Leita í fréttum mbl.is

Umsókn mótmælt samdægurs

Nei Takk

Copenhagen 17 July 2009

H.E. Mr. Fredrik Reinfeldt

President of the Council of the European Union

Brussels

 

Mr.  President,

As a humble subject of Iceland, I have the honour hereby to present a critical protest against the Icelandic Prime Minister's desperate application on the behalf of the Republic of Iceland for membership of the European Union, which was handed to the EU-presidency today. My protest is presented in conformity with old democratic principles and values in Iceland, which I believe have been set aside by the Icelandic Government.

Please accept, Mr. President, my assurance that I will fight fiercely against Iceland's membership of the EU.

The EU is the recipe for a further deterioration of a society in a severely poor state due to mismanagement by a corrupt elite.  An Icelandic membership of the EU would be an anachronistic mistake for Iceland as well as the EU. The EU is not known for accepting new member states into their "exclusive club" as an act of charity. Judging from the arguments of the Icelandic government, it seems to me that some Icelandic parliamentarians see an EU-membership as an easy way out of the havoc which financial criminals have caused during a decade where many people in Iceland believed that Iceland could be a major player on the World financial scene.

As an Icelander, I do not accept the authority of the present government of Iceland, who I believe will hand over to the EU the few resources that rightfully belong to the Icelanders. Icelandic fishing waters are not a bargaining chip in an unequal effort to become a member of the EU. The EU is not a way out of the consequences of the Icelandic hubris, which hit so few members of the merely 320.000 souls in Iceland, and which destroyed so much.

Yours Sincerely,

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Heitir hann ekki Fredrik?

Hjörtur J. Guðmundsson, 17.7.2009 kl. 18:52

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Takk fyrir þetta Vilhjálmur. Þú ert greinilega betri hagsmunagæslumaður Íslands og kannt betur skrifmál Engilsaxa en þeir sem gerðu og sendu það kúgunarbréf sem varð til í nótt undir skammbyssuhlaupi Samfylkingarinnar í forsætisráðuneyti Íslands í Kreml-Brussel 101 Reykjavík.

.

Aftur, takk fyrir þetta.

.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 17.7.2009 kl. 18:59

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Það skiptir ekki máli Hjörtur, Kóngurinn Knugen mun ekki taka eftir neinu

Gunnar Rögnvaldsson, 17.7.2009 kl. 19:03

4 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Draumur Samfylkingar um að ESB bjargi öllu gæti farið fyrir lítið. Svo virðist sem þreytu sé farið að gæta hjá helsta stólpa og styrktaraðila sambandsins, Þjóðverjum. 

Free Enterprise Stofnunin í Berlín í samvinnu við Open Europe birt í dag könnun á viðhorfum Þjóðverja til að leggja Írum lið vegna bágrar efnahagsstöðu þeirra. Í sem fæstum orðum má segja að 70% Þjóðverja taka ekki í mál að ausa peningum til landa sem hafa ekki kunnað fótum sínum forráð í fjármálum. (Þetta er nú meira hugsað Jóni Frímanni til upplýsingar, en hann virðist ekki vita að Írland er í ESB og nýtur þeirrar vafasömu lukku að búa við stöðugleika evrunnar).

Þar fyrir utan vil ég hrósa þér fyrir þetta snaggaralega framtak, Vilhjálmur. Mér er til efs að Reinfeldt hafi haft tíma til að lesa skilaboð Össurar þegar þjónninn bar inn bréf þitt.   

Ragnhildur Kolka, 17.7.2009 kl. 19:13

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón Frímerki, þú átt ekki einu sinni heima í ESB ríki. Ég bý hérna og veit að það er ekkert betra hér en á Íslandi annað en veðrið. Þú ert hræsnarinn og þetta er bara votur draumur hjá þér.

Gunnar og Hjörtur, ég er búinn að lagfæra þetta með Freddí. Hann virkaði andatak á mig sem Henrik. En ég var ekki búinn að senda honum þetta áður en ég leiðrétti. Svo þetta nær till Fredriks og lendir væntanlega í ruslatunnu hans eða á terrorlista ESB.

Þakka ykkur fyrir Gunnar, Ragnhildur og Hjörtur. Ykkar framlag hefur verið mikilvægt hér á blogginu, og það síast út.

Baráttunni er ekki lokið!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.7.2009 kl. 19:37

6 Smámynd: DanTh

Mér hefur sýnst Jón Frímann, í allri þessari umræðu, eins og hundur sem hleypur á eftir bílum og geltir að ókunnugum.  Í huga minn kemur svo líka samlíking við Votta Jehóva, hann hljómar allavega eins.  Blindur átrúnaðurinn er alger.

DanTh, 17.7.2009 kl. 21:37

7 identicon

Vilhjálmur.

Kaustu í síðustu Alþingiskosningum?

Jóhann F Kristjánsson (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 00:24

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hættu að rugla, Jón Frímann, það verður ekki betra líf á Íslandi að sameinast Trölla- og hrörnunarbandalagi Evrópu og fá því í hendur mestallt löggjafarvald okkar. Það er í raun glæpur í sjálfu sér. Höfuðglæpur, vel að merkja.

Góður, Vilhjálmur, góður!

Jón Valur Jensson, 18.7.2009 kl. 02:08

9 identicon

Vá! Good points.  Rules for EU application has changed.  Applications before 1999 don´t have to change its currency and give up their systems. Denmark joined EU in 1973.  Denmark still keeps Danish krone and its free market capitalist economy. Danish farmers are protected. Applications for EU after 1999 must give up their curriences and economy systems.

 If Iceland decides to join EU, it must give up krónur and its economic system.   I can´t say that Icelandic farmers would be protected by EU.  EU would devalue Icelandic products.  Icelandic farmers would lose money and might sell land to foreigners.

Unfortunaley, I can´t vote in Iceland as ég er  Vestur Íslendingur. I really hope that voters in Iceland are wise. I don´t want to see Iceland go from bad to worse.  It is important for Islendingar to be educated on EU.

West Islander (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 02:41

10 identicon

Vilhjálmur Örn, vel skrifað og gott framtak hjá þér. Kannski ættum við að skipuleggja fjöldapóstsendingar sem þessar.

Jón Frímann, óttalegur bjálfi ertu, kannt þó ágætis copy/paste. Vandamálið er bara að þú skilur ekkert hvað þé ert að tala um frekar en fyrri daginn.

Ég legg til að við sláum saman og sendum Jón Frímann til Brussel með frímerki á rassinum aðra leiðina. Við höfum ekkert við Evru að gera enda skuldastýringaráform þau sem standa ríkisstjórninni til boða öll í krónu.

Mundu þetta - Það er vont - en það venst.

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 04:27

11 identicon

Jón Frímann, Thank you for your information on opt out.  I am going to read it in depth.  It is wrong of Íslendingar drooling over lifestyles in Denmark. Denmark is doing good not because of EU membership. Denmark has long history of trading. Also, Danish government decided to use Free market capitalist economy model since 1973.I think Iceland government should use free market capitalist economy model, too.  Here is the link on farming subsidaries in EU.  It runs out of money.  EU countries argue over money. It is bad. It won´t have any money left for Icelandic farmers.  http://www.truthabouttrade.org/content/view/14391/54/lang,en/Össur og Finnsk dairy farming,  hahahahah.   Here is the link on dairy farmers protesting outside of European Parliament in Strasbourg on Tuesday (14 July)http://www.europeanvoice.com/article/imported/a-butter-mountain-revisited/65510.aspxCows in streets, hahaha.http://www.youtube.com/watch?v=gIOJI-GYVhU&eurl=http%3A%2F%2Fnews%2Egoogle%2Ecom%2Fnews%3Fpz%3D1%26ned%3Dus%26hl%3Den%26q%3DGermany%2BEU%2Bproblem%26cf%3Dall%26start%3D10&feature=player_embedded

West Islander (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 05:59

12 identicon

Afhverju býr Vilhjálmur ekki á Íslandi frekar en að búa í ESB-ríki, ef að ESB er svona hræðilegt bandalag.

Mér finnst að við ættum öll að skora á Vilhjálm að flýja hræðileikann í ESB og flytja til Íslands, þar sem Heimsýn getur boðið honum fullt starf við að boða fagnaðarerindið.

Vilhjálm úr ESB og heim til Íslands !! Heim ins Reich !

Hermann (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 06:13

13 identicon

Ég skemmti mér konunglega þegar ég las lýsinguna á Jóni Frímanni. Hef oft rekist á hann á blogginu og hugsaði með mér hvað hann minnti mig eiginlega á þessi aumkunnarverði litli sígjammandi kall. Lítinn hund sem hleypur á eftir bílum og geltir. Það er nákvæmlega þannig. Yndisleg samlíking.

Dagga (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 07:33

14 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þakka allar góðar kveðjur.

Gunnar, ég held að það sé þjóðráð að hvetja fólk til að senda ESB mótmæli.

Jón Frímann, ertu sænskur (out-out)? Ég fylgi ekki alltaf röksemdafærslu þinni. Er Jón Frímann þitt rétta nafn? Menn hafa verið að gera því skóna að þú hétir Egill Helgason. Röksemdafærsla þín er besta hjálp sem andstæðingar ESB geta fengið. Keep up the bad work.

Jóhann, ég kaus vissuleg í Alþingiskosningunum. Ég kærði mig inn á kjörskrá 2007, svo ég kaus ekki á undanþágu. Ég hef ekki kosningarétt til þingkosninga í Danmörku. í Sveitastjórnarkosningum í Danmörku hef ég í mörg ár kosið flokka sem eru á móti ESB.

Hermann, það eru margar ástæður til þess að ég bý ekki lengur á Íslandi. Ég var í góðri vinnu þar á síðasta áratug, en ég var settur í atvinnubann, vegna þess að ég leyfði mér að gagnrýna stofnun sem ég vann á. Gangrýni mín leiddi til þess að ég var rekinn. Ég gangrýndi m.a. yfirmann stofnunnar sem síðar var látin fjúka vegna taumlausrar framúrkeyrslu á fjárlögum, sem hann hafði engar reiður á. Vegna atvinnuástands á Íslandi valdi ég og kona mín, sem er dönsk, að flytja til Danmerkur. En því miður hef ég svo að segja ekki getað unnið í þeirri grein sem ég er útlærður í hér í Danmörku. Dansk menningarlíf er í svelti og söfn ráða stúdenta í störf í stað fullmenntaðra. í Danmörku er ekki hægt að stofna fyrirtæki í fornleifgeiranum eins og menn hafa getað á Íslandi. Ég var á Íslandi í sumar, og ég verð að segja eins og er. Ég sé, og er búinn að sjá fleiri kreppueinkenni í Danmörku sl. 30 ár en ég hef séð og sá á Íslandi í sumar.

Westur Íslendingur, þakka þér fyrir skoðun þína. Ég held að menn sem setja í dálítri fjarlægð frá landinu sjái ef til vill hlutina í öðru ljósi en þeir sem heima sitja, og sem ekki hafa fyrir því að setja sig inn í málin, en láta Egil Helgason og aðra draumóramenn leiða sig í blindni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 07:33

15 identicon

En það er líka mikil eftirspurn eftir póstberum á Íslandi, þannig að þú ættir að geta flutt til Íslands, við fyrsta tækifæri. Enda alveg hræðilegt að húka í ömurleikanum í Danmörku.

Það vita allir afhverju þú varst rekinn úr starfi á Íslandi og óþarfi að kenna ríkisstofnun á Íslandi um brottför þína á Íslandi.

En alla vega þá getur þú strax fengið vinnu hjá Íslandspósti við póstútburð.
Þú getur lagt inn umsókn hjá póstinum á netinu: http://www.postur.is/desktopdefault.aspx/tabid-40/

Frænka mín vinnur þarna hjá póstinum, þannig að ég get lagt inn gott orð fyrir þig.
Þú ættir ekki að hika við að flytja úr ömurleikanum í Danmörku, enda mun miklu betra að búa á Íslandi, þar sem smjör drýpur á hverju strái.

Láttu mig þekkja Danmörku enda búinn að búa hér í 15 ár, það er alveg ömurlegt hversu lág verðbólga er hér, eða hversu lágir vextir eru hér, eða hversu auðvelt það er reka fyrirtæki hér.
Það er sko alveg á hreinu að aðild DK að ESB er búin að rústa landinu, enda blasir það við samanborið við sæluríkið Ísland.

Ég skora á alla aðra "kommentarara" hér að vera þér til hjálpar að finna handa þér íbúð á Íslandi, nú þegar ég er búinn að "finna" handa þér vinnu á Íslandi.
Engar áhyggjur Vilhjálmur, þá verður komin heim innan skamms úr ömurleikanum í DK.

Hermann (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 08:26

16 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hemmi sem búið hefur í Danmörku í 15 ár alias

hsig@hotmail.com| IP-tala: 87.60.43.68 . Slefberaháttur þinn er með eindæmum. Fyrst þú veist af hverju ég hef ekki vinnu á Íslandi, lát heyra. Því er oft haldið fram að rugludöllum eins og þér, að ég hafi misst vinnuna út af silfursjóð sem breskur sérfræðingur rannsakaði og taldi grunsamlegan. Sjóðurinn fannst í jörðu og hafði ekki fallið á hann þau 1000 ár sem hann lá þar. Ég missti starf mitt vegna skoðana og ekkert stendur neitt um silfursjóð í uppsagnarbréfinu. En það er hins vegar sett á mig ævarandi atvinnubann á Þjóðminjasafni Íslands af manni sem týndi tugum milljóna króna og sem missti yfirmannsstöðu sína hjá ríkisstofnun fyrir.

Fyrst þú gerir atvinnumiðlun þína fyrir Íslandspóst opinbera, er best að ég gefi öðrum áhugasömum netfangið þitt, svo þeir geti haft samband við þig.

Ég hef gert mitt fyrir póstþjónustuna. Hér var ég póstberi árið 2007. Launin voru lægri en í sama starfi á Íslandi og keyrslan í starfinu, einnig meiri póstur og fleiri kúnnar á hvern starfsmann. PostDanmark vill ekki eldra fólk og byrjunarlaun eru 600 kr. hærri en atvinnuleysisbætur. 

Fyrst þú sem atvinnumiðlari fyrir Íslandspóst, hsig@hotmail.com ert svo fróður um þá stofnun og skaffar fyrir hana starfsmenn (auglýsingin kostar þig og Íslandspóst ekki neitt), þá getur þú væntanlega svarað mér, hve margir menn með 12 ára háskólamenntun og doktorspróf eru að vinna hjá póstinum og hve margir þeirra hafa verið settir í atvinnubann?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 09:33

17 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Því má bæta við að "Hermann", heitir ekki Hermann, en býr á Amager  er nýbúinn að fá vinnu með tölur. Hann er beðinn um að kneppa þeim í stað þess að álpast aftan frá inn á þessa síðu.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 10:29

18 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ekki nenni ég að taka þátt í umræðum þar sem menn gera lítið úr öðrum einstaklingum.

Sigurður Þór Guðjónsson, 18.7.2009 kl. 11:10

19 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Þú tekur þá ekki þátt í ESB umræðunni, Sigurður. ESB gerir afar lítið úr einstaklingnum. Ég er hræddur um að Íslendingar verði að engu í ESB.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 11:18

20 identicon

Ákaflega uppbyggileg og nauðsynleg umræða um ESB hér ofar. 

Sennilega fræðir hún "okkur hin" nú meira um þá sem textann rita hér ofar en ESB. 

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 11:27

21 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Rétt Páll. Hermann vinnumiðlari á Amager getur sett auglýsingar fyrir Íslandspóst á eigið blogg. En þar heitir hann ekki Hermann.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 11:45

22 identicon

Sæll

Ég veit ekki hvar þú færð þá hugmynd að ég sé að vinna með tölur. Jú, kannski þegar ég vinn með bókhaldið mitt.

Ég bý á Amager í Kaupmannahöfn, búinn að búa þar árum saman, IP-talan er ip-tala TDC fyrirtækisins. Er rafmagnsmenntaður og vinn sem slíkur, hef bæði verið launþegi og sjálfstæður verktaki.

En burtséð frá erfiðleikum þínum við að finna starf við hæfi á Íslandi og í ömurleikanum í DK, þá er það fagnaðarefni að Ísland skuli loks vera búið að sækja um umsókn að ESB.

Ég tel það vera Íslandi til góðs á margan hátt og muni hjálpa að reisa Ísland úr ösku Sjálfstæðisflokksins.

En ég óska þér líka til hamingju með að Danir skuli loksins vera skikkaðir til þess að vera með póstkassa á jarðhæð, hef aldrei skilið þá áráttu að vera með póstkassa við hverja dyr.

Hermann (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 12:05

23 identicon

Það er alls ekki fagnaðarefni "Hermann" eða Sophia Loren eða hver svo sem þú ert. Evrópusambandið er níðingssamband sem nýtir í sína þágu auðlyndir þriðja heims ríkja, ryksugar fiskimiðin hjá litlum ríkjum og skilur eftir sig ófremdarástand.

Þeir breyta Evrópska Fjárfestingabankanum til þess að byggja virkjanir og leggja olíu og gasleiðslur í gegn um Afríku sem hafa gert það að verkum að hundruð þúsunda manns hafa hrakist frá heimilum sínum og lifa í fyrsta skipti við hungur.

Þetta eb lið vil ég ekki hingað inn, þetta er ósiðmenntuð valdablokk og Íslendingar þurfa ekki á þessu að halda.

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 12:26

24 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

"Hermann", umsókn er eitt, ESB aðild er annað. Njóttu ESB draumsins undir þotuhávaðanum í Kastrup, meðan hann varir. En þú tilheyrir auðvitað nýju aðalstéttinni í Danmörku. Iðnaðarmönnunum. Þið eru furstarnir í Danmörku í dag.

Póstkassar á jarðhæð eru víst ekki komnir enn, því Danir draga slíkt fram að síðasta fresti. Innflutningur á póstkössum var góð hugmynd til að þéna á, héldu sumir. Menn hafa líka farið á hausinn og sitja uppi með þúsundir póstkassa, því Danir breyta ekki fyrr en rétt áður en hamarinn fellur. Breyting þessi kemur ekki niður á mér, minn póstkassi er við gangstétt í réttri og löglegri hæð samkvæmt almennri skynsemi en ekki held ég að þetta sé vegna ESB reglna. Stundum langar mig þó að hækka póstkassann minn um 1 sm. og sjá hvort einhver kæri mig til Brussu Ellu. Mér er hugsað til samstarfsmanna minna fyrrverandi hjá danska Póstinum, sem nú hljóta annað hvort að hlaupa í spik, eða fá 2. - 3. sinnu stærra svæði. Þá geta þeir ekki hjólað með póstinn lengur, og allir fá bíl. Mengun í stað hagræðingar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 12:44

25 identicon

Ha Ha Ha..

Þú mátt nú eiga það, Vilhjálmur, að orðaforði þinn og hamur eru nokkuð vel gefnir og þroskaðir bræður.

Þetta viðurkenni ég þótt þú sért, oft á tíðum, óttalegur kjáni í mínum augum.

Ég gef þér þó vissa virðingu fyrir þína þrautseigju, en einnig töluverða  óvild fyrir nákvæmlega sama hlut.

Mín skoðun er sú að karlar eins og þú eru bráðnauðsynleg fyrirbæri á öllum samskiptavefjum þótt ég deili ekki oft þinni skoðun... þú hristir allavega vel upp í umhverfinu og það er bráðnauðsynlegt að mínu mati !!!

runar (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 12:54

26 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Vilhjálmur og Gunnar: 

Mér finnst svo gaman að sjá að tveir menn sem hafa kosið að búa áratugum saman í Danaveldi, skuli vera orðnir aðalandstæðingar þess ógurlega "ofurríkis" ESB, þar sem þeir jú búa!

Ég næ þessu bara ekki. Strákar, drífið ykkur heim í sæluna! Hvað eru mörg flug heim á dag núna? Það verður allavega nóg af tómum sætum í haust þegar erlendu ferðamennirnir hætta að koma, því hér á landi hefur enginn efni á ferðast lengur, á því gengi sem þessa margrómaða króna ykkar er á núna!

Þvílíkur tvískinnungsháttur að lofa og prísa ruglið hérna heima og búa svo í öðru landi ...

Ég á bara varla til orð!

Endilega vitna meira í Jón Sigurðsson, enda bjó hann eins og þið nær alla ævi í Kaupmannahöfn og á kostnað hverra?

Guðbjörn Guðbjörnsson, 18.7.2009 kl. 13:41

27 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Fjarlægðin gerir fjöllin blá og mennina mikla og sumum finnst grasið alltaf grænna annarsstaðar en þeir eru!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 18.7.2009 kl. 13:42

28 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Rúnar, það verður að vera tilgangur með lífinu, er ekki svo?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 13:49

29 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Guðbjörn, saknarðu Austur-Þýskalands?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 13:52

30 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Það var svo sem auðvitað að maður eins og Guðbjörn vilji gera lítið úr manni eins og Jóni Sigurðssyni af því að hann bjó erlendis.  Maður eins og Guðbjörn verður nefnilega svo ákaflega glaður þegar það berast tilskipanir frá Brussel (sem er jú erlendis) um það hvernig íslendingar eigi að rústa samfélagi sínu innanfrá. Og Guðbjörn mun að sjálfsögðu verða þar fyrstur í flokki með sleggjuna. 

 

Það eru fáir sem hugsa út í þá stóru mótsögn (dilemma) sem oft kemur upp þegar menn fara að hafa það (of?) gott. Þá fara menn stundum að grafa undan þeim stökkpalli sem þeir standa á. Þetta á yfirleitt ekki við um þá sem unnu við að byggja stökkpallinn, heldur fyrst og fremst um þá sem fæddust á honum eftir að hann var fullbyggður af öðrum. Þeir gleyma hvað vöðvar frelsisin þráðu að vinna við uppbyggingu þessa stökkpalls, og hve stórar vonir og væntingar smiðirnir bundu við stökkpallinn. Stökkpall afkomenda sinna.

Í kerfum eins og ESB munu vöðvar frelsisin alltaf visna, því þeir verða notaðir í æ minna mæli, því það er ekki hægt að nota þá til fulls, þegar forsjárhyggjan og risastórir opinberir geirar stjórnmálamanna og embættismanna vita alltaf betur en einstaklingarnir hvað þeim er fyrir bestu. Þegar stórir opinberir kassar veðra enn stærri og deila út til þegnana þeim auðæfum sem aðrir hafa skapað, - þá munu menn fara út í það að kjósa sig til enn frekari auðæfa annarra. Þegar 75% kjósenda fá hluta eða allt sitt viðurværi úr kössunum, þá munu auðæfin auðvitað hverfa. Því það eru einungis vöðvar frelsisins sem eru megnugir að skapa velmegun og verðmæti. Stjórnmálamenn og embættismenn sem vinna við að búa til velferð, sem er allt annar hlutur en velmegun, munu alltaf leitast við að gera notendur kassans háða sér, því þannig auka þeir völd sín. Núna eru til ríki í ESB þar sem 75% af kjósendum eru á kassanum. Í svona ríki mun virkt lýðræði aldrei þrífast því enginn kýs undan sér annann fótinn sem jú að eilífu er depóneraður í kassa embættismanna. Þegar blánkheitin sverfa að þá munu menn fara út í það að kjósa sig til enn frekari auðæfa annarra, því þeir kunna ekki lengur að nota vöðva frelsisin til að búa þau til sjálfir. ESB mun verða svona. Sovét varð svona.

Orðasmiðir eins og ritstjórar og sumir rithöfundar verða stundum, og kanski óvart, annari mótsögn að bráð. En hún er kanski þessi:

Why Do Intellectuals Oppose Capitalism?. Þetta er allavega umhugsunarverð kenning.


Gunnar Rögnvaldsson, 18.7.2009 kl. 13:58

31 identicon

og smá örorkubótum ekki satt?

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 15:28

32 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Satt hjá þér Frímannis, ég er hræddur við ESB, en líka hræddur um að Ísland muni ekki vera velkomið í samkunduna. En ég hræðist ekki framtíðina, því Íslendingar munu sjá ljósið og í gegnum græðgi stóru þjóðanna í ESB.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 18.7.2009 kl. 15:47

33 Smámynd: Finnur Bárðarson

"Ég er hræddur við ESB" hvers konar víkingseðli er þetta eiginlega, hvað ertu ekki hræddur við ?

Finnur Bárðarson, 18.7.2009 kl. 17:15

34 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gunnar Waage, góður næturþanki hjá þér kl. 4:27!

Finnur Bárðarson, á stundum getur verið full ástæða til að óttast heimsku mannanna, t.d. þeirra sem eru reiðubúnir að farga einu helzta fjöreggi þjóðarinnar: mestöllu löggjafarvaldinu. Við hefðum t.d. TAKMARKAÐA löggjafarvald en við höfðum á árunum upp úr 1874, þegar hálfgerð einræðisstjórn (Estrups) réð ríkjum í Danmörku. Hvenær ætlið þið Esbarar að fatta þetta?

Á Evrópuþinginu hefðum við EKKI leyfi til þingmannafrumvarpa – fattarðu það, eða hafa Esbarar haldið þeirri þekkingu frá þér?

Skv. Gamla sáttmála fengum við þó að halda íslenzkum lögum!

ALLA löggjöf okkar hér heima, eldgamla sem glænýja, getur Evrópuþingið ógilt, þegar því þókknast, ef það telur þau í ósamræmi (conflict) við sín eigin lög. Er þér sama, Páll minn? Eða er þér farið að liða illa yfir þessu?

Öll lög, sem Noregs- og Danakonungar ákváðu innleiða hér (t.d. lagabálka úr Norsku lögum), urðu hér EKKI að lögum, fyrr en þau voru promulgeruð, þ.e. kynnt hér og auglýst á Alþingi við Öxará. En undir löggjöf og reglum frá Evrópubandalaginu stendur skrifað, að birting hjá því sjálfu setji þau lög/reglur strax i gildi – eða t.d. tryggingainnistæðu-tilskipunina 1994 (sjá HÉR), eins og segir í lokagrein þar: "Tilskipun þessi öðlast gildi daginn sem hún birtist í Stjórnartíðindum Evrópubandalagsins," – það er sem sé hvorki verið að spyrja landsþing þátttökuríkjanna eins né neins né einu sinni beðið eftir birtingu laganna þar, til að þau teljist gild í þeim löndum.

Þjóðþingin eru því orðin undirþing stórveldis-þingsins, sem sjálft er sett undir framkvæmdastjórnina (þaðan eiga að koma allar lagatillögur) og ráðaherraráðið.

Og segðu svo, að ekkert sé að óttast! – Eða ertu ennþá haldinn víkingslegu hugrekki gagnvart þessu ofurbandalagi, sem VILL fá okkur inn og er EKKI með 3–4 sinnum meiri manngrúa en við Íslendingar eins og Noregur Hákonar gamla var á 13. öld, heldur u.þ.b. 1560 sinnum fleira fólk en við!

Það hlýtur að vera gaman að vera svona mikil hetja, Finnur. En hvenær hefur reynt á hetjulund þína? Eða er þetta bara allt eintómur misskilningur hjá þér?!

Jón Valur Jensson, 18.7.2009 kl. 18:08

35 identicon

Frímann lítur út fyrir að vera ungur að árum á myndinni og er það til samræmis við framlag hans í bloggheimum. Það er alger undantekning ef hann skrifar eitthvað sem inniheldur rök. Stór hluti af póstum hans er "þetta er bara bull" eða "þú veist ekkert hvað þú ert að segja" án þess að útskýra það frekar. Það er miklu auðveldara að kasta bara skít en að kasta skít með rökum hnýttum aftaní. Ég hvet alla til þess að veita þessu athygli þegar þeir sjá eitthvað sem Frímann hefur skrifað.

Árni (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 18:09

36 identicon

Kæri Jón Valur, við vorum alltaf sömu megin, þú veist það núna.

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 18:46

37 identicon

Ágætu bloggarar, fyrirgefið að IP-talan mín birtist ekki, en það er afþví að Vilhjálmur hefur útilokað mig frá því að skrifa innlegg inn á þessa síðu.

Svo mikil áhugi er hans á lýðræði og frjálsum skoðannaskiptum, að hann útilokar fólk sem hefur ekki sömu skoðanir og hann.

Ég varð því að nota sömu aðferð og skoðannakúgað fólk í Íran og nota proxyserver til þess að fá að tjá mig.

En hvað sem því liður, þá finnst mér svolítið kaldhæðnislegt er að Vilhjálmur og Gunnar sem báðir eru búnir að búa árum saman í Danmörku og njóta þar með þeirra fríðinda og gæða sem fólk í Danmörku býr við. Samt eyða þeir félagar miklum tíma í að rakka niður Danmörku og ESB, þrátt fyrir að sömu menn séu búnir að koma sér þægilega fyrir í Danmörku.

Hvernig ætli sömu mönnum og öðrum samþenkjandi finndist það ef að t.d. 2 Pólverjar búsettir á Íslandi héldu úti vefsíðum þar sem þeir drulluðu yfir Ísland og hversu ömurlegt það væri að búa á Íslandi og hversu latir og leiðinlegir Íslendingar væru?

Myndu sömu Vilhjálmur og Gunnar ekki bara benda sömu mönnum á að þeir væru ekki nauðungarvistaðir á Íslandi og gætu því frjálst farið til Póllands aftur?

Ég hreinlega skil ekki Vilhjálm og Gunnar að nenna að búa í Danmörku og ESB ef að það er svo ömurlegt að búa þar.

Afhverju flytja þeir ekki til Íslands og búa þar?

Ég veit það fyrir mína parta að ég væri fluttur fyrir löngu til Íslands ef að mér líkaði svo illa við að búa í Danmörku.

Staðreyndin fyrir mína parta er frekar sú að lífskjör í Danmörku eru bara ágæt og mjög gott að ala hér og börn.

Vera DK í ESB hefur lagt grunninn að góðum lífsgæðum í DK enda eru allir stjórnmálaflokkar þar fylgjandi veru DK í ESB, fyrir utan Enhedslisten, flokkur sem byggður var á rústum gamla kommúnistaflokksins hér.

Bæði systurflokkur VG í DK, SF og systurflokkur Sjálfsstæðisflokksins, De Konservative eru fylgjandi veru DK í ESB.

Hermann (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 19:02

38 identicon

Maður sem búið hefur í áratugi í Dannmörku, á þar börn ect. Á hann bara að flytja heim? Hvaða andskotans bull er þetta?

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 19:09

39 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Hmm. Reyndar er ég að flytja til Íslands. Ég hef mikla trú að að það séu bestu tækifærin í kreppum. Hitt er svo dýrt. Svo passið ykkur bara. Kem í vetur. Við getum það núna því börnin okkar eru flutt að heiman og geta sjálf núna. Við erum aftur "frjáls" til setja okkur niður þar sem við óskum. Dóttir mín flutti til Íslands ásamt frönskum manni sínum og fékk mjög góða vinnu sem hún hefði aldrei fengið hér í Evrópu sem nýútskrifaður þjóðhagfræðingur. En þá kom fjármálakreppan og Kaupþing fór í það að skera niður svo hún varð last_in frist_out og flutti þá til Frakklands með manni sínum. Hún er ennþá að leita sér að vinnu í París og hefur unnið á pubb á kvöldin. Maðurinn hennar sem er fjármálaverkfræðingur úr besta skóala Frakklands vinnur svo í bankabeyglu frá 09-21 fyrir næstum ekki neitt fyrstu tvö árin og sér hún hann því miður ekki mikið. Þau eru því að verða brjál og búa á 30 fermetrum og borga heila glommu fyrir ekki neitt. loksins sem það tókst að fá einhvern til að leiga þeim því þau gátu ekki sýnt 100 meðmæli og skattaframtal síðustu 30 ára því þau eru ung. Hún komst svo að þvi að þessi pubb keðja hafði á sínum tíma verið stofnuð Íslendingi höldnum einangrunareinkenunum hans Jón Frímann. Þetta gerðist víst áður en Ísland lokaðist andlega frá umheiminum. Það tekur 3 mánuði að fá svar við atvinnuumsóknum þarna en hún er að vonast til að komast að hjá OECD, kannski og jafnvel sem ólaunaður kraftur. Vinkona hennar fékk ólaunaða vinni hjá einhverjum seðlabanka í tvö ár. Það þykir gott að fá svona vinnu án launa. Það gæti kannski orðið til þess að hún fái launaða vinnu fyrir fertugt. En þetta er afar erfitt því 30 ára massíft 8-12% atvinnuleysi gerir atvinnumarkaðinn ekki sérlega aðlaðandi fyrr ungt fólk. Ef ekkert gerist þá er það bara USA. Sonur okkar er að flytja til USA sem skiptinemi, er voða spenntur. Er með pólska kærustu. Svo já þetta er allt mjög þröngsýnt og einangrað hjá mér. Sú pólska rennir hýru auga til Íslands því hún hefur heyrt svo margt gott um það og finnst landið rosalega fallegt. Foreldrar hennar hvetja hana til að setjast ekki að í Póllandi því þar sé engin framtíð fyrir ungt fólk. Faðir hennar kemur heim níunda hvern mánuð því hann er rafvirki á erlendu skipi. Erfitt að fá vinnu í Póllandi. By the way. Í þessu landi sem ég bý hefur atvinnuleysi aðeins farið undir 6% í þrjú ár síðan 1977. Glæsilegt. En það allra besta við Danmörku er að sjálfsögðu Danir. Yndislegt fólk, sérstaklega hér á Jótlandi.

Frá einangrunar manninum

Gunnar Rögnvaldsson, 18.7.2009 kl. 20:13

40 identicon

Vilhjálmur,

I have heard so much about controversy on Euro in Denmark, but I didn´t know there is political party in DK that is against EU!  Does it mean that this political party is against EU since 1970s?  What is this political party´s reasons against EU?

West Islander (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 21:07

41 identicon

Gunnar minn, það gleður mig að fá þig hingað heim í heiðardalinn!! Ég ætla að fá að bjóða þér og frúnni í Lasagna.

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 21:21

42 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

kærar þakkir Gunnar. Hlakka til :)

Gunnar Rögnvaldsson, 18.7.2009 kl. 21:34

43 identicon

Gunnar Waage segir: 

"og smá örorkubótum ekki satt?"

Smásál...

Jóhann (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 22:45

44 identicon

já, og mundu það.

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 22:51

45 identicon

Gunnar Waage segir:

 "já, og mundu það."

Svo!   ... forhert smásál.

Jóhann (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 23:01

46 identicon

Þegar að Jón Fríman er annars vegar já, og það er nóg til. Hver í fjandanum ert þú "Jóhann"?

Hverjir í fjandanum eru síðan menn sem vilja þagga niður í Íslendingum á erlendri grund með ESB málið, hvaða drullusokkar eru það?

Forhertur? Já, þegar að vemmilegir smjaðrandi Evrópusambandssinnar eru annars vegar þá á ég til næga hörku, meiri hörku en þú vilt vita greyið mitt.

Farðu nú og segðu öllum sem þú þekkir að ég sé forhert smásál, þannig vil ég hafa það.

Vertu blessaður nafnlausa twitt. 

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 23:12

47 identicon

Þannig að þú þykist geta gert lítið úr Jóni Frímanni vegna þess að hann er öryrki, og mér vegna þess að ég er nafnlaus?

Farðu og berðu húðirnar, smásál.

Jóhann (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 23:17

48 identicon

já já, nafnlaus öryrki er ekkert stikkfrí

sandkassi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 23:22

49 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Frábært Vilhjálmur, þú talar líka í mínu nafni.

Sigurður Þórðarson, 19.7.2009 kl. 00:03

50 identicon

Samansúrrað trúað hægri-pakk.

Í lasagna!

Verði ykkur að góðu...

Jóhann (IP-tala skráð) 19.7.2009 kl. 00:36

51 Smámynd: Jón Valur Jensson

AFTUR AÐ EFNINU, góðir hálsar:

Mikið var þetta annars gott bréf hjá þér, dr. Vilhjálmur. Væri betur, að fleiri skrifuðu þannig.

Svo er kominn tími til að menn endurreisi forna venju og reisi níðstangir, eins og hjón nokkur voru að gera norður á Ströndum – útrásarvíkingum, bankaræningjum og fjárglæfrafólki í því tilfelli, sjá þessa frétt í Bæjarins besta – en nú eru það landráðar, sem menn hugsa til, og þarf að vanda kveðskapinn. Annars sé ég á ÞESSU, að níðstangir eru nýlega orðnar samtímafyrirbæri miklu fremur en tilefni miðaldagrúsks.

Jón Valur Jensson, 19.7.2009 kl. 00:36

52 identicon

Þú varst sjálfur holdgerving nútíma -níðstangar, þar sem þú varst gargandi að Alþingi, þar til starfsmaður bað þig að hypja þig á brott.

Það gerðir þú. Ekki með hvelli, heldur með kurt og pí.

Hverfandi níðstöng, vitnandi sí og æ í Jón Sigurðsson...

Fáðu þér lasagna...

Jóhann (IP-tala skráð) 19.7.2009 kl. 00:45

53 identicon

,,,,,,vertu ekki að þessu voli þó þér hafi ekki verið boðið í Lásagna Jóhann. Síðan þarf kjark til að láta reka sig í burtu af alþingislóðinni. balls fattarðu?

hehe

sandkassi (IP-tala skráð) 19.7.2009 kl. 00:54

54 identicon

Gunnar Waage, 

Íslendingar outside likely more educted than ones inside Iceland due to media and knowledge limits on EU 

Íslendingar á erlendri grund eru líklega mennt en Íslendinar á Íslandi vegna fjölmiðl og vitund einskorða á ESB

West Islander (IP-tala skráð) 19.7.2009 kl. 01:32

55 Smámynd: Jón Valur Jensson

Aldrei hef ég gargað, enda ekki af fiðurkyni, Jóhann af IP-ætt.

En hrópað hef ég og tekizt það furðuvel. Sæmra hefði þér verið að standa með réttindum lands þíns í stað þess að vega nú að mönnum úr launsátri samasem-nafnleysis.

Þegar þú lest grein eftir mig í Morgunblaði morgundagsins, sunnudag 19. júlí, s. 25: 'Á að breyta Alþingi í 3. flokks undirþing?', þá skilst þér kannski á endanum, eftir langa umhugsun, að ég hef í raun og sann sorglega mikið til míns máls.

Jón Valur Jensson, 19.7.2009 kl. 04:01

56 identicon

Vinkona mín sem er öryrki er flutt heim frá Spáni, sjálfri ESB "paradísinni" því litið var gert fyrir þann hóp þar, jú jú mikil ósköp nógu voru reglurnar hjá Bruzzelvaldinu miklar og ættu að vera nokkuð þokkalegar og að mér skilst hagstæðar öryrkjum, en samt hafa allir sem ég hef rætt við ekki góða sögu að segja af efndunum til handa þeim hópi. Mig grunar að Frímanninn hafi eingungis lesið þann kafla bruzzel laga og hugsað sér gott til glóðarinnar þar sem hann er öryrki. en af hverju flytur hann sjálfur bara ekki til einhvetrs ESb ríkis fyrst allt er eins og blómstrið eina þar??

Þið hin takk fyrir skemmtilegheitin

(IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 11:44

57 Smámynd: Auðun Gíslason

Það er verið að banka...

Auðun Gíslason, 20.7.2009 kl. 18:05

58 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þegar maður er orðinn ráðvilltur í þessari ESB umræðu er afar gott að lesa bloggið hans Jóns Frímanns. Ef það dugar ekki þá er prófandi að hafa opið í spjalltímunum á Útvarpi Sögu ef ske kynni að hann Árni Björn hringdi inn. Hann heldur því blákalt fram að ESB sé svona afleggjari frá Guðsríki. Hann hefur dvalið í Brussel og kynnt sér allt apparatið.

Svoddan menn rengi ég ekki.

Árni Gunnarsson, 20.7.2009 kl. 19:05

59 Smámynd: Arnar Guðmundsson

ALTT E RNU TIL..

Arnar Guðmundsson, 20.7.2009 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bækur

Kynning á nokkrum færslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband