Leita í fréttum mbl.is

Ćtli Jóni hefđi...

haft ráđ á ţví ađ kaupa Moggann
líkađ viđ Davíđ Oddsson eđa sagt upp áskriftinni á Morgunblađinu?
Ég hef bara ekki hugmynd um ţađ.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hugsa ađ hann hefđi lesiđ Moggann. Góđir stjórnendur láta ekki persónulega andúđ eđa vellíkan stjórna ţví hvađan ţeir sćkja upplýsingar.

Hinir, sem segja honum upp í fússi ćttu ađ hafa í huga, ađ stundum er gott ađ vita hvađ ađrir en skođanasystkin hafa ađ segja.

Carlos Ferrer (IP-tala skráđ) 26.9.2009 kl. 08:24

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ćtli Jón hefđi veriđ sammála Davíđ í afstöđunni til AGS, Ice Save og EU?

Ţađ er magnađ ađ sjá uppsteytiđ hér hjá mönnum, sem annars gagnrýna sitjandi stjórn međ sömu rökum og Davíđ í ţessum efnum. Skyldi fólk vera búiđ ađ persónugera vandann? Hmmm?

Ég hef gagnrýnt forsendur fyrir brottrekstri fyrrverandi ritstjóra. Ţćr byggja á skođunum hans. Ţađ er algerlega forkastanlegt.  Ţeir hefđu getađ gefiđ út betri ástćđur.  Ţegar eigendur blađa eru farnir ađ ráđa efni ţeirra og túlkunum, hvađ ţá ađ stýra skođunum starfsmanna, ţá er fokiđ í flest skjól.

Annars hefur fjölmiđlun aldrei veriđ hlutlaus hér, ef út í ţađ er fariđ. Hér ríkir máttur spunameistaranna, ţar sem tilgangurinn helgar međölin.  Veitir annars ekki af ađ brjóta upp einsleitni ţessa spuna.

Ég er einn af ţeim sem styđ Davíđ hundrađ prósent í eftirfarandi afstöđu: Engan AGS. Ekki greiđa skuldir óreiđumanna.  Ice Save fyrir dómstóla.  Ekkert evrópubandalag.  Eru margir sem eiga erfitt međ ţetta?

Eini fjölmiđillinn, sem á ađ heita hlutlaus, er RUV. Samt berjast sjálfstćđismenn á hćl og hnakka viđ ađ koma ţví í einkaeigu. Ég skil ţann geđklofa ekki hjá höfundum fjölmiđlafrumvarpsins (sem ég studdi).

Annars eru áhöld um hlutleysi RÚV, ţegar kemur ađ EU, ţar er ég algerlega sammála Dabba. Ţađ er ansi mikil Samspillingarlykt af fréttaflutningi ţar af EU.

Ég legg til ađ menn hćtti ađ einfalda fyrir sér orsakir hrunsins. Ţađ er fátt hćttulegra okkur en ađ ákveđa ađ einn mađur sé sekur ţar, á međan böđlar frjálshyggjunnar vađa enn uppi.

Helsti mínusinn viđ Davíđ er vinfengi hans viđ sósíópatinn Hannes Hólmstein. (ţessi sem segir ađ ţetta sé Ólafi Ragnari ađ kenna)

Ţađ er mér áhyggjuefni og rýrir trú mína á hyggindi Bubba kóngs.

Jón Steinar Ragnarsson, 26.9.2009 kl. 10:03

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sósíópat Jón, geturđu ekki fundiđ eitthvađ fallegra orđ. Ég gćti taliđ upp ýmsa sem eru sósíópatar, en ekki Hannes Hólmstein.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.9.2009 kl. 15:03

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Kannski tek ég of djúpt í árinni, en ţetta var ţađ fyrsta sem mér datt í hug.

Kannski ţú leggir sterkari meiningar í ţetta en ég. Vafalaust eru ţćr aftćđar.

Jón Steinar Ragnarsson, 27.9.2009 kl. 12:50

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nei, ég tek undir ţessa skilgreiningu á Wikipedia, en hún á ekki viđ Hannes Hólmstein. Ţađ er bara af og frá. Mér finnst hins vegar oft vera furđumiklar líkur á ţví ađ öfgafullir vinstrimenn séu sósíopatar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.9.2009 kl. 13:04

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Carlos, ég held líka ađ hann hefđi lesiđ Moggann. Hann hefđi líklega veriđ ritstjóri ţar. Ţetta Dabbahatur er nú gengiđ út í öfgar. Dálítiđ sósíópatískt, ekki satt Jón Steinar??

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.9.2009 kl. 13:07

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jú ég er algerlega sammála ţér ađ ţetta Dabbahatur er gengiđ út yfir alla ţjófabálka. Veit ekki međ skilgreininguna, en ég myndi heldur líkja ţví viđ schizophreniu, ţar sem ţjóđin er á hinn bóginn algerlega sammála áliti Davíđs í flestu er varđar áhyggjuefni dagsins.

Nú tekur hún heilshugar undir spuna Darling um ađ hryđjuverkalögin, séu Davíđ ađ kenna og gleypir viđ spuna breskra blađa, sem reyna ađ klóra yfir gerninginn. 

Davíđ gaf sitt persónulega álit ađ viđ ćttum ekki ađ greiđa skuldir óreiđumanna. Hann var ekki forsćtisráđherra og ţetta var ekki yfirlýsing stjórnvalda. Ekki einu sinni seđlabankans, sem hefđi ţá gefiđ hana út skriflega. Ţađ hefđi ţó engu skipt, ţví Seđlabankinn er ekki lögjafarvaldiđ né framkvćmdavaldiđ.

Menn gleyma ţví ađ Darling var og er Govenor AGS í Bretlandi, um leiđ og hann gegnir embćtti fjármálaráđherra. Hann gengur eriinda AGS, sem vinnur hörđum höndum ađ ţví ađ kúga okkur og knésetja. Handrukkari ţeirra er hafa einrćđisvald í stjórn hans. Breta og bandaríkjamanna.

Norska ţingiđ samţykkti lán til okkar í nóvmber, en sjóđurinn var kominn inn á teppiđ hjá Halvorsen daginn eftir til ađ stoppa lániđ og fá hana til ađ setja ţađ í "lánapakka" sjóđsins. Sama var um Rússa og alla ţá sem hafa vogađ sér ađ nefna ađstođ viđ okkur.

Ef fólk fer ekki ađ sjá hvađ er í gangi, ţá á ţađ skiliđ, ţađ sem yfir ţađ dynur. Hér er fjölskyldan međ krumlurnar á kverkum hvers annars á međan rćningjarnir valsa um óáreittir. 

Ţađ er sama hvađa spuni er settur á borđ hér. Allir virđast gleypa hann eins og múkkar, jafnvel ţótt ţversögnin sé himinhrópandi, eins og í ţessu Davíđsvúdúdúkkusyndromi.

Jón Steinar Ragnarsson, 28.9.2009 kl. 11:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband