Leita í fréttum mbl.is

"Moskunni" í kirkjunni verđur lokađ

moschea.jpg

Samkvćmt ţessari frétt er Feneyjarborg búin ađ banna "moskuna" í Santa Maria della Misericordia, ţ.e. íslenska skálanum á Tvíćringnum: http://nuovavenezia.gelocal.it/…/moschea-il-giorno-della-so…

Ástćđan fyrir lokuninni eru m.a. ţau atriđi sem ég benti á í bloggum mínum (hér og hér), en ekki múslímahatur eins og menn reyna nú ađ gefa í skyn, t.d. á FB Gísla Gunnarssonar sagnfrćđings. Ţar hefur veriđ ráđist ómaklega á mig međ niđrandi og meiđandi umtali vegna ţess ađ ég leyfđi mér á bloggum mínum ađ ađ benda á ađ íslenski hópurinn kynni ekki ítölsku. M.a. hefur Samann Tamimi sagt ađ ég sem yfirlýstur síonisti, sé "nemandi Göbbels".

tamimi_gestapolli.jpg

Samann Tamimi, Imam íslenskra múslíma hefur hrópađ "bölvađur gyđingur" ađ Íslendingi. Nú segir hann mig vera "nemenda Göbbels" í blindri einstefnuumrćđu um gjörning Íslands í Feneyjum á FB Gísla Gunnarssonar fyrrv. sagnfrćđiprófessors.

Íslendingar, svissneskur listamađur og menntmálaráđuneytiđ gátu ekki lesiđ sér til gangs ţau skjöl frá 1973, sem ţeir settu sjálfir fram máli sínu til stuđnings.

Ţetta er hiđ alvarlegasta mál fyrir íslensk yfirvöld. Menn verđa ađ vinna undirbúningsvinnuna betur en gert var í ţessu máli og kunna tungumáliđ í ţví landi sem ţeir eru ađ vinna í. Kynningarmiđstöđ Íslenskrar Myndlistar er ekki verkefnum sínum vaxin.

Mig grunar samt, ađ málinu verđi lent á einhvern vitsmunalegan hátt, ţví Ítalía er nú einu sinni Ítalía, og í ţví felst ekkert nema raunsć skođun á ţví landi. Ţar er á ýmsan máta hćgt ađ miđla málum. Nú er Sverrir Agnarsson kominn til Kúvćt svo kannski hafa hlutirnir róast lítillega.

culto_venziana.jpg

Ţessir týndu reyndar augnlinsunum sínum - Nei bara ađ spauga, ţetta er list.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

Ţađ lýttur helst útfyrir ađ Ţeir kunna ekki ađ leggja í stćđi ţessir.

Giđingar nota skrítin lok yfir skallann, einskonar pakkningu á milli sín og Guđs, skilst mér. 

Múslímar virđast vita ađ Múhameđ sé niđri og eru ţví alltaf ađ kíkja ţangađ niđur eđa ţefa og vefa ţví rassinum í okkar guđ án pakkningar, eđa er ekki svo?    

Hrólfur Ţ Hraundal, 22.5.2015 kl. 21:02

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mig langar ekki ađ svara ţessum athugasemdum Hrólfur, en ég sé hins vegar ađ enginn fjölmiđill á Íslandi greinir frá ţessari ákvörđun yfirvalda í Feneyjum. Ţađ eiga margir bágt og strútsháttur Íslendinga er vandamál í nýjum heimi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.5.2015 kl. 06:21

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

 http://www.dv.is/menning/2015/5/22/buid-ad-loka-moskunni-skellt-i-las-i-morgun/

Beljan bar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.5.2015 kl. 20:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband