Leita í fréttum mbl.is

Fínn bloggvinur

Backtabbing

 

Mađur er nefndur Sćmundur Bjarnason. Hann beiddist ţess einu sinn ađ verđa bloggvinur minn. Ég leit á bloggiđ hans og sá ţví ekkert til fyrirstöđu. Hann skrifađi oft nokkuđ skemmtilega.

Ekki var ég fyrr búinn ađ viđurkenna Sćmund sem bloggvin minn, fyrr en hann í vikupistlum sínum fór ađ lýsa frati á mig sem persónu og blogg mitt og innihald ţess, sem og skođanir mínar. Ég hugsađi međ mér, "ţađ fer međ karlinum, ég lćt  hann masa; Hann verđur sjálfum sér til mestrar minnkunar međ ţessu uppátćki sínu". Ekki man ég eftir ţví ađ Sćmi hafi nokkru sinni komiđ í heimsókn á bloggiđ mitt međ málefnalegar athugasemdir. Mér er nćst ađ halda ađ hann hafi aldrei heimsótt bloggiđ mitt.

Í gćr gerđist ţađ svo ađ Sćmundur kallađi mig múslímahatara á bloggi sínu, ţegar hann hafđi tekiđ eftir umrćđunnu um banniđ á Skúla Skúlasyni.

Ţessi gífuryrđi Sćmundar hef ég beđiđ hann ađ skýra og hef sömuleiđis sent honum bréf sem ég fékk frá yfirmönnum bloggheima á Mbl.is. sem ég birti líka í síđustu fćrslu minni. Sjá hér: http://saemi7.blog.is/blog/saemi7/entry/512897/ 

og hér: http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/510957/

Hvet ég nú forráđamenn bloggsins til ađ athuga hvort Sćmundi sé stćtt á ađ stunda óundirbyggđar persónulegar árásir og ásakanir á hendur fólki sem hann kallar bloggvini sína. Er ţađ ekki örugglega brottvikningarsök á blog.is?

Ég meina ţađ, ţegar mađur er međ vottorđ upp á ţađ ađ mađur sé ekki múslímahatari frá bloggstjórnendum, ţá er nú fjári skítt ađ fá delluslettu úr Flóanum yfir sig alla leiđ til Danmerkur, ţar sem ég er talinn vera besti vinur múslímanna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Já gott ađ ţiđ lifiđ eftir auga fyrir auga tönn fyrir tönn eins og stendur í gamla testamentinu. Ţiđ eruđ búnir ađ vera ađ rífast og skammast yfir lokun Skúla en viljiđ svo loka ţessu bloggi. Veriđ ađeins samkvćmir sjálfum ykkur í málflutningi ţar sem ţiđ eruđ nú búnir ađ kveđa hátt á um kosti málfrelsis.  Auga fyrir auga tönn fyrir tönn gerir okkur einungis blind og tannlaus.

Aron Björn Kristinsson, 20.4.2008 kl. 14:09

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gott ađ sjá ađ Aron Björn er líka á móti lokun bloggs Skúla. Hann sér kannski ekki ađ ég skrifa ţessa fćrslu međ stríđni í augum. Mér dytti ekki í hug ađ fara fram á lokun bloggs Sćmundar. Eins og ég skrifa: Ţetta fer međ honum. Ég er bloggvinur Sćmundar B., ţótt ađ Sćmundur sé međ einhvern móral og heldur ađ hann sé hreinni í hugsun og gerđum en Skúli og jafnvel ég.

Mér er nákvćmlega sama hvort menn kalla mig múslímahatara. Ég er ţađ ekki.  Mér er aftur á móti ekki sama um ađ móđgunargjarnir múslímar, eđa einhverjir "englar" fyrir hönd ţeirra, séu ađ loka á allt og alla og hefta málfrelsi og ráđast á frelsi ţađ sem viđ búum viđ í ţeim heimshlutum sem ekki eru undir Íslam og sharía. Nóg er búiđ ađ berjast til ţess ađ fá frelsiđ. Ég get ekki skiliđ vinstrisinnađa skólahvutta sem vilja kasta ţví öllu fyrir róđa vegna einhvers misskilnings á ţví hvađ er réttlćti gangvart fólki sem hylur konur og fyrirlítur og telur ađ allir eigi ađ beygja sig fyrir Allah.

Ég er búinn ađ fá mig saddan af yfirgangi hrćsnara.

Hér um áriđ var haldin samtrúarleg samkoma í Háteigskirkju. Man einhver eftir henni? Mér er tjáđ ađ forsvarmenn múslíma hafi neitađ ađ taka ţađ í mál ađ gyđingur sem býr á Íslandi fćri međ trúarjátningu og gyđinglegar bćnir.  Ţađ fór fyrir brjóstiđ á ţeim. Forsvarsmenn ţessarar samkomu beygđu sig og söng ţá gyđingurinn, sem er hefur lćrt óperusöng, Ţjóđsöng Íslendinga í stađinn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 20.4.2008 kl. 14:53

3 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

"Ef bróđir ţinn, sonur móđur ţinnar, eđa sonur ţinn eđa dóttir ţín eđa konan í fađmi ţínum eđa vinur ţinn, sem ţú elskar eins og lífiđ í brjósti ţínu, ginnir ţig einslega og segir: „Vér skulum fara og dýrka ađra guđi“... ţá skalt ţú eigi gjöra ađ vilja hans og eigi hlýđa á hann, og ţú skalt ekki líta hann vćgđarauga og ţú skalt ekki ţyrma honum né hylma yfir međ honum, heldur skalt ţú drepa hann, ţín hönd skal fyrst á lofti vera gegn honum til ţess ađ deyđa hann, og ţví nćst hönd alls lýđsins." 5.Mós.13.6-9

Í framhaldi af ţessari tilvitnun, tvćr spurningar til ţín Vilhjálmur, ef mér leyfist.

1. Ef ég héldi ţví fram ađ gyđingar eđa jafnvel kristnir menn fćru eftir ţessu, ţetta vćri ţeirra innrćting og mjög viđeigandi skýring á háttarlagi ţeirra, vćri ég ţá and-Semetískur?

2. Finnst ţér viđeigandi ađ blog.is haldi úti and-Semetískum bloggsíđum, síđum sem ekkert gerđu annađ en ađ ala á hatri á gyđingum?

Svanur Gísli Ţorkelsson, 20.4.2008 kl. 16:54

4 Smámynd: Júlíus Valsson

Eru svona uppnefningar ekki ólöglegar?

Júlíus Valsson, 20.4.2008 kl. 17:44

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svanur, ţú ert nú meiri móralistinn. Auđvitađ myndi ég ekki kippa mér upp viđ ţađ, ţví ég veit ađ ţađ eru líklega fáir sem taka ţennan bókstaf alvarlega lengur.

Ég veit hins vegar líka ađ fjöldi drápshvatninga í Kóraninum eru margar og ég veit ađ margir Múslímar fylgja ţeim hvatningum međ mikilli festu og í raun.  Eđa hefur ţú kannski ekki horft á fréttir, hlustađ á útvarp eđa lesiđ dagblöđin nýlega. Tölvan gćti líka hjálpađ ţér ađ finna meira um "drápslyndiđ" í Íslam. Upplýsingar um ţađ voru ekki bara á bloggi Skúla Skúlasonar.  Lýđrćđissinnađir múslímar hafa líka skrifađ bćkur um ţann vanda - en eins og ţú veist veriđ hótađ lífláti fyrir. Vađa ţeir í villu, međan ólćs lýđurinn og einfeldningar á vesturlöndum hafa höndlađ sannleikann?

Síđari spurninguna ćttir ţú ađ spyrja ţá sem eru í forsvari fyrir blog.is. Ekki hef ég séđ blog á blog.is sem sérhćfir sig í gyđingahatri, en ţađ eru til nógu andskoti margir gyđingahatarar á Íslandi, meira ađ segja vel menntađ vinstrisinnađ fólk sem stundar samlíkingar á fórnarlömbum nasismans og nasistum. Múslímar gera ţetta líka, og mikill fjöldi ţeirra telur gyđinga ekki vera ţjóđ og afneitar ađ ţeir hafi orđiđ fyrir ofsóknum gengum aldirnar. Gleymni er ţví greinilega líka alvarlegt vandamál í heimi Múslíma eins og hefndargirni og ćsingur út af engu.

Lok á blogg Skúla Skúlasonar hjálpar engum, síst af öllu múslímum og málstađ ţeirra og vanda.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 20.4.2008 kl. 18:17

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Júlíus, ég veit alveg hvađ er ólöglegt og hvađ ekki, en ég tel ţađ vera tilgangslaust ađ eltast viđ ţađ sem menn segja í reiđi sinni og fáfrćđi.

Reiđi sumra múslíma er mikil, en ég er viss um ađ hún er ekki alltaf byggđ á rökum og skýrri hugsun. Hatur getur blindađ, en ég held bara ađ Sćmundur hafi veriđ ađ lyfta sér á kostnađ minn. 

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 20.4.2008 kl. 18:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband