Leita í fréttum mbl.is

Valgerđur Sverrisdóttir verđur sendiherra í Palestínu

Sendiráđ Íslands í Palestínu

Sendiráđ Noregs og Íslands í Palestínu?

Valgerđur Sverrisdóttir gćti í ljósi kosningarspánna hćglega orđiđ fyrsti sendiherra Íslands í Palestínu og haft skrifstofu í fyrirhuguđu sendiráđi Norđmanna (rćtt hefur veriđ um húsiđ hér ađ ofan). Mćli ég međ ţví ađ hún fái sér lífvörđ, sem ţekkir inn á allar hreyfingar á Gaza og Vesturbakkanum (ađ neđan).

Sveinn Rúnar Hauksson formađur Félagsins Ísland-Palestína, segir ađ "ţađ sé fagnađarefni ef Ísland fylgir fordćmi Noregs og taki upp eđlileg samskipti viđ ţjóđstjórn Palestínumanna. Bendir hann á ađ ţađ sé í samrćmi viđ yfirlýsta stefnu Alţingis um ađ viđurkenna bćri sjálfsákvörđunarrétt palestínsku ţjóđarinnar og tilvistarrét Ísraelsríkis". Ţetta má lesa á Vísir.is.

En Sveinki hefur líklega ekki fylgst međ í tímanum. Palestínumenn virđa ekki tilvistarrétt Ísraealsríkis. Ber Íslendingum ađ viđurkenna sjálfsákvörđunarrétt Palestínuríkis, sem stjórnađ er af hryđjuverkamönnum sem m.a. afneita Helför gyđinga í Evrópu í viđleitni sinni ađ afneita Ísrael? Ég leyfi mér ađ vitna í grein Sveins Haukssonar, sem ađ ţví leyti virđist alveg međ á nótunum. Hann kallar grein sína "Israel, Israel über alles" http://www.palestina.is/greinar/archive/gr021.htm.

Sveinn Rúnar gćti örugglega líka fengiđ starf í sendiráđinu. Góđa ferđ!

Heil Hamas

Lífvörđur Valgerđar?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Vá enn ćđi ađ sjá einhvern annan sem sér fáránleikann í ţessu öllu samann.  Fólk getur veriđ svo blint hvađ ţá óupplýst varđandi ţetta allt saman.  Á síđu minni er ađ finna tengil á grein um rétt Islams til Jerúsalems (nota bene Israel) ţetta er algjör fróđleiksmoli sem ekki má missa af.

Ég biđ ţér blessunar ef svo má ađ orđiđ komast međ fullri virđingu fyrir ţinni trú eđa ótrú  ţar sem ég hef ekki hugmynd etc etc hehe.

Linda, 27.4.2007 kl. 02:31

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Hvernig ćtli sé ađ vera asni í Palestínu? 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 1.5.2007 kl. 21:15

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég hef ekki veriđ ţar nýlega, en ţegar ég villtist út á Vestubakkann síđast (2000) var horft illilega á mig, konu mína og dóttur, enda viđ í ísraelskum bíl og intífadan í gangi.

Ég held ađ asnar alls stađar séu í bráđri hćttu. Ţess vegna eru ţeir svo önugir. Ţessi á myndinni hér ađ ofan virđst hafa sloppiđ viđ kúlur.

Eitt er víst, ađ ţegar Messías kemur aftur, ţ.e.a.s. ef hann kemur yfirleitt (ég hef nefnilega grun um ađ hann hafi rifist viđ Föđurinn um kvimyndaréttindin), ţá ríđur hann ekki á asna, heldur tekur hann hvítan leigubíl niđur ađ Jaffa-hliđi og fćr sér tyrkneskt kaffi og halva, sem han margfaldar og dreifir á međal ţjóđanna áđur en hann frelsar okkur öll.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.5.2007 kl. 12:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband