -heyrđist mér hér um daginn, er menn voru farnir ađ tala frönsku og sögđust heita Charlie.

Ef menn banna Gústaf Adolf, ţá eru ţeir ekki samkvćmir sjálfum sér. Gústaf hatar homma á sama hátt og stór meirihluti múslíma í heiminum gerir (ţó hefur Gústaf aldrei sagt ađ ţá beri ađ grýta eđa hálshöggva), og ţađ hefur ekki fariđ leynt ađ einn af prestum múslíma á Íslandi er skođanabróđir Gústafs hvađ varđar homma og lesbíur.

Múslímar á Ísland eins og annars stađar hata líka gyđinga og styđja hryđjuverk. Ţađ er stađreynd. Ef ţiđ afneitiđ ţví, eruđ ţiđ gyđingahatarar (sjá hér). Íslenskir múslímar hrópa jafnvel á eftir fólki sem ţeim líkar ekki, ađ ţeir séu "helvítis gyđingar". Ekkert heyrist ţó í ćđstaráđi einherra ćviráđinna dularfullra kvenna í HÍ ţegar slíkt gerist, en ţćr ćrast ţegar Gústaf Adolf er kominn í einhverja nefnd.

Sumir múslímar eru jafnvel svo ósvífnir ađ líkja sér viđ fólk sem múslímar hata mest. Um daginn lét talsmađur íslenskra múslíma, Sverrir Hebdo, ţá skođun sína í ljós ađ "múslímar vćru gyđingar samtímans" og vćru ofsóttir eins og gyđingar forđum. Ţvílík smekkleysa. Ćtti ekki ađ reka manninn úr vinnu sinni? Nei, Sverrir er svo vćnn viđ homma, ađ ţađ tekur ekki ađ ćsa sig upp yfir slíkum tittlingaskít.

Ég hef séđ, ađ fólk međ ćttarnafniđ Tamimi, haldi ţví ranglega fram og jafnvel stolt á góđri stundu, ađ ţađ sé skylt konu einni sem framiđ hefur hryđjuverk gegn saklausu fólki í Ísrael. Ţetta gera sumir íslenskir Tamimiar, ţó svo ađ enginn skyldleiki sé viđ hryđjuverkakonuna samkvćmt "ćttarhöfđingjanum" Salman Tamimi. En í hita leiksins, ţar sem tilgangurinn helgar međaliđ, telja margir Íslendingar og jafvel fólk međ ţetta eftirnafn á Íslandi, ađ allir Tamimi heimsins, sem líklega telja nokkur hundruđ ţúsund manna, ef ekki milljónir, séu komnir af sama forföđurnum. Sumir ćttingjar Salmanns eru greinilega viljugir til ađ spyrđa sig međ upplognum skyldleika viđ hryđjuverkafólk sem drepur saklaust fólk í Jerúsalem.

Ţessir ćttingjar Salmanns Tamimis á Íslandi eru bornir á gullstóli ţegar ţeir segjast ofsóttir af múslímahöturum í kjölfariđ á hryđjuverkaárás á gyđinga og skopteiknara í París, međan hinn stóryrti Gústaf er jarđađur sem kynţáttahatari og hómófób. Eins og ţađ sé ekki nóg. Hann er líka útilokađur af afdalaflokki ţeim sem hann tilheyrir, sem sannarlega hefur reynst gyđingum sem komu til Íslands sem flóttamenn verr en nokkur múslími á Íslandi. Nú er afdalaflokkurinn sem sagt kominn međ stefnu í mannréttindamálum, á síđustu dögum heilögum. Fljótt skipast veđur í Moskuborg.

Ţađ liggur viđ ađ mađur lýsi yfir stuđningi viđ Gústaf eins og ađra minnihlutahópa. En ég er hvorki á lyfjum eđa á flöskunni, eins og Gústaf hefur skrifađ um mig, svo meiri stuđning fćr hinn ofsafengni og blóđheiti sígauni (afsakiđ orđbragđiđ) ekki hér en ţessi lokaorđ:

Gústaf Adolf Níelsson virđist mér ekki vera meiri öfgamađur en margur annar Íslendingurinn. Ţegar fólk flykkist á Lćkjartorg til ţess ađ styđja Hamas og er orđiđ ađ Fransmanninum Charlie Hebdo nokkrum mánuđum síđar, er ekki laust viđ ađ ţjóđin sé geđklofa. Ekki útiloka ég ţó, ađ meiniđ sé bara slćmt tilfelli af hrćsni og heimsku.

(Myndina efst fékk ég lánađa hjá Charlie Hebdo)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ athugist ađ búiđ er ađ reka Sverri8 úr vinnunni.

Ţorvaldur S (IP-tala skráđ) 25.1.2015 kl. 17:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband