Leita í fréttum mbl.is

Lömbin í mónum, leika ţau sér

Treystiđ mér, nýsjálenska kindin kemst vart međ klaufirnar, ţar sem íslensku rollurnar fella spörđin.

Ég hef étiđ ţennan andfćtluóţverra, og stundum boriđ fram. Oftast er ekki annađ ađ hafa á dönskum stórmörkuđum.

Ef ég fć ekki íslenskt lambakjöt í Danmörku, kaupi ég frekar skoskt, danskt eđa sćnskt lambakjöt, sem er slátrađ upp á gamla mátann. Ţađ fćst í verslunum gyđinga eđa múslima, og er ţađ miklu betra en ţađ sem hefur veriđ flutt yfir hálfan hnöttinn sem "ferskt" kjöt. Hugsiđ ykkur CO2 útleiđsluna viđ ađ koma 1 kg af rollu frá Nýja Sjálandi á markađ á Íslandi. Ţađ er hreinlega út í hött.

Ef Móa fuglinn stóri er enn til á Nýja Sjálandi, eins og sumir halda, ćttu Ađföng og Ferskt kjöt hiklaust ađ flytja hann inn ferskann. Ţađ vantar greinilega kjöt. Meira kjöt.... grilla, grilla ....meiri sósu - já sósu líka, og helst innflutta.

Móa fugl 

Prófessor međ "Móa kjúkling"


mbl.is Ráđuneytiđ hafnađi innflutningi kindakjöts
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bíddu nú hćgur. Fyrrverandi alţingismađur í heimsókn. Hann vill ekki ađ ég geri athugasemdir viđ skrif hans um Wolfowitz. http://kristinnp.blog.is/blog/kristinnp/entry/212968/ Nú lýst mér ekki á ţađ. Eru bćđi Wolfowitz og nýsjálenska lambinu allar bjargir bannađar?

Eftirfarandi og annađ innlegg hefur veriđ fjarlćgt af háttvirtum fyrrverandi alţingismanni á bloggi hans sem kallast "ég bara spyr". Ég bara spyr, er ţađ eitthvađ launungamál ađ sjálfstćđismenn hafi stundađ útstrikanir á heiđursmönnum og ađ Wolfowitz sé ekki velkominn eins og nýjsálenska kjötiđ?

Athugasemdir1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Kristinn, af hverju fjarlćgđir ţú athugasemd mína?!. Ertu ekki tilbúinn ađ rćđa málin? Kannski er ţetta ekki réttur vettvangur fyrir ţig?

Wolfowitz er ađeins ađ biđja um uppreyst ćru, sem t.d. er gefin helluţjófum á Íslandi, ţegar ţeir eru búnir ađ sitja  dóm sinn. En ţađ virđist oft ekki vera nóg á Íslandi, ţar sem menn međ uppreysta ćru eru enn strikađur út í kosningum. Mál Wolfowitz hefur ekki einu sinni komiđ fyrir dómstóla og ţú ert ađ fárast.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.5.2007 kl. 16:12

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.5.2007 kl. 16:25

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bölvađ raus, ţađ heytir výst "uppreist ćru". En mér ţykir alltaf leitt ađ vera ađ dćma ódćmda menn eđa ţá sem búnir eru ađ taka út refsingu!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 17.5.2007 kl. 16:34

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ćji, nei Skúli, ţetta ţykir mér fúl og frumstćđ síđa. Menn eiga ekki ađ kasta vatni sínu á heilagar bćkur annarra trúarbragđa. Ekkert vinnst međ svona hellisbúahegđun. Afsakiđ hellisbúar, mig vantađi orđ!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.5.2007 kl. 19:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband