Leita í fréttum mbl.is

Minnispunktur til Moggans

Fischer und Adler

Ég leyfi mér ađ minna Morgunblađiđ á, ađ ţađ telst til kurteisi í bloggheimum ađ minnast kannski á bloggarann sem fyrst vekur athygli á frétt. Hver vakti athygli á fréttinni í filippseyska blađinu Inquirer? Ţađ voru ekki fjölmiđlar heldur:

http://www.postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/419457/

Ţađ ber ađ fagna yfirlýsingu Helga Ólafssonar. Vonandi verđur ekki búiđ ađ hrifsa smáaura Fischers áđur ein Jinky Ong Fischer kemur til landsins.


mbl.is Dóttir Fischers kom hingađ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smugalov

Ég  skil Ekki alveg ?

Var  ţér sem sagt vel viđ  Fischer opinberan Gyđingahatara

 Á sama tíma og ţú lýsir ađdáun ţinni á ţeim er svelta og drepa daglega saklausa borgara börn jafnt sem gamalmenni  og rćna heila ţjóđ af landsvćđi sýnu  

Ţér ćttuđ ađ kynna yđur stjórnarskrá Ísraels  og sjá hversu vel hún rímar viđ ţau mannréttindabrot  sem ţeir fremja Daglega   og já já ţađ var fariđ illa međ Ţá en common     Hvađ drap stalín margar miljónir  áđur en Hitler komst til Valda ?   Dafur, Rúganda, Kongó, burma  er  ţađ ekki máliđ í dag.

Algjör synd ađ Bobby heitinn skuli hafa ţagađ eftir fundinn á loftleiđum hann hafđi Nebbla töluvert fyrir sér  ekki satt.

anti-semitism  já og er stoltur af  en trúi ađ penninn sé máttugri en sverđiđ 


Smugalov, 24.1.2008 kl. 11:50

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Smugalov er "volagums" afturábak. Og ţađ er greininga stytting á vođalegt gums.

Gott ađ gyđingahatari eins og ţú  sért ekki enn búinn ađ ná valdi á pennanum. Vertu ţér ekki ađ vođa gumsi minn.

Ég hef aldrei neitađ ţví ađ Stalín vćri meiri morđingi en Hitler. Sagđi mig einu sinni úr "róttćku félagi" í menntaskóla vegna ţess ađ ţar voru menn á annarri skođun. Gyđingahatarar verđa menn ađeins ef ţjóđfélögin eđa umhverfi ţađ sem mađur býr í elur á gyđingahatri. Fisher fćddist ekki gyđingahatari. Hvađ međ ţig?

Sverđiđ og lygin er máttug í Hamastan (Gaza). Kannski ćttir ţú ađ kenna ţeim eitthvađ um mátt pennans.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.1.2008 kl. 12:15

3 identicon

Slíđriđ sverđin, guđ hefur játađ ađ hann sé mesti morđingi sögunnar
The end

DoctorE (IP-tala skráđ) 24.1.2008 kl. 12:50

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţađ er alltaf auđvelt ađ kenna guđi um og gera skítverkin í guđs nafni, en enn auđveldara ađ hafna guđi. Mađurinn verđur víst ekki betri af ţví, sýnist mér. Stalín var t.d. fyrrv. prestsefni. Mér lýst vel á ţig DoctorE (ef myndin er af ţér), ţú ert greinilega gyđingur, líkur Mike Myers. Shalom gerpiđ mitt.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.1.2008 kl. 14:02

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Vilhjálmur, ţađ afla sér fleiri heimilda um Fischer en ţú, allir sem slá inn nafn skákkóngsins sjá talađ um dóttur hans, ţannig ađ ţannig séđ er ţetta skúbb ţitt alls ekkert skúbb.

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.1.2008 kl. 15:39

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég veit, allir á kafi í Fischer. Hann fćr engan friđ. En hvađ er skúbb Greta?

Ţađ skiptir í raun engu máli nú, ţví nú virđist vera búiđ ađ rýja barniđ arfinum. Á mínu heimili kallast ţađ níđingsháttur.

Proof me wrong ef ţú veist betur. Ég sá ekki neinn í íslenskum fjölmiđlaheimi, sem vitnađi í filippseyska blađiđ Enquire fyrr en Mogginn gerđi ţađ í nótt (tveimur dögum eftir ađ ég gerđi ţađ) Mogginn má eiga skúbbiđ og ţú ţína meiningu. Ég skrifa ekki skúbb.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.1.2008 kl. 16:30

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ókídókí, en fyrst barniđ á ađ hafa komiđ hingađ, haustiđ 2005, ţá vissu nú einhverjir hér á landi um tilvist ţess. En ţađ er ömurlegt ef á ađ svíkja ţađ um arfinn. Ţess vegna lá kannski svona mikiđ á ađ hola Bobba niđur, áđur en búiđ var ađ taka DNA-sýni? Kostar náttúrlega bara ađ ţađ verđur ađ grafa hann upp, sé sýniđ ekki til. Ţađ er ađ segja ţegar viđ verđum búin ađ stofna stuđningshóp fyrir ţá litlu?

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.1.2008 kl. 20:29

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég gleymdi ađ segja: Rosa flott myndin af ţér og Fischer? Bjóstu hana til sjálfur? Hvađa málverk er ţetta sem liggur til grundvallar henni?

Greta Björg Úlfsdóttir, 26.1.2008 kl. 12:13

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Úpps, upphrópunarmerki en ekki spurningarmerki átti ađ vera ţarna fyrst! (Svona eru sumir laugardagsmorgnar hjá mér, ja, nú er víst komiđ hádegi).

Greta Björg Úlfsdóttir, 26.1.2008 kl. 12:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband