Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Pétursdóttir

Ekki í fyrsta sinn sem ég dáist ađ fćrni ţinni í tölvuhandavinnu. Ţessi er góđur.

Yfir framferđi bandans ná eingin orđ sem ég hef í mínum orđaforđa. Athćfiđ er til ţess falliđ ađ gera mig orđlausa. 

Hefur fólk veriđ algjörlega veruleikafirrt?

Hólmfríđur Pétursdóttir, 2.8.2009 kl. 09:02

2 Smámynd: Vestarr Lúđvíksson

ţađ ćtti ađ láta ţessa banka hreinlega rúlla og byrja upp á nýtt - ekki leggja ţetta á blásaklausann almenning í landinu !!!

Vestarr Lúđvíksson, 2.8.2009 kl. 10:48

3 identicon

Af hverju ţakkarđu ekki Spaugstofunni fyrir? Ţeir komu fyrstir međ ţetta merki í ţćtti fyrir c.a. 2-3 árum síđan ţegar ţeir voru ađ gera grín ađ ţessu bankahrći.

Haraldur Olafsson (IP-tala skráđ) 2.8.2009 kl. 12:58

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ef einhver međ framferđi sínu skađar.... ţá getur Dómsmálaráđherra gegnt skyldu sinni.

Ef minni hluti lögfrćđinga á Islandi hefur vit á lögum?

Ţađ er ekkert réttarkerfi á Íslandi.

Júlíus Björnsson, 2.8.2009 kl. 13:17

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Haraldur, ég skal gjarna ţakka Spaugstofunni. En ég fylgist ekki međ Spaugstofunni, og hef ekki horft á hana nýlega. Líklegt er ađ ég hafi fengiđ sömu hugmynd og Spaugstofumenn, en ég fékk hana ekki međ ţví ađ horfa á ţćttina ţeirra. Ţessu er ekki vísvitandi stoliđ, ef ţú heldur ţađ. Kölluđu ţeir bankann Skaupţing? Voru ţeir ekki í bođi Kaupţings? Grafđu ţennan ţátt upp!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.8.2009 kl. 13:41

6 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Vilhjálmur ţú er aldeilis frábćr!!!

Sigurđur Ţórđarson, 2.8.2009 kl. 13:55

7 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Flott merki. Ég var flutt hreppaflutningum úr SPRON yfir í Skaupţing í vor . Viđbrögđ bankastjórans ţar viđ samkepni frá MP voru slík ađ ég hafđi umsvifalaust samband viđ MP og flutti mína aura ţangađ.

Skrípaleikurinn sem Samfylkingin hefur sett á sviđ í bankamálum allar götur frá hruninu ćtlar engann enda ađ tala.

Ragnhildur Kolka, 2.8.2009 kl. 13:56

8 Smámynd: Ketill Sigurjónsson

Snilld!

Ketill Sigurjónsson, 2.8.2009 kl. 15:02

9 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

sama er hvađan gott kemur.

lógóiđ er snilld.

Brjánn Guđjónsson, 2.8.2009 kl. 16:31

10 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Ég myndi vilja sá Vilhjálm koma ađ nćsta áramótaskaupi og ćtla ađ koma ţeirri hugmynd á framfćri.

Sigurđur Ţórđarson, 2.8.2009 kl. 19:42

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţá myndi ţjóđin nú fyrst deyja úr leiđindum, Sigurđur. Ţakka ykkur öllum fyrir heimsóknina og góđ orđ.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.8.2009 kl. 09:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband