Leita í fréttum mbl.is

Konur, til hamingju međ daginn

Anna i Gardshorni

 

Fjarlćgiđ beizlin eins og Anna í Garđshorni gerđi forđum.  En fariđ nú varlega međ karlmennina. Ađgát skal höfđ í nćrveru sálar eins og málshátturinn segir. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

Mađur veltir ţví fyrir sér af hvađ tilefni ţessi mynd varđ til, ég reykna međ ađ ţessi góđlátlega gamla gona sé íslensk og ţar ađ auki mikill húmoristi.

Kv. SigfúsSig.

Sigfús Sigurţórsson., 8.3.2007 kl. 07:17

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég halađi myndina niđur af bloggi Atla Rúnars og ţetta mun vera frćnka hans, sem var ein af fyrstu stand up brandarakonunum fyrir norđan (í Svarfađardal). http://attilla.blog.is/album/StebbamyndirurSvarfadardal/

Vona ég ađ Atli Rúnar fyrirgefi mér myndstuldinn, en ég geri ráđ fyrir ţví ađ Anna hafi átt copyrightinn, eđa ađ minnsta kosti í dag á baráttudegi kvenna.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.3.2007 kl. 07:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband