Leita í fréttum mbl.is

Felix Arabia ?

Sultan al-Qassami (Qasimi) heitir blađamađur er ritar fyrir The National í Abu Dhabi, og ýmis önnur blöđ um heim allan. Í dag stakk Sultan upp á ţvi ađ gyđingar keyptu Ísland af skuldugum Íslendingum og settust ađ á Íslandi.

Ég hef sent Sultani, sem er af göfugum ćttum eins og ég, línu á blogg hans sem hann kallar Felix Arabia og býst auđvitađ viđ ţví ađ pilturinn birti skođun mína.

Sultan_Al-Qassemi Sultan 

"Hi there, Sultan. A baffled Iceland has been reading your piece today in the Abu Dhabi daily The National,and what a stupid piece it is.

According to you, radical times call for radical measures. You are definitely radical my friend, and your views are dangerously fanatic. Your proposal has a Hitleristic touch to it, and you don't seem to be in touch with reality.

You should immediately apologize to the Icelanders as well as the Jews!  You have drawn an ugly caricature, which is so insulting that one might suggest something like issuing a fatwa on you, and demand that your leaders bow in the sand and apologizes to the Western-world and especially to the Jews. But lucky for you, we don't ship our problems off to islands or pay people off. Fatwas are neither Icelandic nor a Jewish speciality. Nobody will burn down your Embassy and stop buying your products. However,  most of us know what you are playing at.

What has little Iceland ever done to deserve your disgusting proposal for the final solution for the Jewish problem of the Muslim world?

What have the Jews deserved to be deported by a journalist in a state so fortunate to be floating on oil in the desert? When The Arab League supports a genocidal leader of Sudan that is evidence of the ignorance and the arrogance of the Arab League. A citizen of an Arab League state, who serves a final solution proposal to the Icelanders on the Seder-plate of the Jews during Pesach, is a person of very bad taste. I strongly recommend the media, which publishes your hate-mongering nonsense to think twice before they publish your final solution-fantasies about the Jewish people.

Since Jews aren't, and have never been  in the business of buying states, (which cannot be said for some states in the Gulf), I suggest you worry about your own Kasbah and let the Icelander sort out their pocket pain, without being held hostage by your crazy thought-experiments, born out of your hate towards Israel and the Jews.

You are quite right about one thing, there is already a Jewish State, although many hundreds of thousands of individuals in your part of the world and ignorant lackeys  around the worlds, (also in Iceland), are trying to attack, deny, eliminate and eradicate the only real democracy in that turmoil part of our troubled world. If it weren't for the fanatics and terrorists, who want to destroy Israel in the name of their God almighty, Israel would surely be a paradise on earth.

So if you want to spend your money wisely, I suggest you find a desolate island for all the self-destructive elements of the Muslim world, that see Israel as the enemy. That would be a proper investment, but you would gain even more if you simply got rid of your hatred and self-pity. Stop blaming your own problems on everyone else."


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Loftur Altice Ţorsteinsson

Sćll Vilhjálmur.

Góđur pistill sem ţú sendir ţessum bjána í Abu Dhabi.

Kćr kveđja.

Loftur Altice Ţorsteinsson, 13.4.2009 kl. 00:39

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ţó vissulega vćri ánćgjulegt ađ fleiri gyđingar settust ađ á Íslandi ţykir mér ummćli ţessa manns heimskuleg og ýta undir gamalt kliskjukennt gyđingahatur.

Ţađ er ţví miđur til ţó nokkuđ af fólki sem í fáfrćđi sinni heldur ţví fram ađ gyđingar stjórni nánast öllu fjármagni heimsins. Mér sýnist ţessi mađur vera haldinn sömu ranghugmyndum.

Flott bréf hjá ţér.

Hilmar Gunnlaugsson, 13.4.2009 kl. 01:02

3 identicon

Halló Villi,

ég veit ekki hvort thú manst eftir mér, en ég man vel eftir honum litla bródur thínum (mynnist ekki nafns hans). Man líka vel eftir ad hafa heimsótt tykkur med moemmu minni eihverntíma í kringum 1980 thegar thid bjuggud í Kaupmannahoefn.

 Smá útúrdúr mynninga ;)

 Gott ad thús skulir svara fyrir thig, vinur.  Skodadi vidkomandi og sá ad hann skrifar fyrir allskonar tímarßit og bloed. Held ad thad sé betra ad tilkynna thad sem hann er ad skrifa til thierra stofnana og erlendra fjoelmidla sem hann tengist. čg er viss um ad MBA skólarnir og verstraenu fjoelmidlarnir hroekkva í kút vid thetta og thú kemur honum í miklu meiri bobba en ef thú skrifa á hans heimsaídu - sem ad oellu joefnu birtir hvort ed er ekki gott innlegg thitt.

Bid ad heilsa,

Ragnar

raggixx (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 04:06

4 identicon

hvađ er svona ánćgjulegt viđ ţađ ađ enn einn trúarhópurinn setjist ađ á landi ţar sem eining er um trú? 

Hefur ţađ virkađ í öđrum löndum.  Reyndu ađ hugsa ţetta til enda .  Og ekki koma međ ţessa leiđindarklisju um ađ allir eiga ađ vera vinir og allt ţađ .  Ţađ er ekki ţannig.  Líttu bara á ísrael og dćmiđ í hringum ţađ.

 Hreinn og klár barnaskapur í ţér

jonas (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 06:35

5 Smámynd: Hrannar Baldursson

Sćll Vilhjálmur,

Ţetta er nú ansi harkalegt svar hjá ţér viđ hugmynd Sultan um mögulegan heim. Ađ sjálfsögđu skrifar hann greinina frá eigin sjónarmiđi, en ég var ekki var viđ mikla fordóma hjá honum. Ég ţýddi grein hans sem ţú getur lesiđ hérna: Gćti Ísland orđiđ nćsta Palestína?

Satt best ađ segja held ég ađ hugmynd hans sé frekar góđ, og ađ upp geti komiđ sú stađa ađ Íslendingar geta ekki borgađ skuldir sínar og verđa ţá ađ taka einhverri leiđ. Ein af auđlindum Íslands er ađ sjálfsögđu landiđ sjálft. Hvađ ef fengjum tilbođ upp á 1 milljón Evra hvert og eitt okkar, ađ sérhver Íslendingur fengi ţá upphćđ og í stađinn fengju Gyđingar rétt til ađ stofna hér annađ Ísraelsríki. Hversu margir heldurđu ađ myndu ţiggja bođiđ, yrđi ţađ umdeilt, myndu skuldugir Íslendingar vilja losna viđ skuldirnar og frekar flytja úr landi međ um 160 milljónir íslenskar krónur og koma sér fyrir ţar sem ţeim sýnist?

Vćri virkilega ekki freistandi ađ taka slíku tilbođi, og gćti ţađ ekki orđiđ ađ veruleika? Sultan tókst í ţessari grein ađ vekja upp spurningu um mögulega framtíđ Íslendinga, sem okkur ber skylda ađ taka alvarlega.

Međ bestu kveđju,

Gleđilega páska!

Hrannar Baldursson, 13.4.2009 kl. 08:56

6 Smámynd: Ársćll Níelsson

Ekki ţađ ađ ég styđji ţćr hugmyndir sem Sultan varpar fram í ţessari grein sinni en athugasemd ţín er í senn hroka- og fordómafull. Ţú sýnir ţađ og sannar međ skrifum ţínum ađ menntun er ekki alltaf nóg til ađ eyđa fordómum.

Ársćll Níelsson, 13.4.2009 kl. 10:59

7 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Hvernig vćri ađ senda múslimana til Grćnlands og kćla ţá niđur, ţeir hljóta ađ ver orđnir leiđir á endalausum hita.

Ađalbjörn Leifsson, 13.4.2009 kl. 11:54

8 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Ţađ verđur ađ segjast ađ pćling Hrannars er ekki síđur áhugaverđ en skilabođ ţín til Sultan. Međ tilliti til ađ ég er tiltölulega nýbúin ađ sjá leikrit Durrenmats Sú gamla kemur í heimsókn (Milljarđamćrin á útflattri 2007 íslensku) ţá yrđi ég ekki hissa ţótt drjúgur hópur Íslendinga tćki bođinu.

Vandinn er sá ađ Ísland er ekki Ísrael og ţjóđ er ekki bara fólk heldur líka saga, menning og minjar. Ţví skyldur Ísraelar yfirgefa landiđ ţar sem öll saga ţeirra, og reyndar hins kristna heims er ljóslifandi í hverjum steini, grastó og mýrarfláka?

Ísland kćmi aldrei í stađ Ísraels.

Ragnhildur Kolka, 13.4.2009 kl. 16:01

9 identicon

Mér ţykir ţetta bréf bara heldur fáránlegt hjá ţér.

Gćinn er engan veginn ađ halda uppi racisma, eđa vega ađ Gyđingum, og á ekki ţessari grein samkvćmt ekki skiliđ ađ vera bendlađur viđ slíkt.

Einu fordómarnir sem ég tek eftir eru ţínir gagnvart Araba, og bara vegna ţess ađ ríkistjórnin ađhyllist eitt eđa annađ ţýđir ţađ ekki ađ öll ţjóđin ađhyllist sömu skođanir.

Svo best ég fć lesiđ er gćinn ekki blađamađur heldur viđskiptafrćđingur, og býr ekki einu sinni undir ţeirri stjórn sem ţú talađir um.

Ég er hins vegar Íslendingur og ţađ versta sem ađ mér var vegiđ í pistlinum hans var ađ hann gerđi gys ađ fjárhagsstöđunni okkar, og hefđi ţó allt eins getađ nefnt mörg önnur lönd ţví ţađ var augljóslega ekki pointiđ ađ vega ađ okkur, hvađ ţá ađ leggja fram alvarlega eđa framkvćmanlega hugmynd.

Mér ţykir ţetta svar sverta ímynd Íslendinga frekar en eitthvađ annađ.

Mín skođun.

Snorri (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 17:01

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já svo einfalt er ţađ, Ragnhildur! Saga og trú forfeđra Sultans er tekin af láni frá Gyđingum og sá innantómi auđur sem ţeir búa viđ í dag er menningarsnauđur, ef ekki menningarlaus.

Ađalbjörn, ekki held ég ađ frysting sé góđ lausn og ég er mikill vinur Grćnlendinga. Múslímar verđa ađ fullorđnast heima hjá sér.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 13.4.2009 kl. 17:21

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sadam kallar mig rasista og ég hef svarađ honum, enda er ég ţađ ekki, en hann vill greinilega ekki birta svariđ:

Dear sir, I read your article very carefully and I also posted my comments to you on my own blog* in Iceland.

Did I describe Avigdor Lieberman as a Neanderthaler engaged in Apartheid and say that he was “a man with whom I have been at odds for my entire life”? Did I smear my response with Holocaust-relativism?  Did I suggest the resettlement of Jews in Iceland?  

Surely not. What you wrote is racist! You are reviving a Nazi spook and bigotry plan to ship off the Jews. Why not Madagascar or Alaska, Patagonia or Uganda?  Might your next solution be a final one?

To divide and get rid of the Jews - is that really your only solution to Peace in the Middle East?

Your concerns for the welfare of the Jews, who don’t like Israel, possibly derive out of a good intent. You even boast of writing for the Ha’aretz. But why not invite these honorary Jews, who are disgusted by Israel, to live with you in the pristine Ivory Towers of Abu Dhabi? Or, even better, ship them off to Iran and Afghanistan so they can experience on their own allergic bodies what they lost by engaging in a campaign against the Jewish state.

* http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/851994/

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 13.4.2009 kl. 17:24

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Skúli, er búiđ ađ aflétta af ţér banninu á blog.is?

Hvernig er ţetta, ţegar mađur er búinn ađ pćla í Kóraninum síđan 1960, er mađur ţá ekki orđinn hálfgerđur múslimi?  Ţú ert kannski međ íbúđ í Abúúú Dabbi?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 13.4.2009 kl. 20:11

13 identicon

Sćll Villi,

Nei,  páskarfríiđ  er búiđ  hjá ritskođurm  blog.is  og búiđ  ađ loka hjá mér.  En  ţađ  er  allt í  lagi ,,there is no love lost." Ţeir  eru  víst mannfáir og peningalitlir  og  halda ekki úti  vírusvörnum á  stórhátíđum á  tvöföldu kaupi  og  sennilega  ekki um helgar heldur,  svo  ađ ţá ríkir  fullt  málfrelsi á  blog.is

Ţađ mćtti halda ţađ, ađ mađur  yrđi  múslími   á ţví,  en ţetta  var  eitt  af fjölmörgum lesefnum  um  trúarbrögđ  ţegar  ég  var ungur og  ţađ  gekk  ekki í mig ţessi  bođskapur  ađ drepa fólk ef ţađ  vćri  ekki á sömu skođun og ég.  Félagar mínir í leshópnum  voru  sama sinnis og hefur  ekki breyst ţó ađ langt sé  síđan.

Skúli Skúlason (IP-tala skráđ) 14.4.2009 kl. 15:44

14 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ragnar,  ţakka ţér fyrir innlitiđ: ţú skrifar:

ég veit ekki hvort thú manst eftir mér, en ég man vel eftir honum litla bródur thínum (mynnist ekki nafns hans). Man líka vel eftir ad hafa heimsótt tykkur med moemmu minni eihverntíma í kringum 1980 thegar thid bjuggud í Kaupmannahoefn.

Ég er hrćddur um ađ ţú farir mannavilt, ţví ég bjó ekki í Kaupmannahöfn áriđ 1980, heldur í Árósum. Ég á ekki, og hef aldrei átt bróđur, og svona leit ég út áriđ 1980:

http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/461783/

Annars held ég ađ ţú hafir rétt fyrir ţér um hvernig skađa eigi skálkinn. Ég myndi gera ţađ hefđi ég tíma og ráđ.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.4.2009 kl. 17:25

15 identicon

Algörlega ótengt ţessari umrćđu. Til hamingju međ Stöng  Frábćrt !

Magga (IP-tala skráđ) 14.4.2009 kl. 18:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband