Leita í fréttum mbl.is

Eru gyđingar vandamál fyrir Íslendinga?

Fórn Ísaks

Rétt fyrir páska á síđastliđnu ári var mér bođiđ á ráđstefnu um gyđingahatur á Akureyri. Ţađ var mjög góđ ráđstefna, en illa sótt, ţótt nokkrir hefđu komiđ gagngert ađ sunnan til ađ vera međ. Líklega er gyđingahatur ekki sérstaklega mikiđ vandamál á Akureyri ţessa dagana. Og ef ţađ kraumar ţarna kringum Norđurhjaraakdemíuna, ţá var allt svo gaddfređiđ í höfuđstađ Norđurlands í fyrra, ađ allar slíkar kenndir voru undir feldi eđa bara inni í tölvum manna.

Fyrir utan stutt erindi um sögu gyđinga á Íslandi á 20. öld, dreifđi ég dćmum um svćsin ummćli, sem ég hafđi tínt saman. Ég hafđi eina kvöldstund, áđur en ég hélt til Akureyrar, safnađ saman ýmsu, sem ég hafđi fundiđ á veraldarvefnum og sem varđađi skođanir landsmanna minna á gyđingum. Kannski eru menn bara gyđingahatarar á vefnum?

Síđast í dag rakst ég á eftirfarandi bút, sem er ritađur af menntskćlingi sem var gefiđ skrifborđ í lok síđasta árs, sem mér skylst ađ gyđingar hafi pissađ á. Kannski er ţetta ekki antísemítismi heldur slangur eđa unggćđisrugl, og höfundurinn verđur stílfrćđilega ađ teljast til ţeirra sem viđ latínunemar kölluđum exkremista í MH í gamla daga. Ţetta á gjarnan viđ um menn kringum tvítugt, sem blanda úrgangi í allt.  Doddi litli skrifađi viđ nýja skrifborđiđ sitt: 

"Ég fékk skrifborđ í dag. Sérleg Júđsk sendinefnd kastađi vígđu vatni sínu yfir ţađ, svo andagift allra snillinga ţessa glćsta kynstofns mćtti leka úr ţvagleifum ţeirra gegnum húđ mína til heilans, er ég sit viđ skriftir. Vegginn krýnir ađ sjálfsögđu mynd af Alla Einsteins, enda er hann uppáhaldsgyđingurinn minn. Gyđingar virđast skara fram úr á öllum sviđum, og ekki er laust viđ ţađ ađ mađur öfundi ţá nett af snilli ţeirra. En ţannig er ţađ, og fáum Íslendingum er fćrt ađ plćgja annađ en hiđ norrćna moldarflag sem grimmúđ heimsins hefur skenkt ţeim."

Já mikiđ er nú oft erfitt ađ vera Íslendingur.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hann Bragi skrifar um sjálfan sig: My Jekyll just won't Hyde. En ástandiđ viđ botn Miđjarđarhafs er ađ sjálfsögđu afar flókiđ. Bragi hefur hugsanlega fundiđ einhverja lausn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 28.4.2007 kl. 17:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband