Leita í fréttum mbl.is

Hver er mađurinn?

 
Who's the hunk

Ţetta er:

  1. hryđjuverkamađur í Brigade Rosso
  2. klámmyndaleikari í Hollywood (hvađa myndum "lék" hann í ?)
  3. ţjónn á Torremolinos
  4. söngvari
  5. ekkert af ofangreindu

Er hann frá:

  1. Grikklandi?
  2. Ísrael?
  3. Hornafirđi? (ţá er hann klámmyndaleikari)
  4. Osló?
  5. Ekkert af ţví ofangreinda

Hvenćr er myndin tekin?

  1. 1972
  2. 1980
  3. 1986
  4. 2007
  5. Myndin er tilbúningur

Og loks einföld spurning fyrir konur:

  1. er hann ekki sćtur?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ţetta er ţú

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.3.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ć, ég veit ţađ ekki, svara bara seinustu: Jú, hann er sćtur.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 01:22

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

En ég er ekki sammála Gunnari.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 01:23

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ţetta er einhver stjórnmálamađur á yngri árum.

Til ađ hafa ţađ á hreinu, í framhaldi af svari ţínu viđ athugasemdir mínar hér viđ fćrslu ţar sem nú er lokađ fyrir athugasemdir, ţá ţýđir ţađ ađ ég hafi samúđ međ sjónarmiđi Palestínu alls ekki ađ ég styđji ađgerđir Hamas, eđa finnist Ísraelsríki eiga ađ sitja ađgerđalaust gegn skeytasendingum samtakanna. Ţessi átök eru í mínum augum allt önnur Ella. Heldur myndi ég, eins og margir ađrir, vilja sjá friđ komast ţarna á. Ţađ gerist ekki međ síendurteknum atlögum á báđa bóga. Einhvers stađar verđa ţćr ađ stoppa, ţađ er spurning um hvar? Íslenskt máltćki segir: "Sá vćgir sem vitiđ hefur meira". (Ţađ fékk ég býsna oft ađ heyra ţegar ég var barn).

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 12:49

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ađ öđrum kosti sjáum viđ í alvöru fram á nýja helför, ţar sem allir vita ađ hernađarmáttur Ísrelsríkis er margfaldur á viđ ţau drápsvopn sem Hamas hefur yfir ađ ráđa. Ađ mínu mati var ţađ nákvćmlega ţetta sem Vilnai átti viđ, hvort sem orđiđ sem hann hafđi um ţetta ţýđir "hörmungarnar" (HaShoah=helförin) eđa "hörmungar"(shoah=hörmungar).

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 13:01

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég verđ ađ minna menn, og sérstaklega konur, sem hingađ sćkja vegna myndarinnar af ţessu glćsimenni, ađ halda sig viđ efniđ.

Mađurinn á myndinni hefur aldrei veriđ mikiđ gefinn fyrir pólitík og álítur 20% pólitíkussa vera psykopata, 40% ţeirra vera asna, og restina svona ţokkalegar manneskjur.

Hann hefur heldur aldrei dregiđ dul á andúđ sína viđ nasista, Hamas og önnur hryđjuverkasamtök, og sérstaklega ţau sem vilja gyđinga feiga.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.3.2008 kl. 16:46

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ekki hefur ţér fariđ svona mikiđ aftur viđ ađ missa háriđ, Villi minn?

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 20:50

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég veit ţađ, Villi, ađ ţessi fćrsla fjallar ekki um ţađ sem ég er ađ tala um í fyrri athugasemdum, en mér fannst ég ekki bara getiđ setiđ ţegjandi undir ásökunum um ađ vera fylgjandi baráttuađferđum Hamas, (ekki frekar en ţú telur Ísrael geta setiđ undir árásum ţeirra) og, eins og ég sagđi áđan, ákvađ ţess vegna ađ setja ţetta hér, ţar sem búiđ var ađ loka fyrir athugasemdir á ţeim stađ sem hefđi veriđ betur viđ hćfi ađ setja hana.

Svo ćtla ég ekki ađ rćđa ţetta meira, ekki á ţessum stađ.

Síst af öllu mun ég hćtta mér út í ađ ţrátta viđ Arabahatarann Skúla Skúlason um arabíska menningu. Ţađ vćri eins og ađ ćtla ađ deila viđ  Jón Val um upprisuna.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 21:01

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Vegna ţess sem ég las í fćrslunni um ćsku Palestínu:

Athugasemdina hér fyrir ofan (ţá um háriđ) lít ég ekki á sem grófa persónulega árás.

Ţú lítur bara ţokkalega út í dag, nasistahatarinn ţinn.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 21:23

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Greta, ţetta kalla ég nú hárreytingar. Ekki vissi ég ađ Skúli Skúlason vćri Arabahatari.  Ef hann er ţađ, hefur hann líklega sínar ástćđur til ţess. Ég virđi hann fyrir ađ hafa skođanir á fordómum ţeirra sem viđ megum greinilega ekki gagnrýna, nema ađ vera hótađ lífláti og gjöreyđingu fyrir ef viđ gerumst svo frökk. 

Ekki held ég ađ mađurinn á myndinni sé Arabahatari, en ég veit ađ sumir arabar myndu vilja reyta nokkur hár á höfđi hans. Sannleikurinn fćr stundum fólk til ađ drepa og "mannorđsdráp" ţitt á Skúla Skúlasyni eru leiđinlegir fordómar frá mínum bćjardyrum séđ.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.3.2008 kl. 21:29

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Fćrslan um Gaza á eftir ţessari, sem ţú kennir réttilega viđ ćsku Palestínu, var skjalfest löngu áđur en ţú fórst ađ hárreytast viđ eldri gerđ hans Krulla hér ađ ofan.

Hár og vit fara ekki saman. Gunnar Helgi, sem fyrstur leysti gátuna um hinn dularfulla svein frá 1980, getur örugglega skrifađ undir ţađ.

Hér svara ég ekki fleirum athugasemdum. Menn vilja greinilega ekki rćđa mig viđ mig. Múhameđ og "versta fólkiđ í heiminum" eru greinilega ţađ sem menn sćkjast í eins og mýflugur á mykjuskán á ţessu bloggi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.3.2008 kl. 21:54

12 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Vilhjálmur, ég tel mig vera búna ađ lesa nóg af athugasemdum frá Skúla ţessum á hinum ýmsu bloggsíđum til ađ geta sagt ađ hafi ég drepiđ mannorđ hans međ ţessari nafngift ţá hafi hann lagt ríkulega af mörkum til ađ eiga inni fyrir henni.

Ég vil ţó nú, ţar sem ég legg ađ öllu jöfnu ekki í vana minn ađ uppnefna fólk, fara á undan međ góđu fordćmi, og, í samrćmi viđ mínar eigin friđarprédikanir, lúta í gras og biđja hann afsökunar á ţessari nafngift, og halda mér á mottunni hér eftir sem hingađ til, hvađ slíkt varđar. Ţó ég muni vafalaust áfram láta ljós mitt skína hér um hin ađskiljanlegustu málefni, ţekki ég sjálfa mig rétt, en leitast viđ ađ gćta kurteisi, gagnvart skođunum annarra og persónu, sem er í samrćmi viđ ţađ sem mér var innrćtt frá barnćsku.

Ég sé ađ ţú mćlir hins vegar ekki á móti ţví ađ ţú sért nasistahatari, ţó ef til vill hafi ţar einnig veriđ fullfast í árina tekiđ. Nóg hefđi líklega veriđ ađ tala um andúđ ţína á ţeim, - en ţetta átti víst ađ vera stíl viđ nafniđ sem ég myrti mannorđiđ hans Skúla međ. Vonandi getur ţó afsökunarbeiđni mín hér ađ framan stuđlađ ađ upprisu ţess til ćđri vídda.

Ég vona ađ ţú standir ekki viđ orđ ţín hér ađ ofan - ţađ vćri verr. Ţú getur varla ćtlast til ađ viđ lesendur ţínir séum alltaf til friđs eins og prúđir fyrirmyndarnemar á skólabekk. Ég veit ekki betur en ađ ţú bryddir upp á spámanninum öđru hvoru á blogginu, ţá ţarftu ekki ađ undrast ađ umrćđan snúist um hann. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 22:48

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Greta eru Íslendingar múslímar eđa kristnir? Hér er einn sćtur sem heitir Múhameđ og heimurinn er ađ verđa vitlaus vegna vinsćlda hans.

Muhamed

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 9.3.2008 kl. 06:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband