Leita í fréttum mbl.is

Jóhanna og Penis međ Krana

Jenis the Penis

Ekki get ég sagt ađ mér ţyki fréttin um fordóma Jenis av Krana merkileg. Sumir Fćreyingar eiga ţađ til, ađ taka biblíuna allt of bókstaflega. En ég get fullvissađ ţá um, ađ ţađ stendur hvergi í Biblíunni, ađ minnsta kosti ekki í Gamla Testamentinu, sem ég hef lesiđ mest, ađ ekki megi bjóđa Jóhönnu og Jónínu til Fćreyja. Samkvćmt biblíunni eru Fćreyjar ekki einu sinni til, heldur ekki Ísland.

Ég myndi sjálfur vćntanlega afţakka ađ sitja til borđs međ forsćtisráđherranum. Ekki vegna ţess ađ hún elskar hana Jónínu. Ţađ skil ég vel. Ég bjó undir sama ţaki og ţćr í 4 ár, ţćr í kjallaranum og ég í risinu, og ekki  varđ mér meint af.  Nei, ég er fúll út í Jóhönnu vegna stjórnar ţeirrar sem hún stýrir, sem lýgur ađ ţjóđinni og svíkur hana. Lygi er vond, sama hvort ţađ stendur í biblíunni eđa annars stađar. Ţegar Jóhanna er komin út úr skápnum, kabínettinu sínu, međ öllum lygasögunum, býđ ég henni í veislu.

En svona karlar eins og hann Penis uppi á Skaga eru ávallt vafasamir. Bak viđ heilaga ásjónuna og fordćminguna á öđrum er örugglega mikill syndari og sódómisti, sem elskar ađ fara í leđur á ákveđnum börum í Kaupmannahöfn og London, ţar sem hann leggur lag sitt viđ prestsmaddömmur frá Íslandi. Sjáiđ bara til. Myndin hér ađ ofan er af Penis međ Kraga undir Rana.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Sigurđsson

Alltaf veriđ gaman ađ lesa pistlana ţína en nú er Villi á villigötum:(

Hins vegar réttur varđandi lygastjórn Jóhönnu

Óskar Sigurđsson, 8.9.2010 kl. 15:31

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Óskar, ég get auđvitađ ekki ţóknast öllum. En ég trúi ţví ekki ađ Guđi sé ţađ óţóknanlegt, ađ Jóhanna og Jónína séu konur í einni sćng. Guđ hefđi ekki annars skapađ ţćr og ţađ er tilgangur međ öllu sem hann gerir. Og ekki ćtla ég ađ gefa Hawking-áhengendum ţá ánćgju, ađ segja ađ Jóhanna og Jónína hafi orđiđ til úr engu. Ţađ er nú af og frá, ţó svo ađ Samfylkingin sé orđin lítilfjörlegri en frumsúpan upp á síđkastiđ.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2010 kl. 17:40

3 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Er ekki búiđ ađ loka Madam Arthur??

Ađalbjörn Leifsson, 8.9.2010 kl. 19:19

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Góđ og vísindaleg rýni međ trúverđuga niđurstöđu. Ég hef alltaf taliđ ţađ (og stutt međ dćmum) ađ ţeir sem bera trúnna mest utan á sér og gapa um hana í tíma og ótíma, séu eitthvađ ađ fela.  Ég treysti ekki fólki međ slíkan fasade. Innan viđ allar Jónísku súlurnar og manapuntiđ eru kleprađir kamrar.

Annars er nú ýmsir stađir í biblíunni nefndir, sem alls ekki eru til og hafa aldrei veriđ til. Ţótt engum dytti í hug ađ telja Hómerskviđur sagnfrćđi af ţví ađ ţeir fundu Tróju í den, ţá eru trúmenn svo cocky ađ ađ telja Biblíuna alla vera sannleikanum samkvćmt, af ţví ađ einhverja af nefndum stöđum má finna á landakoti. Sumir ţeirra stađa sem viđ finnum á kortinu í dag eru jafnvel til af ţví ađ ţeir eru nefndir í bókinni en ekki af ţví ađ ţeir voru til. Segi ekkki meir, segi ekki meir...

Ţótt jahve láti sér einu gilda um hvílubrögđ Jóhönnu,(enda hugsa ég ađ hann hafi ekki lyst á ađ fantasera um ţađ) ţá sé ég ađ Allah hefur áhyggjur af einhverri Madam Arthur. Er ţađ kannski einhver búllan sem hann hefur fríkventađ forđum, áđur en hann breiddi yfir ţá fortíđ međ trúarbigotíinu?

Jón Steinar Ragnarsson, 8.9.2010 kl. 21:22

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ađalbjörn, fyrir sannkristinn mann ertu ef till vill einum of vel ađ ţér í undirlífi Kaupmannahafnar. Var Madam Arthur ekki stađur sem Gnarr hefđi fílađ? Kom ekki Hawking á ţann stađ áđur en gestirnir féllu í valinn?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2010 kl. 21:23

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón, ţú hefur aftur rétt fyrir ţér og heldur ađ allt sem ţú segir sé rétt og heilagur sannleikur, en ţú hefur á röngu ađ standa, ađ vanda. Í Biblíunni er talađ um Sódómu. Penis í Leyni telur örugglega, ađ ţađ sé Reykjavík.

Annars er Gamla Testamentiđ svo góđ sagnfrćđileg heimild, ađ fjöldi trúarbragđa hafa ákveđiđ ađ stela ţví og skrumskćla. Nútíma sálarafrćđi byggir meira ađ segja á Gamla Testameninu, en bestu brandarana fáum viđ enn úr yngri trúarritum. T.d. ţessu međ ţunglynda gyđingnum, sem varđ kristinn. Mig minnir ađ einn af guđspjallamönnum hans hafi veriđ samkynhneigđur sjálfshatari međ penis envy.

Schliemann fann Troju, en Jerúsalem stendur enn ţar sem hún stóđ, ţótt einhverjir villimenn, sem komu síđar úr fjöllunum en gyđingar, velji ađ kalla stađin Al Kúts og landiđ umhverfis Palestínu líkt og Rómverjar og ađrir "trúmenn", sem ólust upp á Stalínfrćđum og dýrkuđu guđsspjöll gamals afguđs sem hét Marx. Allir hafa sína trú, ţótt ţú hafir misst eitthvađ  Ţú ert kannski lćrisveinn Hawkings? Hefurđu velt fyrir ţér, hver skapađi ekkert, sem allt varđ til úr? Nei, ekki Jón Ásgeir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2010 kl. 21:55

7 Smámynd: Sigurđur Ţorsteinsson

Vilhjálmur, held ađ Íslendingum sé algjörlega slétt sama hver maki Jóhönnu er. Sé hún hamingjusöm er ţađ bara fínt. Ţegar Jóhanna fer til Fćreyja getur hún átt von a uppákomu sem ţessari, og viđ ćttum ekki ađ taka slíkt nćrri okkur, enda gera ţađ engir nema hugsanlega samráđherrar Samfylkignarinnar. Hneygslan ţeirra skiptir hins vegar ţjóđina engu. Arfaslök frammistađa Jóhönnu í ríkisstjórn er hins vegar áhyggjuefni. Ekki vegna ţess ađ vinsćldir Jóhönnu hafa hruniđ, heldur vegna ţess ađ međ slakri frammistöđu er hún ađ rústa hag fjölskylnda í landinu.

Sigurđur Ţorsteinsson, 8.9.2010 kl. 23:02

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já Sigurđur, krati er hún Jóhanna ekki, ađ minnsta kosti ekki eins og afi minn og Alţýđublađiđ skilgreindu ţađ. Ţađ er ekki nóg međ ađ kreppan sé vond viđ fólkiđ, Jóhanna er ţađ líka. Hún hefur misst tengslin.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.9.2010 kl. 23:13

9 Smámynd: Óskar Sigurđsson

Rétt Vilhjálmur Guđ réttlát orsök allra hluta og hefur tilgang međ öllu sem Hann geri og meistara áćtlun, meira ađ segja međ ţví ađ leyfa Jóhönnu vera forsćtisráđ(herra)

Óskar Sigurđsson, 9.9.2010 kl. 00:11

10 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hmmm? Og ţiđ eru náttúrlega međ svariđ viđ ţví hver skapađi allt úr engu, er ţađ ekki?  Eitthvađ sem var fyrir og var ekkert skapađi allt úr engu.

Munurinn á mér og Allah ketiđnađarmanni er sá ađ ég viđurkenni ađ ég hef ekki grćna glóru um hvernig allt varđ til úr engu, ef ţađ var ţá prósessinn.  Ekki frekar en hann. Hann hefur orđ járnaldarnómada fyrir ţví ađ ekkert hafi gert ţađ úr engu en skýrir ekkertiđ ţriggja stafa nafni. Hvorn heldur ţú vitlausari?

Ćvintýriđ er merkilegt og veriđ kveikjan ađ mörgu fallegu, en ég lofa ţér ţví ađ ţađ er ekki flugufótur fyrir ţessu. Hvort sálarfrćđin á uppruna sinn í skruddunni eđa fyrir ţađ hve hún hefur fokkađ upp hausnum á fólki, skal látiđ kyrrt liggja. Ţađ er náttúrlega gamla sagan um hćnuna og eggiđ.

Leiđinlegt ađ ţurfa ađ segja ţetta svona. Hér eru ţó sárabćtur:

http://www.youtube.com/watch?v=_Cr4odojoSs

Jón Steinar Ragnarsson, 9.9.2010 kl. 01:51

11 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Talandi um ađ ég viti alla skapađa hluti, ţá er ţađ misskilningur eins og annađ hjá trúuđu fólki, en ég bendi ţér á átorití, sem greinilega er međ ţetta á hreinu og ţađ jafnvel frá fyrstu hendi, en ţađ er hann Óskar Sigurđsson hérna ađ ofan. 

Ef ég vćri međ skarpari brúnir, ţá myndi ég kalla hann fávita. En svo óuppdreginn er ég náttúrlega ekki.

Jón Steinar Ragnarsson, 9.9.2010 kl. 01:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband