Leita í fréttum mbl.is

Forkastanlegt

be-like-the-terrorists

Ég sá hér í morgunsáriđ myndskeiđiđ frá Reuters, ţar sem Palestínumađur međ bundiđ fyrir augun er skotinn ţrisvar í fótinn af ísraelskum hermanni. Reyndar er ţađ Reuters sem endurtekur eitt skot ţrisvar og kannski ekki nógu oft. Slíkt framferđi er forkastanlegur níđingsháttur og Ísraelsher til skammar. Ţeir sem mótmćla ađskilnađarvegg og -girđingu eru vonandi ekki ósáttir viđ ađ sjálfsmorđsárásum hafi fćkkađ í Ísrael međ tilkomu hans?

Miđađ viđ viđbrögđin hjá sumum viđ ţessari frétt, er eins og einn bloggvinur minn skrifar: andskoti mikiđ af illa innrćttu liđi hér á landi sem sýnir ţjáningu sumra skilning en ekki allra. ´

Meira um máliđ hér.

Annađ sem er forkastanlegt er, ađ ég man heldur ekki eftir ţví ađ hafa veriđ hótađ međ krossfestingu af rumpulýđ á Íslandi vegna myndbands frá Ísrael. Sjá m.a. hér ţar sem mađur sem kallar sig Sćvarinn skrifar í hatri sínu, sem örugglega er engu minna en hatur hermannsins sem skaut gúmmíkúlu í fangann ţví Sćvarinn hefur krossfestingu í huga. Sćvarinn skrifar:

Áhugavert mál og vekur upp spurningar hvort ţetta sé djöfull í mannsmynd. Ţađ er amk skrattanum líkt ađ hóta lögfrćđingum og nota peninga sem viđ eigum og erum skylduđ ađ borga í til ađ svara fyrir okkur, vćntanlega er lögfrćđikostnađurinn styrktur af kirkju eđa hvađ ? og ef svo er, ţá ćtla ég ađ kćra hann fyrir ađ skerđingu á trúfrelsi, frelsi til ađ hafna ţví ađ guđ hafi veriđ til og Jesú, ég hlýt ađ hafa jafn mikinn rétt og hann ađ láta kirkjuna borga fyrir mig lögfrćđikođnađ ţar sem ég er í ţjóđkirkjunni og hef alltaf veriđ og borgađ mína skatta ţangađ. Núna má ţessi skítapési Villi í köben fara ađ vara sig, ég ćtla ađ krossfesta hann og kjöldraga hann og ég er viss um ađ DoctorE vćri til í slaginn viđ ţennann kjána.

Sćvar skrifar ţetta í athugasemd viđ fćrslu hjá Óskari Ţorkelssyni, sem ekki hefur vílađ fyrir sér gyđingahatri ásamt vini sínum "Johnny Rebel", sem hefur veriđ bannađur á blog.is fyrir meint brot á hegningarlögum vegna kynţáttahaturs (sjá t.d. hér), "Birni Bónda" og einhverjum Haffa.  Ćtli ţessir menn séu félagar í Vinafélagi Palestínumanna á Íslandi fyrst ţeim er svo annt um Palestínumenn? Ég tel ađ hatur ţeirra á gyđingum og Ísrael sé nú ađaldriffjöđrin.

Ég verđ ađ upplýsa Sćvarinn, sem í stađ myndar af sjálfum sér er međ mynd af einhverjum saklausum hvutta, ţví hann ţorir ekki ađ koma fram í eigin persónu,  ađ ég er ekki međlimur í neinni kirkju, hvorki ţjóđkirkjunni eđa öđrum sértrúarsöfnuđum sem trúa á Jesús Krist. Ég er alltaf til í góđlátlegt guđlast. En ţađ sem Sćvarinn og nokkrir ađrir morđóđir menn á Íslandi fremja er ekki guđlast, heldur brot á hegningarlögum. Kynţáttahatur og morđhótanir varđa viđ lög á Íslandi. Palestínumálstađnum er engin fengur í stuđningi frá fólki sem hefur í frammi morđhótanir viđ stuđningsmenn Ísraelsríkis.

Nýlega var mađur sem hótađi ađ kyrkja mig međ berum höndum og nú ćtlar einhver ađ krossfesta mig og kjöldraga. Jesús minn! Ţađ eru greinilega ekki bara öfgar í Miđausturlöndum sýnist mér. Flest ţađ fólk sem hefur skrifađ athugasemdir viđ ţessa frétt Reuters/Mbl.is hefur eyđilagt orđstír sinn fyrir löngu.

Krossfesting Villa 

Sćvarinn: DoctorE er ţetta ekki einum of trúarlegt hjá okkur?


mbl.is Skutu palestínskan fanga
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Flott mynd af ţér Villi. Vođalega hefurđu lagt af. Hćttur ađ borđa dönsku skinkuna?

En annars tek ég undir međ ţér. Hatur sumra er orđiđ geigvćnlegt. Fólk í slíku sálarástandi hlýtur ađ líđa mjög illa.

Snorri Bergz, 21.7.2008 kl. 08:16

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Leyfi mér ađ benda á ţessi vísu orđ kapítalistans

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 11:37

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Snorri passađu bara bumbuna á sjálfum ţér. Mér sýnist ađ ţú hafir fariđ í einhvers konar ţarmaskolun ef dćma má út frá síđustu myndinni af ţér viđ taflborđiđ.  Ţú ert ađ minnsta kosti orđinn minni en borđiđ og ţađ ţykja mér framfarir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 11:45

4 Smámynd: Snorri Bergz

Já, allt í áttina. Ţú hefđir víst gott af smá sykursýki líka. En ţá ćttirđu auđvitađ á hćttu ađ komast niđur í 2 stafa töluna, eftir nokkur ár amk. En passađu ţig bar, ţegar ţú ferđ ađ heimsćkja Svía ađ taka ferjuna yfir, en ekki brúna. Ja, sko...ferjan flýtur ágćtlega, en allt óvíst međ hvernig burđarţol brúarsporđa hefur veriđ ákvarđađ

En kannski fćrđu ţér bara humarsúpu í stađinn fyrir skinkuna . En fínt hjá ţér á myndinni hér ađ ofan, ađ fela á ţér andlitiđ. Mjög góđ tillitssemi viđ hjartveika og börn undir 16 ára.

Jćja, ég lét ţetta nú bara flakka ţví mig grunar it ađ ţú ert amk ađ hugsa um ađ hleypa ţessu ekki í gegn!

Snorri Bergz, 21.7.2008 kl. 16:35

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jú, ţú virkar bara eins og gömul kerling međ ţessu rausi í ţér. En sykursýki er ekkert grín. Ég viss ekki ađ ţú vćrir međ hana, en mig grunađi ţađ síđast ţegar ég sá ţig.

En hvađ varđar hulu mína á terrorárunum. Hefur ţú nokkurn tíma mótmćlt í norđangarra í Sundahöfn í fiskifýlu međ frunsur og bólur. Ţá er trefillinn góđur. Ég notađi oft trefilinn til ađ vernda viđkvćma húđ mína. Svo batnađi ţetta sem betur fer međ árunum, ţegar mormónarnir fóru ađ virka eđlilega. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 17:36

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Erum viđ ekki komnir sćmilega út fyrir efniđ Snorri? Ef svo er, er ţađ auđvitađ allt ţér ađ kenna.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.7.2008 kl. 17:36

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Já ţessar vindmillur Villi. Hvenćr ćtla ţćr ađ gefast upp?

Jón Steinar Ragnarsson, 21.7.2008 kl. 19:04

8 Smámynd: Snorri Bergz

Jú, ég játa á mig sökina...gaman ađ gantast í ţér Villi.

Snorri Bergz, 21.7.2008 kl. 19:08

9 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Allir sína ţjáningu sumra meiri skilning en annarra. Ţannig eru mennirnir og ćtti ekki ađ koma neinum á óvart.  

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 22.7.2008 kl. 15:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband