Leita í fréttum mbl.is

Nótt í Moskuborg


Eitt sinn einn ég gekk yfir Lćkjartorg,
og mér fylgdi undarleg sorg.
Ég var ungur ţá, haldinn ungri ţrá.
Ţađ var maíkvöld í moskuborg.

Seinna sat ég einn grćnum garđi í,
fuglar sungu dirrindídí.
Ég var ungur ţá, haldinn ungri ţrá.
Ţađ var maíkvöld í moskubý.

Allt í einu ég unga stúlku sá,
sem ţar stóđ og starđi mig á.
Bak viđ burkuna, međ sinn rósamunn.
Ţađ var maíkvöld viđ mosku ţá.

En tálsýn var ţađ, Sveinbjörg var sú sprund,
heltekiđ hafđi mig um stund.
Bak viđ slćđuna, međ sinn sóđaskap.
Ţar var svínshaus á moskugrund.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband