Leita í fréttum mbl.is

Kona verđur forseti

Vigdis-175x249

... en var ţađ ástćđan fyrir ţví ađ Forlagiđ ákvađ ađ "airbrusha" hana áttrćđa á kápumynd ćvisögunnar.

Viđ höfum mismunandi álit á Viggu. Ţađ batnar ekki né versnar úr ţessu. Og ekki međ mynd af konu sem greinilega neitar ađ veriđ sigruđ af Elli kerlingu (og kannski er hún ţađ ekki?). Kápumyndin gćti veriđ vísir ađ innihaldi bókarinnar, en vonandi er ţađ ekki loftburstađ og ofsniđiđ ađ ađstćđum.

Höfundur ćvisögunnar Páll Valsson, fćddur 1960, fáeinum mánuđum yngri en ég og samferđa í MH á sínum tíma, virđist eldri en söguhetjan (dćmiđ sjálf). Aldurinn og sagan fara misjafnlega međ fólk.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll og blessađur

Vigdís lítur vel út, betur en Páll.  

Ég var ánćgđari međ Vigdísi en núverandi forseta sem vildi ekki undirrita lög til ađ koma fram hefndum viđ Davíđ Oddsson. Hann var ţar ađ mínu mati ađ sýna Davíđ hver vćri ćđstur. Hvađ gerir hann nú í sambandi viđ Icesave. Ţjóđin er búin ađ fá nóg af honum en mun taka hann í sátt ef hann neitar ađ undirrita Icesave lögin.

Ég var mjög hissa á breytingum sem urđu á Ólafi. Hann komminn hringsnerist í kringum Útrásarvíkingana sem dýrkuđu Mammon en kommarnir vilja ađ allir séu fátćkir og snauđir og ósjálfbjarga s.s. samyrkjubúin í Sovet fyrr á árum.

Guđ veri međ ţér

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 25.11.2009 kl. 01:17

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sömuleiđis Rósa, ég furđa mig líka á Ólafi, en hugga mig viđ ađ hann á góđa og hreinskilna konu, sem aldrei hefur veriđ kommi. Hann lćrir vonandi ýmislegt gott af henni, og ekki efa ég ađ hún geti líka gaukađ ađ karli sínum nokkrum góđum ráđum úr Orđskviđum Salómons hins vísa. Ef ekki, get ég ađeins bent ţeim hjónum ađ lesa ţćr hjá ţér.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.11.2009 kl. 01:29

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

... ţeir eru 1000 sinnum betri til árangurs en Das Kapital eftir Marx

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.11.2009 kl. 01:32

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er nú sammála ţér međ ţessa mynd. Hún er svo Photosjoopuđ kerlingin ađ hú líkist einna helst teikningu eftir Brian Pilkington. Nefiđ á henni er smurt yfir allt andlitiđ a henni.  Mađur spyr sig hvernig svona skelfing getur fariđ í gegnum allt útgáfferliđ án ţess ađ nokkur hvái.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.11.2009 kl. 02:47

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Teikning eftir Brian Pilkington, ţađ var nefnileg ţađ heillin, sem ég var ađ hugsa! Mér fannst ég hafa séđ ţetta nef áđur á annarri bókarkápu.

Ekki eru ţetta vegna krems eđa maska. Ćtli hún hafi fengiđ eitrađan Bjögga í nefiđ í tilefni útgáfunnar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.11.2009 kl. 07:40

6 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

 Strákar ţiđ eruđ fyndnir

Rósa Ađalsteinsdóttir, 25.11.2009 kl. 10:29

7 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Vigdís er mikill persónuleiki og flott kona ..En ég hef nú séđ betri mynd af henni..i

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.11.2009 kl. 11:35

8 identicon

Ţađ er ekki langt síđan ég sá Vigdísi og hún er ennţá stórglćsileg kona međ mikla reisn og útgeislun. Hugsiđi ykkur ađ konan verđur 80 ára á nćsta ári!

Ég er samt sammála ţví ađ myndirnar á bókarkápunni eru alls ekki góđar af ţessari mest mynduđustu konu landsins. Ţađ kemur fram inn í bókinni ađ kápumyndirnar eru teknar af útgefandanum Jóhanni Páli. Kannski sparnađarráđ en algjörlega misráđiđ.

Bókin samt frábćr og Vigdís er one of a kind. Einstök, snillingur, perla.

Helga Kristjánsdóttir (IP-tala skráđ) 25.11.2009 kl. 17:49

9 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ok...JPV sjálfur tók myndina.  Ţađ hefur náttúrlega enginn ţorađ ađ benda honum á handvömmina. Vont um vinnu á eyrinni og svona...

Kreppan birtist greinilega í mörgu.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.11.2009 kl. 20:12

10 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hann hefur kannski fengiđ innblástur hjá Jim Henson?

http://www.canmag.com/images/front/moviesetc/darkcrystal.jpg

Jón Steinar Ragnarsson, 25.11.2009 kl. 20:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband