Leita í fréttum mbl.is

Bloggleyfi í leyfisleysi

Vegna báglegra (baugslegra) niđurstađna Alţingiskosninga fer ég nú í smá bloggbindindi, međan ég fer til lands öfganna, sem sumir kalla landiđ helga.

Ţađ er greinilega ekkert sem ég get gert til ađ gera ringulreiđina á Íslandi meiri en hún er. Ég hef nú rembst í meira en tvö ár viđ ađ hafa mátulega neikvćđ áhrif á ţjóđmćlaumrćđuna og heimsmálin, og hvađ kom út úr ţví?: Tvíhöfđa kálfur, međ einn haus sem fer međ innantóma ESB möntru og hinn sem baular Nallann. Og ţađ er ekki einu sinni mér ađ kenna.

Undur og stórmerki

Ég biđ Herrann hćsta, Gjörvallan Ásgarđ og góđar vćttir ađ varđveita Íslendinga frá frekari útrásasvínaríi og ađ gengi krónunnar sé stöđugt nćsta mánuđinn eđa svo, međan ég hvíli mig á vanabindandi eiturlyfi, sem sumir kalla blogg.

Jóhanna reddar ţessu á međan, ef ekki ein, ţá međ ađstođ túlka og hjálparkokka. ESB verđur ekki komiđ á međan ég hvíli mig á blogginu, en hér er mynd beint úr efri deild ESB. Fékk ég myndina frá Jóni Val Jenssyni, sem nýlega heimsótti ESB.

ESB

Jú og eitt enn, passiđi ykkur á Sigurđi Ţór Guđjónssyni.  Hann er á launum hjá mbl.is viđ ađ espa menn upp í ađ blogga ţegar ţeir eru komnir í bindindi eđa frí. Bloggiđ í hófi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Má vera ađ ţú getir ekki aukiđ á ringulreiđina, en ţú getur í ţađ minnsta gert hana skemmtilegri. Góđa ferđ.

Ragnhildur Kolka, 28.4.2009 kl. 07:33

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Hafđu ţađ gott í fríinu Vilhjálmur

Hilmar Gunnlaugsson, 28.4.2009 kl. 12:01

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţetta er nú púkalegasta blogg ţitt ever.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 28.4.2009 kl. 14:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband