Leita í fréttum mbl.is

Settur í bann af Agli Helgasyni

ilkrsbuc1qjzi.gif

Eins og tryggir lesendur ţessa bloggs hafa líklega tekiđ eftir, hef ég undanfariđ veriđ í öngum mínum yfir ţví ađ geta ekki gert stakar athugasemdir viđ skođanir annarra Íslendinga á Eyjan.is.

Ég hef skrifađ og spurt forsvarsmenn ţar, hverju sćti og hvort ţeir geti ekki látiđ mig vita, hvađa bođorđ ég hafi brotiđ til ađ vera settur út af sakramentinu á svo vođalegan hátt.

Ţegar menn gerast of svćsnir rasistar á Moggablogginu eiga ţeir á hćttu ađ haft sé samband viđ ţá og ţeir beđnir um ađ fjarlćgja ósómann. Mogginn vill vitanlega ekki eiga málaferli á hćttu fyrir ađ birta illmćli og hatur fólks sem nota bloggsvćđi blađsins. Ég hef aldrei lent í slíku. En Mogginn sýnir ţó ţá kurteisi ađ hafa samband viđ fólk. Eyjan.is fjarlćgir fólk.

En ég, sem stakk upp á mosku áđur en íslenskir múslímar fóru ađ verđa trúađir, og sem veđ upp ađ hálsi í minnihlutum í rannsóknum mínum, nema kannski helst ţeim sem Íslendingar dýrka mest, suđur á Gaza, og er ţar ađ auki blíđur í garđ homma sem ekki hakka fyrir Wikileaks og hata Rússa eins og í tísku er, hef ekkert veriđ međ neinar ósćmilega skođanir á Eyjunni, nema ađ síđur sé. Ég er líklega meira pólitískt kórréttur en Egill Helgason, sem eitt sinn hélt ţví fram ađ sígaunabörn sem vćru rauđhćrđ eins og hann hefđi örugglega veriđ rćnt af vondum sígaunum í Finnlandi.

 

Censurstelle Egill Helgason

Nú er hins vegar komiđ í ljós, ađ ţađ er Egill Helgason í allri sinni dýrđ, sem bannađ hefur athugasemdir mínar á vefmiđlinum Eyjunni. Ég er kominn á bannlista Eyjunnar. Egill greindi frá honum á smettiskruddu Guđmunar Magnússonar blađamanns á Morgunblađinu.

egill_banna_i_mig_2.jpg

Klikkiđ og stćkkiđ

egill_banna_i_mig_3.jpg

Međ ţessu sýnir Egill mér hinn mesta sóma. Hvađ hefur valdiđ ţví ađ hann fór ađ leika eitthvađ Stasíkikvendi gagnvart mér veit ég ekki, en líklega hefur honum ekki líkađ almennt viđ skrif mín. t.d. um föđur "stjúpu" sinnar Sigrúnar Davíđsdóttur, bankastjórann sem aldrei lauk lokaprófi í hagfrćđi frá ţeim ţýsku háskólum sem hann marsérađi á, ţó svo ađ háttvirt Alţingi upplýsi ađ hann hafi veriđ fullgilt fjármálaséní međ próf frá Hitler-Ţýskalandi. Nei, fjandakorniđ, ekki hefur ţađ veriđ ástćđan, enda man ég ekki eftir ţví ađ hafa skrifađ neitt slíkt á Eyjunni, og ţađ sýnir yfirlitiđ á Facebook heldur ekki.

Egill hefur nú sjálfur veriđ veriđ ötull viđ ađ skíta mig og ađra út og til (hér), en ég hef ekki lokađ á hann enn. Mér finnst gaman ađ láta frćga menn gera sig ađ fíflum. Ég kippi mér ekki upp viđ svínaríiđ i honum Agli, en hann ţolir greinilega ekki ađ ég gefi einstaka stikkpillu á Eyjunni.

En nú vitum viđ ţađ, Eyjan er međ bannlista al la Guardian. Ćtli hann sé ekki öllu heldur líkari bannlista Neues Deutschlands eđa annarra flokksmálgagna í DDR-inu sem ganga ađ mínu mati aftur á blessađri Eyjunni.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jack Daniel's

Velkominn í hóp okkar útskúfuđu.
Ég er einnig í banni á Eyjunni/Pressunni sem og DV.

Ćtli Egill stjórni ţví líka?

Kv, Jack.

Jack Daniel's, 6.11.2014 kl. 18:10

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

 Sagt er í sumum hornum, ađ Egill sé Guđ...

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.11.2014 kl. 18:23

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

... en Pressan er bönnuđ öllum, svo ţađ er ekkert ađ marka.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.11.2014 kl. 18:30

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Egill er yfir ađra hafinn.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 6.11.2014 kl. 20:41

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Ţiđ fenguđ ţó ađ kíkja inn í dýrđina. 

Helga Kristjánsdóttir, 6.11.2014 kl. 21:32

6 identicon

Síđuhaldari bannar líka fólk á sinni síđu og kastar ţví grjóti úr glerhúsi

HK (IP-tala skráđ) 6.11.2014 kl. 21:53

7 identicon

Ég er líka útskúfađur af ţessum besservisser RUV. Hann ţolir ekki eitt orđ í gagnrýni sem bara lýsir smásál.

Örn Johnson ´43 (IP-tala skráđ) 6.11.2014 kl. 22:54

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

HK, hver ert ţú? Ef menn geta ekki komiđ fram undir nafni eins og ţú, eđa eru međ persónulegan óhróđur eđa hatursáróđur, ţá geta ţeir veriđ heima hjá sér. Ég hef komiđ fram undir nafni á Eyjunni og ekki veriđ međ persónulegan óhróđur. Mín "sök" er ađ Egill Helgason hefur ákveđiđ ađ ég sé "dóni" vegna ţess ađ ég hef dregiđ sannindi hans í efa og sýnt fram á stađreyndir sem ekki henta Agli og fólki sem lifir í ţeim fordómum sem hann lifir í.

Er nema von ađ allir séu svo ánćgđir á málgagni Samfylkingarinnar. Ţađ er ein versta Hallelúja-samkunda á Íslandi. "Takk Egill", "Vođa ertu klár, Egill", "Gott Illugi, ţú ert séní" o. s. fr. eru frasar sem ţar sjást daglega.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.11.2014 kl. 05:35

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hann er reyndar líka af trúbođaćttum han Egill.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.11.2014 kl. 07:11

10 Smámynd: FORNLEIFUR

Nú er líka búiđ ađ láta banna facebók Fornleifs Fornleifssonar sem var FB fyrir bloggiđ Fornleifur, www.fornleifur.blog.is.

FORNLEIFUR, 13.11.2014 kl. 11:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband