Leita í fréttum mbl.is

Ný ríkisstjórn mun slíta stjórnmálasambandi viđ Ísrael

 

Discofat

Allt bendir nú  til ţess ađ ný ríkisstjórn á Íslandi hafi eina alveg pottţétta áćtlun, sem hrint verđur í framkvćmd innan skamms: Áframhald helfararinnar.

Samkvćmt áreiđanlegum fréttum er ćtlunin ađ slíta stjórnmálasambandi viđ Ísraelsríki, ... já fyrir utan allar tiltektirnar í Seđlabankanum.

Sambandsslitin viđ Ísraelsríki hafa lengi veriđ mikiđ hjartans mál fyrir núverandi utanríkisráđherra og algjört kappsmál fyrir nýliđana í stjórninni, Steingrím rauđa og Ögmund grćna, sem ađ mínu mati eru sams konar karakterar og hjólhestasalinn á Hverfisgötunni, sem ég bloggađi um hér á undan, ađ ógleymdum međlimunum í discosullbandinu Mezzoforte, sem afţökkuđu vinnu í Ísrael vegna fordóma sinna og vanţekkingar. 

Ekki er viđ öđru ađ búast í landi, ţar sem hćgt er ađ brjóta hegningarlög međ ţví ađ ráđast á gyđinga, eđa ţar sem Hamas-talsmönnum er leyft ađ halda ţví fram ÓÁREITT, ađ ţađ hafi ávallt veriđ ásetningur Ísraelsmanna ađ útrýma Palestínumönnum.  Á Íslandi er hćgt ađ svívirđa trú og uppruna gyđinga án ţess ađ yfirvöld geri nokkuđ í málinu. Moggabloggiđ má nú eiga ţađ, ađ ţađ hefur veriđ ađ reyna ađ vinsa út verstu hatursbullurnar, en ţađ er mikiđ verk, enda margar slíkar til. 

Hér getiđ ţiđ lesiđ um afa hljómsveitastjórans í Mezzoforte, sem starfađi í Ţýskalandi, ţegar Hitler var ađ sölsa til sín völdin. Einhvern tíma skrifa ég meira um Eyţór Gunnarsson, afa rétttrúnađardiskópopparans Eyţórs Gunnarssonar, sem ekki vill spila í Ísrael.


mbl.is Afţakkađi tónleikahald í Ísrael
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Samband Íslands og Ísrael stendur á gömlum og traustum grunni.ć'i hvađ varđar ađkomu SŢ og stjórnmálasamband. Ég hef ekki séđ neina skođanakönnun en hef á tilfinningunni ađ flestir vilji halda góđu sambandi viđ Ísrael. Sjálfur myndi ég fagna ţví ef Íslendingar gćtu lagt eitthvađ gott til friđarmála og aukins  skilnings. Slit á stjórnmálasambandi vćri stórt skref afturábak.Ég er ekki ađ ţykjast hafa vit á ţessum deilum. En ţetta er mín skođun og ég held ađ meirihlutinn sé sammála henni.

Sigurđur Ţórđarson, 28.1.2009 kl. 20:32

2 Smámynd: smg

Vá! ţú ert soldiđ steiktur. Ađ mínu mati eru Ísraelsmenn ekki hafnir yfir gagnrýni og hafa komiđ fram međ frekar "nasískum" hćtti.

smg, 28.1.2009 kl. 20:35

3 identicon

Ég vona sannarlega ađ nýja stjórnin slíti stjórnmálasambandi viđ Ísrael og reyni ţannig ađ stöđva ţá helför sem nú er í gangi gegn Palestínuaröbum.

Theódór Norđkvist (IP-tala skráđ) 28.1.2009 kl. 21:31

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sigurđur, ég er međ "kontrafaktískar" vangaveltur í ţessari fćrslu minni. Ég hef svo sem ekki hlerunartćki undir borđum hýru stýru.

En mér segist svo hugur, ađ dćgurverkefni, eins og stjórnmálaslit viđ Ísrael, verđi forgangsverkefni hjá fólki sem hefur tuđađ á ţví í fjölda ára. Ögmundur mun ekki geta setiđ á  strák sínum. Steingrímur er ćsingamađur, og ţađ liggur viđ ađ hann slái menn og annan á ţingi.

Slíkar aggressjónir munu verđa teknar upp á uppáhaldsblórabögglum ţeirra. Davíđ Oddssyni og Ísrael.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 28.1.2009 kl. 21:44

5 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Ég vona ađ ţú hafir rangt fyrir ţér.  En hvađ veit mađur svo sem um ţetta. Saga gyđinga er ţyrnum stráđ. Eftir hremmingarnar í Evrópu fyrir miđja síđustu öld vonuđu margir ađ hćgt vćri ađ skapa öruggt skjól á sögulegum slóđum fyrir botni Miđjarđarhafs. Líklega er ekki hćgt ađ gera ţetta nema í sátt og ţá er spurningin: Hver er sáttaflöturinn?  Og hvernig getur umheimurinn hjálpađ til? Ţađ ţarf skynsamari menn en mig til ađ finna ţetta út en ţađ hlýtur ađ vera hćgt.

Međ ţađ legst ég á koddann og býđ góđa nótt.

Sigurđur Ţórđarson, 28.1.2009 kl. 23:35

6 identicon

Kćri Vilhjálmur.

Mér ţykir bćđi leitt og undarlegt ađ ţú skulir komast ađ ţeirri niđurstöđu ađ vanţóknun á stríđsglćpum Ísraelshers (varla getur nokkur réttsýnn mađur mótmćlt ţví ađ sprengjuárásir á ţéttbýl íbúđahverfi stríđi gegn öllum reglum siđađra manna) jafgildi velţóknun á Hamas samtökunum og hatri á heilum kynţćtti. Enn undarlegra finnst mér ađ ţú skulir láta í veđri vaka ađ lćknisnám afa míns í Ţýskalandi 1936 geri hann ađ nasista og ţannig megi skýra meint gyđingahatur mitt. Slíkur málflutningur dćmir sig sjálfur.

Eyţór Gunnarsson (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 00:39

7 identicon

Sćll Vilhjálmur.

Ég ćtla ađ vera stuttorđur.

Ég trúi ţví ekki fyrr en ég heyri ađ Íslenskir ráđamenn/konur

geri okkur ţađ sem ţjóđ

ađ slíta stjórnmálsambandi viđ Ísrael.

Ég vona ađ viđ föllum aldrei í ţann pytt.

Ísraelska ţjóđin á óskorađan tilverurétt á ţeim stađ  sem ţađ er.

Okkur vćri miklu nćr ađ slíta stjórnmálasambandi viđ

Sovétríkin(eyđingin á Tetsjenum )

Kínverjum (Eyđing á Tíbetum) og svo framvegis.

Á ađ fara ađ innlima Muslimatrú hér.......ég bara spyr.

Menn eru farnir ađ henda skóm sínum í Mótmćlum. ( ađ hćtti Araba).

Allflestir hafa ekki hugmynd um hvađ Gyđingar eru lengi búnir ađ berjast fyrir tilvist sinni ( ţúsundir ára). Ţá er ég ađ tala um ungt fólk sem mótmćlir Mótmćlanna vegna.

Hvernig myndum VIĐ BREGĐAST VIĐ ef ađ ađrar ţjóđir ćtluđu ađ fara ađ eigna sér Ísland.

Hver yrđu viđbrigđi okkar. ? Erum viđ búin ađ gleyma ICESAVE áfallinu ?

Og  EKKI erum viđ  búin ađ vera lengi hér á landi miđa viđ margar ađrar ţjóđir.

Viđ erum öll sammála ađ Ísraelar gengu alltof langt fram í síđustu innrás á Gaza ,en var ţađ ađ gamni sínu ?

Var ekki eitthvađ búiđ ađ ganga á áđur ?.

Ég segi bara ef ađ viđ slítum stjórnmálasambandi viđ Ísraela ţá er fyrst vá fyrir dyrum og  trúi nú hver sem trúa vill. 

Amen.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 04:50

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sćll Eyţór Gunnarsson

ég skrifađi:

"Hér getiđ ţiđ lesiđ um afa hljómsveitastjórans í Mezzoforte, sem starfađi í Ţýskalandi, ţegar Hitler var ađ sölsa til sín völdin. Einhvern tíma skrifa ég meira um Eyţór Gunnarsson, afa rétttrúnađardiskópopparans Eyţórs Gunnarssonar, sem ekki vill spila í Ísrael."

Ég lćt ekkert í veđri vaka. Ţú lest bara út úr ţessu, ţađ sem ţér greinilega sýnist sniđugast, alveg eins og ţú ert búinn ađ gera ţér skođun á ađgerđum Ísraelmanna og lćtur ţćr stjórna ákvörđun ţinni um ekki ađ spila í Ísrael.

Afi ţinn lét ekki aftra sér viđ ţađ ađ lćra og vinna í Ţýskalandi nazismans (Docteur sans Frontieres?). En ţú getur ekki starfađ í Ísrael (Musicien sans Frontieres?).

Ekki kalla ég afa ţinn eđa ţig gyđingahatara. Höfum ţađ bara á hreinu.

Góđa hljómleikaferđ. Ísraelsmenn munu örugglega sakna ykkar í Garden Partyiđ sitt, og ţiđ missiđ af smátekjum vegna flottrćfilshátts í kreppunni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.1.2009 kl. 06:07

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég bendi mönnum á ađ lesa sr. Baldur:

http://baldurkr.blog.is/blog/baldurkr/entry/787253/

Árna Snćvarr:

http://arni.eyjan.is/2009/01/gyingahatur-degi-helfarar.html

Menn međ hjartađ á réttum stađ!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 29.1.2009 kl. 07:29

10 Smámynd: Héđinn Björnsson

Ţú ert svo vel ađ ţér um ţessi mál, getur ţú fundiđ einhver palestísk samtök eđa stuđningssamtök ţeirra sem hvetja til ţess ađ slitiđ sé stjórnmálasambandi viđ Ísrael? Ég hef ekki fundiđ nein slík. Međan ţess er ekki einu sinni krafist af Palestínumönnum og stuđningsmönnum ţeirra virkar ólíklegt ađ ţađ verđi opinber stefna íslenska ríkisins. Ţađ getur svo veriđ ađ dregiđ verđi úr innflutningi á ísraelskum vörum, tekiđ verđi upp stjórnmálasamband viđ palestínsku heimastjórnina og hvatt verđi til friđarsamninga á grundvelli landamćranna fyrir 6 dagastríđiđ.

Héđinn Björnsson, 29.1.2009 kl. 12:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband