Leita í fréttum mbl.is

Skúbbí dú...

 

Scoop
Willie scooping, Noooo way!

 

Nú er ég líka orđinn skúbbari (scoopari). Allir ađ reyna ađ koma hálfnakinni forsetafrú yfir á mig. Nú fć ég aldrei fálkaorđuna úr ţessu, fyrst ég er orđinn ţekktur fyrir ađ vera ađ leita ađ berrössuđu kvenfólki á veraldarvefnum í frítíma mínum. En neyđin kennir nakinni konu ađ spinna meira PR, sagđi Gróa forđum.

Ţetta skrifar Fréttablađiđ í dag á blađsíđu 50:

 

Fornleifafrćđingurinn sem fann Dorrit á Evuklćđum

"Er stađfest ađ ţetta sé Dorrit? Ţetta er líkt henni en ég útiloka ekki ađ ţetta sé tvífari hennar," segir Vilhjálmur Örn Vilhjálmssonfornleifafrćđingur.

jakob @frettabladid.is

"Er stađfest ađ ţetta sé Dorrit? Ţetta er líkt henni en ég útiloka ekki ađ ţetta sé tvífari hennar," segir Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson fornleifafrćđingur.

Frétt um ađ líklega hafi Dorrit Moussaieff forsetafrú setiđ nakin fyrir hjá listakonunni Natöshu Archdale fór sem eldur í sinu um Netheima í gćr. Fréttin kom í kjölfar ţeirra tíđinda ađ Dorrit hefđi keypt nektarmynd eftir Natöshu til ađ gefa í sextugsafmćlisgjöf.

Skúbb er hugtak innan blađamennskunnar sem felur ţađ í sér ađ vera fyrstur međ fréttirnar og um hríđ var á huldu hver "átti" fréttina. Bloggskrif Andrésar Jónssonar almannatengils eru lýsandi fyrir leitina ađ skúbbaranum: Vísi, Monitor og ... "... svo hafđi ég samband viđ Andrés og sagđi ađ ég hefđi fyrst séđ ţetta hjá Vilhjálmi," segir Atli Fannar Bjarkason, ritstjóri Monitors. "En Vilhjálmur á ţetta. Algerlega. Flott hjá honum. Skemmtileg fćrsla og magnađ skúbb," segir Atli Fannar.

Vilhjálmur Örn er búsettur úti í Danmörku. Hann hefur veriđ búsettur ţar helming ćvi sinnar eđa í 24 ár, ţar sem hann hefur sinnt frćđigrein sinni. En hann er í augnablikinu atvinnulaus sem gefur honum svigrúm til ađ garfa á Netinu.

"Nú? Ég er ađ frétta frá ţér ađ ţetta sé skúbb. Nei, ég hef ekki lagt mig eftir ţví ađ "skúbba" og hef aldrei starfađ sem blađamađur. Ćtli ţađ sé eitthvađ laust?" spyr Vilhjálmur. En hvađ kom til ađ Vilhjálmur rakst á ţessa mynd sem finna má á netsíđu Natöshu? Hann segist garfa í ýmsu sem fornleifafrćđingur. "Ég er hrifinn af gömlum og fallegum hlutum eins og forsetinn. Og ţetta segi ég ekki niđrandi heldur ţvert á móti. Íslendingar eiga eina glćsilegustu forsetafrú í heimi. En, ég er einmitt mikill stuđningsmađur Dorritar og ţegar ég sá ţessa frétt fékk ég ţessa flugu. Hlýtur Dorrit ekki ađ hafa setiđ fyrir líka? Og ćtli Ólafur hafi gleymt ađ ná í myndina?" spyr Vilhjálmur og vísar til ţess ađ fyrirmenni geri ţetta gjarnan - ađ eiginkonurnar sitji fyrir naktar. "Ef ţetta er Dorrit á evuklćđum fyrir framan Tösku- og hanskabúđina er ţađ ekkert til ađ skammast sín fyrir nema síđur sé."

Ekki tókst ađ ná í Örnólf Thorsson forsetaritara í gćr til ađ fá stađfest ađ Dorrit sé módeliđ á myndinni. Sé vitnađ í Andrés almannatengil: "Ef Örnólfur Thors vill ţiggja PR-ráđ frá mér, ţá myndi ég bara stađfesta strax ađ myndin sé af Dorrit. Ekkert ađ ţessari mynd. Óţarfi ađ fjölmiđlarnir séu međ getgátur um hana í allan dag."


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband