Leita í fréttum mbl.is

Súkkulađityppi í Sullabúđ

Hol súkkulađityppi

Af hverju er svona tveir stórir, innantómir göndlar úr súkkulađi á eins árs afmćlistertu verslunarinnar Kosts (ö.n. Sullenberger Supermarkt)?

Svona súkkulađizeppelín hef ég aldrei séđ áđur og finnst mér ţau vera afar fyndin. Ţetta á kannski ađ tákna innantóma keppinautana, ţá Jón Ásgeir og Jóhannes, sem á ađ éta á táknrćnan hátt? Ég óska Jóni Geraldi til hamingju međ ađ verslunin hans er enn í gangi, en ég tel ađ opnun hennar hafi veriđ óđs manns ćđi.  Mađur vonar ađ ţetta gangi hjá honum, ţegar hann er kominn í rjúkandi samkeppni viđ bankana, sem eiga Bónus.

Gaman er einnig ađ sjá, hvernig menn líkjast frćndgarđinum ţegar ţeir fara ađ eldast. Ég man vel eftir afa Jóns Sullenberger, sem hét Gunnar og bjó á Hringbrautinni í Reykjavík. Hann var lítiđ gefinn fyrir heildsala, útlendinga og kapítal og braust á yngri árum inn í vistaverur Kommúnistafélags Íslands og gerđist í tvígang laumufarţegi til útlanda, eitt sinn međ frćnda Bubba Morthens. Ţá var líka kreppa á Íslandi, reyndar miklu verri en sú sem nú geisar. En Jón Gerald er líkur afa sínum í sjón. Langafi Jóns, sem átti afa hans í lausaleik, var um tíma sýslumađur í Vestmannaeyjum. Ég hef skrifađ um ţađ áđur, ţegar Jón Gerald bjó til ágćtar, en mjög persónulegar heimildamyndir.

Ćtli Sullenberger selji bók velunnara síns Jónínu Ben í búđinni sinni, og er Jón búinn ađ skrifa ćvisögu sína?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Mér sýnist ţetta frakar vera afurđ úr ristilsmúlun Jóhönnu á krossinum.

Jón Steinar Ragnarsson, 14.11.2010 kl. 15:31

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jónínu á Krossinum, forlat..

Jón Steinar Ragnarsson, 14.11.2010 kl. 15:32

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sitt sýnist hverjum  ... en ég held ađ afurđir Jónínu séu frekar í heilsuvöru-deildinni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.11.2010 kl. 16:44

4 identicon

Hvađ kemur ţađ málinu viđ hvađ afi eđa langafi Sullenbergers gerđu forđum  ?

enok (IP-tala skráđ) 14.11.2010 kl. 18:31

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Enok, ţetta er bara alţýđufrćđsla. Súkkulađityppi á köku ţykja mér ekki bitastćđar fréttir. Ţegar ég sá Jón á myndinni var mér hugsađ til afa hans. Mér finnst líka merkilegt, ađ afi Jóns hafi veriđ laumufarţegi međ frćnda Bubba.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 15.11.2010 kl. 02:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband