Leita í fréttum mbl.is

Marco litađi bloggiđ mitt

geysir_small4.jpg

Marco Evaristti hellti rauđum matarlit á bloggiđ mitt, áđur en hann hélt af landi brott.

Menn hafa spurt mig, hvort ég ćtli ekki í mál. Nei, ég ćtla ekki í mál viđ Evaristti. Á ţessu bloggi hefur fjöldi manna úthellt eldi og brennisteini, látiđ illa og slett skyri og veriđ međ óţvegiđ gyđingahatur. Sumir hafa reynt ađ hella lút og sápu, svo ég gjósi.

Smá ávaxtasafi á PostDoc.blog.is gerir miklu minni skađa en svínsleg framkoma sumra Íslendinga. Menn hafa skiliđ hér eftir verri leđju í athugasemdum en rauđrófusafann sem Evaristti hellti hér inn á síđuna. 

Fornleifur frćndi er hins vegar ekki glađur ţessa stundina, ţví Marco sletti líka ávaxtalit á gleraugun hans (sjá hér).


mbl.is „Ég borgađi ekki“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

Lít  ţekki ég ţennan vin ţin nefndan Marko Hr.Fornleifur. En mitt álit er ađ snjallast sé ađ sómakćrir hafi sinn sóđaskap heima hjá sér og skeini sig ţar međ sínum eigin puttum, mér ađ meina lausu.

Hrólfur Ţ Hraundal, 26.4.2015 kl. 21:50

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ef hann hefđi skitiđ vćri annar litur á ţessari síđu. Kannski er vandamáliđ ađ Marco á hvergi heima og sagađi framan af ţremur fingrum hćgri handar ţegar hann var ungur. Hr. Fornleifur býr ekki hér.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.4.2015 kl. 04:39

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bleiki liturinn er ađ hverfa. Marco hefur ekki unniđ nein spjöll ađ ţví mér virđist. Ég óttast bara viđbrögđ Gylfa Ćgissonar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.4.2015 kl. 07:14

4 identicon

Ţegar ég fć mér eplasafa úti í guđsgrćnni náttúrunni, ćtla ég ađ passa vel, ađ ekki hellist dropi niđur. Ég gćti fengiđ 100 ţúsund króna sekt. Íslenzkir fjölmiđlar gera sér fréttir úr alls kyns smámálum, svo sem ávaxtasafa Ítalans, skođunum Gylfa Ćgissonar á samkynhneigđ og brjóstabyltingunni, en fjalla lítt um ţađ sem snertir meiri hluta Íslendinga, eins og ólöglegu myntkörfulánin, sem bankarnir eru ađ innheimta. Engum finnst neitt athugavert viđ ađ bankarnir fengu sjálfir ađ endurreikna lánin, sem enginn getur í raun reiknađ út, ţví ţau eru íslenzkt rugl og ćttu ađ vera afskrifuđ. Enginn ćtti ađ greiđa af ólöglegu láni.Ítalinn skemmdi ekkert og skattgreiđendur munu á endanum ţurfa ađ greiđa honum miskabćtur.

Stebbi (IP-tala skráđ) 27.4.2015 kl. 12:16

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ítali, Stebbi, hver var ađ tala um Ítala. Sástu ekki ađ einhverjir voru ađ skrifa um krossfestingu mitt í í öllu fökktalinu og kjaftćđi um íslenska náttúru sem móđgađist. Ítalinn er gyđingur frá "Síle", svo ég noti nú hreina íslensku fyrir hiđ langa land Chile.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.4.2015 kl. 16:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband