Leita í fréttum mbl.is

Spurningar til Flóabandalagsins

  Gröf gyđingsins

Nú ţegar Bobby Fischer hefur veriđ fundinn stađur til hinstu hvílu, vakna nokkrar áleitnar spurningar.

Af hverju voru sumir stuđningsmenn hans ađ skemmta ţjóđinni međ ţví ađ stinga upp á Ţingvallagrafreitnum, međan ađrir ţeystust međ hann út í Flóa međ kaţólskan prest sér til handargangs og án nánasta ćttingja Fischer, dóttur hans? Var hann kaţólikki (Jón Valur, hvađ segir ţú?). Dóttir hans er kaţólikki. Einhver ćttmenni, systrabörn, sem bera ćttarnafniđ Targ og ađhyllast gyđingatrú, og japanska unnustan sem heldur úti ţessum ósóma fyrir heitmann sinn á vefnum, komu í Flóann. Og svo var Garđar Sverrisson ćđsti prestur. Var ţetta hinsta ósk Fischers?

Svo var hann grafinn á besta stađ rétt viđ fordyri Laugardćlakirkju án vitundar sóknarprestsins???????? og af pápískum preláta. "Gyđingur" greftrađur í lúterskum reit af kaţólskum pater. Hvađ verđur ţađ nćsta?

Voru einhverjar óskir frá hinum látna meistara um kross eđa legstein, eđa er Garđar Sverrisson líka ađalheimildamađurinn um ţađ, og er kannski búinn ađ panta einn međ ţessari áletrun: "USA treated him worse than the Nazis treated the Jews in Auschwitz" sbr. http://malefnin.com/ib/lofiversion/index.php/t43657.html


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hin undarlegasta útför í alla stađi. Hver réđi til dćmis stađsetningunni innan garđsins, sem er fáránleg? Ég get ímyndađ mér ađ prestur og sóknarbörn séu ekki ánćgđ ađ verđa hér eftir ađ ganga fram hjá gröf karlsins í hvert skipti sem ţau ganga til kirkju.

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.1.2008 kl. 11:20

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Jafnvel dauđur er hann "provocateur"!

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.1.2008 kl. 11:22

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Áletrunin vćri viđ hćfi.

Ţó svo einhverjir ćttingjar hans játi Gyđingatrú ţarf ţađ ekki ađ ţýđa, ađ hann hafi látiđ blekkjast til slíkrar óhćfu.

Gyđingdómur er ekki ćttgengur.

Semítar eru líka annarra trúar, svo sem Múhameđstrúar.

Öfgar og háđ eiga sér nefnilega bćđi leiđ fram og aftur.

Ţér er tíđrćtt um yfirlýsingar Fischers um Gyđinga en settu ţínar yfirćysingar í fókus og horfđu á ţćr frá hinu sjónarhorninu.  Hvorir eru meiri öfgamenn ţú eđa Skáksnillingurinn?

Hver svari fyrir sig og láti samviskuna ráđa.

Miđbćjaríhaldiđ

Bjarni Kjartansson, 22.1.2008 kl. 15:20

4 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Skelfing ertu upptekinn af Fischer. Manni dettur ósjálfrátt í hug hvort önnur skrif ţín séu jafn vitleg.

Sćmundur Bjarnason, 22.1.2008 kl. 15:31

5 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Ćć

   Er ţetta bara ekki í stakasta lagi,? virđum viđ ekki öll trúarbrögđ hér á Íslandi, er ţetta bara ekki gott? Var mađurinn ekki bara búinn ađ gefa ţessi fyrirmćli?  Og er ekki ćvinlega fariđ eftir hinstu kröfum deyjandi manns? Ég vil trúa ţví Guđmundur ađ ţetta sé bara af hinu góđa, allavega er ég sátt viđ ţetta.   Góđur stađur flóinn, hann hefur örugglega kunnađ ađ meta ţessa fallegu sveit, Róbert spurđi aldrei neinn um neitt, svo ţví skyldi hann vera ađ spyrja prestinn?? Auđvitađ er ţađ viđkunnanlegra, en ef einhver kann ađ taka á ţví, ţáer ţađ Kristinn, ég vona ţađ allavega.  Ficher stjórnar út yfir gröf og dauđa, hvíl hann í friđi.

Sólveig Hannesdóttir, 22.1.2008 kl. 16:56

6 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Fyrirgefđu Vilhjálmur, en ég nefndi ţig Guđmund!!!!

Sólveig Hannesdóttir, 22.1.2008 kl. 16:58

7 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Hvađa máli skiptir ţetta Vilhjámur? Fischer er dauđur og grafinn!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 22.1.2008 kl. 17:54

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bjarni, skáksnillingurinn var meiri öfgamađur en ég, og hann dó líka vegna öfga. En viđ Bobbi komumst sem betur fer hvergi ţar sem ţú hefur rassgatiđ. Ég sit hér og tek á móti fúleggjum frá einhverjum tilbúnum Bjarna, sem deyr um leiđ og fađir hans og fćr ekki einu sinni gröf.

Sigurđur, eitthvađ verđur mađur ađ blogga um. Sumir blogga um veđur ađrir um gyđinga, og enn ađrir um lćkni á lćkni ofan í Reykjavík.

Sólveig, Guđmundur er ágćtt nafn. Flóinn er fínn stađur fyrir hann.

Sćmundur, ef ţér líkar ekki skrif mín, vertu ţá ekkert ađ lesa ţau, en eitthvađ rámar mig í ađ einhver Sćmundur Bjarnason hafi óskađ eftir ađ verđa bloggvinur minn. Ţá er bara ađ fjarlćgja mig ef ţér líkar ekki páriđ og passa ţig ađ álpast ekki inn til mín aftur.

Nú bíđ ég eftir svörum frá Flóabandalaginu.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 22.1.2008 kl. 19:04

9 Smámynd: Björn Heiđdal

Mikiđ kann ég ađ meta dóna eins og ţig sem situr á rassgatinu og bloggar.

Björn Heiđdal, 22.1.2008 kl. 20:53

10 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ekki finnst mér smekklegt ađ birta mynd af gröf hans međ ţessum orđum ţínum.  Eigum viđ ekki ađ bera virđingu fyrir látnum? Allavega svona rétt á međan ţeir kólna.  Ţađ skiptir engu hverju hann trúđi eđa trúđi ekki nú.  Dilkar ganga ekki yfir gröf og dauđa.

Jón Steinar Ragnarsson, 23.1.2008 kl. 00:01

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón Steinar, hvađa orđ fara fyrir brjóstin á ţér? Ég skrifa ekkert miđur fallegt um Fischer, nema um síđustu öfgar hans. Hann var á móti vestrćnum lćknavísindum, sem flýtti víst fyrir dauđa hana. En Bjarni frćndi ţinn fékk auđvitađ kinnhest. Ertu spćldur út af ţví

Hins vegar hef ég mćlt međ ţví ađ dóttir hans verđi ekki sniđgengin af vinum Róberts, sem vilja nota "peningana hans" til ađ reisa safn, skákhöll, eđa ţvíumlíkt. Ég leyfir mér ţá ađ minna á ađ barniđ er einkaerfinginn.

Björn Heiđdal, á hverju situr ţú ţegar ţú bloggar? Mig grunar ýmislegt. Skondin og jafnvel furđuleg tilsvör ţín benda ţó til ţess ađ ţú sitjir ekki á honum litla ţínum. Margur heldur mig sig.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.1.2008 kl. 05:45

12 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Mér finnst myndbirtingin óviđeigandi.  Er hinsvegar sammála um ađ hrćgammsháttur eftirlifenda er ósmekklegur og grunnhygginn og lýsir engu öđru en smámennum, sem standa á gröf hans sér til upphefđar og sýndar.

Ţađ er annars allt of algengt ađ fólk fari ađ slítast um hlut látinna og einatt endar ţađ í vinslitum og fjölskylduupplausn.  Ţá heimsku hef ég aldrei skiliđ.

Mér finnst eđlilegast ađ trú Fishers og legstađur og skođanir hans mega vera utan viđ slíkt.  Hann var veikur síđustu árin sín. Viđkvćmur og sérlunda mađur, sem níđst var á.  Ţađ er komiđ gott af slíku.

Jón Steinar Ragnarsson, 23.1.2008 kl. 10:59

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Elsku Jón, myndin af leiđi skákmeistarans birtist á mbl.is. Ég tók hana ekki og var skiljanlega ekki bođiđ í útförina.

Mér ţykir fínt ađ hann fékk hinstu hvílu í íslenskri mold og ég geri mér líklega í fyrsta sinn á ćvinni för ađ hinni ljótu Laugadćlakirkju nćst ţegar ég er staddur á Íslandi til ađ eiga andagt í garđinum. Ég hef ekkert ljótt í hyggju. Ég hef grafiđ upp í kirkjugörđum, en ţennan lćt ég seinni tíma fornleifafrćđinga um.

Mig langar svona í lokinn á ţessum skrifum mínum um Fischer, sem hafa fariđ verulega fyrir brjóstiđ á mörgum, kannski vegna ţess ađ sannleikurinn getur sćrt, ađ nefna ein viđbrögđ, ţ.e. Sćmundar bloggvinar míns. Hann er miđur sín út af skrifum mínum um Fischer og telur ţau verri en flestra annarra. Ekki skal ég dćma ţađ. Miđađ viđ ţađ sem Fischer kallađi menn, eru mín orđ um hann vćntumţykja http://saemi7.blog.is/blog/saemi7/entry/422324/#comment996246

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.1.2008 kl. 13:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband