Leita í fréttum mbl.is

Vesturfarar og ritbann á skerinu

markerville_folks.jpg

 

Mikiđ var nú gaman ađ sjá frćndfólk mitt í einum ţátta Egils Helgasonar um vesturfarana. Ég er frćndi Stephans G. og einn ţeirra sem standa honum nćst á Íslandi, ef svo má ađ orđi komast. Stórgaman var ađ sjá barnabörn Stephans G. og hve lík ţau voru sumu frćndfólki mínu og ţeirra á Íslandi. Sömu kćkirnir, sami tjáningarmátinn. Litningar láta ekki ađ sér hćđa.

Ţađ fer hins vegar í verra ađ ég geti ekki hrósađ Agli Helgasyni fyrir ţćttina. Ég get ekki gert athugasemdir á Eyjunni og heldur ekki á DV. Ég fć enga skýringu á ţessu ritbanni í athugasemdasvćđi Eyjunnar. Ég hef spurst fyrir um ţađ en fć engin svör. DDR-háttalag íslenskra fjölmiđlamanna er útbreiddara en mađur hefđi haldiđ.

Ţótt Agli Helgasyni sé illa viđ tilhugsunina um ađ ég sé frćndi Stephans G. og hann hafi látiđ ţađ í ljós á mjög ljótan og lítilmótlegan hátt (sjá nánar hér og hér), er lítiđ sem hann getur gert viđ ţví. Ég er bara feginn ţví ađ Egill sé ekki ćttmenni mitt. Ég er afkomandi Ţórđar Sigurđsonar stýrimanns, en Stephan G. og hann voru systrasynir. Ţeir voru afkomendur fátćkra kotunga í Skagafirđi, sem meikuđu ţađ, ţrátt fyrir alla mótstöđuna í lífinu, ţrátt fyrir ađ ţurfa ađ flýja heimasveit sína vegna yfirgangs mektarmanna og presta sem söfnuđu hrossum, riđu börnum og sungu falskt viđ undirleik Bakkusar.

Ţótt Stephan hafi sem betur fer aldrei veriđ ritskođađur í Kanada, ţá er ég ţađ á miđli ţeim sem Egill Helgason skrifar pistla sína á. Eyjan er miđill sem annars hreykir sér af frelsi hugsana og skođana og ţar eru ábyrgđarmenn flestir sérleyfishafar á réttar skođanir og kenndir. Mikiđ fer heiminum aftur. Egill hyllir friđarsinnann Stephan G. fyrir skattpeninga ţjóđarinnar en Eyjan.is ritskođar aumingja mig án röksemda nćrri heilli öld eftir ađ Stephan frćndi velti fyrir sér heimsfriđinum í litla "bleika" húsinu í Markerville.

Ég lćti Bill frćnda syngja Agli sönginn um lestina Voodoo King sem Egill Helgason verđur fyrr eđa síđar fyrir eđa Drottningu Frelsisins sem félagar hans á Eyjunni hafa gert útlćga.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Góđir ţćttir. Hann gleymdi fólkinu úppi á Kodiak eyju en ţar var/er eftirlegu kindur frá ţví ađ Jón Ólafsson fór ţangađ. Ţađ hefđi veriđ gman ađ heyra um ţađ fólk.

Valdimar Samúelsson, 1.11.2014 kl. 22:15

2 identicon

Sćll Vilhjálmur.

Mér finnst villan mesta vera sú ađ engu er líkara
en stjórnandi ţáttar líti á sjálfan sig í ćđra sessi,
stćrri og meiri en allir viđmćlendur enda nćr hann
sambandi viđ fćsta og varla nokkurt vit í neinum ţeim
samtölum sem ţarna fara fram ţví traustiđ er ekki
fyrir hendi.

Andri Freyr Viđarsson gerđi ţetta snilldarvel
og skipti engu ţó hann fćri sínar eigin leiđir ađ
takmarkinu, - náđi innilegu og góđu sambandi viđ
alla, - hrein unun ađ horfa á ţćttina hans.

Húsari. (IP-tala skráđ) 1.11.2014 kl. 23:28

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

http://nutiminn.is/egill-helgason-apar-eftir-andra-flandri/

Ţađ eru víst skiptar skođanir á ţví, Húsari góđur, en ég hef ţví miđur ekki séđ ţćtti Andra Freys.  Ef dćma má út frá hlekknum hér, hefur Egill sótt margt til hans.

Ég skil vel hvađ ţú meinar međ sambandsleysi Egils. Egill ţarf alltaf ađ koma ţví ađ, ađ hann viti eitthvađ, ţó ađ ţađ sé stundum takmarkađ. Hann talar of mikiđ fyrir viđmćlanda og leggur fólki orđ í munn. Ţađ gerir hann líka i Silfrinu.  En ţađ er bara hans stíll. Hann er óumflýjanlega stćrri en flestir viđmćlendur. Ef mađur veit svariđ áđur en mađur fćr ţađ, er kjánalegt í sjónvarpsţáttum ađ gefa ţađ í skyn áđur en viđmćlandi segir ţađ. En Egill á nú góđa takta líka, ţó hann vilji ekki leyfa mér ađ gera athugasemdir á Eyjunni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.11.2014 kl. 07:08

4 identicon

Gćti ritskođunarskýringin veriđ sú ađ ţú leyfir ekki kökusneiđar á netvafranum ţínum? Alltént fannst sú skýring ţá ég reyndi ađ láta ljós mitt skína árangurslaust á DVinuţ

Ţorvaldur S (IP-tala skráđ) 2.11.2014 kl. 12:03

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nei, ţađ er víst ekki vandamáliđ Ţorvaldur. Á DV getur Vilhjálmur ekki gert athugasemdir en Fornleifur getur ţađ. Báđir nota sömu tölvuna og vafrastillinguna.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.11.2014 kl. 13:52

6 identicon

Ţakka svariđ, Vilhjálmur.

Sláandi ţessi hlekkur sem međ fylgdi.

Egill nćr ţessu einfaldlega ekki, sýnir hroka og yfirlćti
og virđist mér hann jafnan tala niđur til ţessa fólks.

Atriđiđ í kirkjugarđinum í síđasta ţćtti var ţó óborganlegt
ţar sem hann lamdi einn áa ţinna ţví meir sem hann
staglađist fremur á ađ nćsta einn stćđi hann uppi af
afkomendum Stephan G en ekki skilađi ţađ neinu.
Er ţurrkasamt á ţessum slóđum; innkirtlar óvirkir
af ţeim sökum?!

Annars hef ég tekiđ eftir ţví ađ Vilhjálmur Örn og
Fornleifur hafa fariđ á kostum ţessa dagana og
vikur reyndar.

Sjálfsagt verđur ekki fjárfest í ţeirri ţekkingu nú
fremur en áđur, - en hefđi ţó svikalaust mátt gerast
og ţađ löngu fyrr.

Húsari. (IP-tala skráđ) 2.11.2014 kl. 13:59

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţorvaldur S, ég setti inn athugasemd hér frá facebók Fornleifs http://www.dv.is/neytendur/2014/10/29/kexklandur-hja-fron-vegna-galladrar-kremvelar/ en facebók litla bróđur Fornleifs, Vilhjálms Arnar fćr ekki ađ setja athugasemd.  Á Eyjunni geta ţeir hvorugir sett inn athugasemd.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.11.2014 kl. 14:14

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Húsari, ég sem hélt ađ Forneifur vćri kominn í frí, eđa ađ deyja úr leti einhvers stađar í suđurlöndum. Ég er ađ minnsta kosti mjög svekktur yfir pennaleti hans.

Ţurrkurinn í Red Deer County hefur líklegast engin áhrif á innkirtla manna sem eru í endalausu sjálfsánćgjukasti. Slíkir kirtlar eru vel smurđir. Ţetta vissi Bill frćndi og ţess vegna var viđtaliđ viđ hann skoriđ mjög viđ nögl. Beitt svör eru hćttulög loftbelgjum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.11.2014 kl. 14:26

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţorvaldur, ég er einnig búinn ađ hafa samband viđ umsjónamann vefsíđu Eyjunnar og viđ Hallgrím ritstjóra á DV. Eyjan svarar ekki og Hallgrímur svarađi, en ţrátt fyrir ítrekanir hefur hann enn ekki komiđ međ neina skýringar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.11.2014 kl. 15:02

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég er náttúrulega klár á ţví ađ jafnháđskur heimsborgari og ég, sem gerir athugasemdir á fjölmiđlum beggja vegna Atlantsála, hef ađeins veriđ settur í bann á tveimur heimalningsfjölmiđlum á Íslandi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.11.2014 kl. 15:19

11 identicon

Nú, ţá er sýnilega ekki sama Jón og séra Jón haugur.

Ţorvaldur S (IP-tala skráđ) 3.11.2014 kl. 21:55

12 Smámynd: FORNLEIFUR

Ţađ mun rétt vera, Ţorvaldur.

FORNLEIFUR, 5.11.2014 kl. 12:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband