Leita í fréttum mbl.is

Einhver heilög Anna

 Vinstri graffiti

Einhver réttlát Anna, sem lifir á heilagleika skođana sinna, hefur veriđ ađ gera ţví skóna í athugasemdum viđ síđustu fćrslu, ađ ég hefđi látiđ illa ef menn hefđu rćtt um ađ hella svínaúrgangi á lóđ samkunduhúss gyđinga. Ţetta er alrangt hjá ţessari Önnu. Ég hafđi skrifađ um viđbrögđ mín viđ ţeirri ógeđfelldu ađgerđ, sem ég sá stungiđ upp á hjá einhverri kynsystur Önnu á Íslandi. Svona gubbu- og subbuađgerđir virđist greinilega sameina marga trúađa og ţá sem hafa svissađ trúnni út fyrir öfgakenndar stjórnmálastefnur. Gyđingar hafa reyndar alltaf fengiđ sinn skerf af ţví hegđunarmynstri yfir sig- og ekki útiloka ég ađ ţeir hafi gert sig seka um eitthvađ álíka athćfi. Ţeir voru ađ minnsta kosti ávallt sakađir um ađ hafa pissađ á sakramentin í kirkjunni hér fyrr á öldum.

Nei, réttláta Anna, áđur en Imam Tamimi og hans fjölmörgu sóknarbörn fóru ađ heimta og grenja, hafđi ţessi bloggari stungiđ upp á Mosku í Mosfellssveit:

Ég reit eitt sinn í Moggann, n.t. áriđ 1994 (14. des.): „Ţađ er ekki nóg ađ yrkja landiđ, fólkiđ verđur einnig ađ fegra. Ég fagna ţeim degi, ađ moska rís í Mosfellssveit eđa sýnagóga á Selfossi og ađ bćnir á Alţingi verđi ekki ađeins kristnar".

Ţegar ég skrifađi ţetta, datt mér ekki í hug ađ múslímar myndu fá eđa fara fram á ókeypis lóđ. En miđađ viđ ađ sjálfstćđ rannsóknafyrirtćki eru međ hús ríkisins undir starfssemi sína fyrir skít á priki, er kannski ekki óeđlilegt ađ múslímar fái lóđ fyrir lítiđ.

Úrgangi og svartagallsrausi Önnu Réttlátu hellir hún ekki hér á bloggiđ án ţess ađ ţađ gusist framan í hana sjálfa.

Myndin hér ađ ofan (eftir Jerry Bergman) birtist í bók eftir mig áriđ 2005. Myndin var tekin áriđ 1982 og sýnir veggjarkrot, „Jřder ud af Danmark"  gegnt samkunduhúsi gyđinga í Krystalgade í Kaupmannahöfn. Ţegar ţetta var krotađ af VINSTRIMÖNNUM, er ţeir fóru hamförum um borgina í mótmćlagöngu, ţar sem ţeir helltu m.a. líka svínablóđi á félagsheimili og skrifstofur safnađar gyđinga í Kaupmannahöfn. Ég er fyrir löngu búinn ađ sjá í gegnum fínar kenndir vinstrimanna. Gef lítiđ fyrir ţćr. Hatur styrkir ţann rumpulýđ, en svo lekur heligslepjan af honum ţess á milli.

Gleymiđ ekki ađ mótmćla


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Ţetta fylgir ekki nafninu (en fyrirsögnin fékk mig reyndar fyrst til ađ halda ađ ţú ćttir viđ mig)

halkatla, 27.9.2008 kl. 18:47

2 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Til hamingju međ bókina Vilhjálmur - fegin ađ ég er ekki ţessi réttláta Anna!

Anna Karlsdóttir, 28.9.2008 kl. 23:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband