Leita í fréttum mbl.is

Typpasleikjó

of=50,590,442
 

Íslendingar eru alltof uppteknir af kynlífi og kynhneigđ. Ţađ finnst mér, og ţađ á örugglega viđ um mig líka. 

Ţótt réttindi samkynhneigđra séu vart meiri á byggđu bóli en á Íslandi, fer heil vika ţjóđarinnar í frekar dauflega göngu fyrir samkynhneigđa í rigningu og sudda, og svo í rugl og raus í siđapostulum í kjölfariđ. Ţađ sem mest höfđar til kynhneigđar ţjóđarinnar í göngunni er uppátćki borgastjórans í Reykjavík, sem var í gervi prestsmadömmu í ár.

Réttur fólks af öllum tegundum til ađ elskast og ganga í hjónaband, án ţess ađ verđa fyrir ađkasti fyrir ţađ, er lögleiddur á Íslandi. Ég sé ekkert af ţví ađ karlmenn sleiki hvern annan á almannafćri ef ţađ er fyrir ofan beltisstađ og neđan lendarklćđis. En stundum finnst mér ađ sumir samkynhneigđir vilji eitthvađ meira en grundvallarréttindin og ađ kynlíf ţeirra og ást fjalli mest um sýndarmennsku. Mér skjátlast örugglega, ţví til er fólk sem borđar hreinlega smiđsson, gyđing, á táknrćnan hátt í stórum húsum međ turnum, sem geta minnt menn og konur međ frjósamt ímyndunarafl á rausnarlegt ređur. Hallgrímskirkja, uuhhm.

Ţegar mađur les í athugasemdum viđ fréttir af hommaóţoli Gylfa Ćgissonar skemmtikrafts, ađ 5 ára börn hafi gengiđ um götur borgarinnar og sleikt sleikipinna sem lagađir voru eins og typpi, er ekki laust viđa mađur sé hćttur ađ skilja baráttu samkynhneigđra.

Allir hafa vitaskuld rétt á ţví ađ sleikja typpi maka sinna og hvađ sem ţeir vilja -  en 5 ára börn, jafnvel 3ja ára eins og mađur sér ef mađur googlar, eiga fjandakorniđ fyrir enga muni ađ vera ađ sleikja sykurtyppi. Ţau eiga ađ eiga ţađ til góđa. Ţađ er ađ minnsta kosti mín skođun. En nú til dags geta ţau vitanlega séđ morđ og nauđganir í sjónvarpinu á hverju kvöldi, svo ţau eru líklegast međ meira hár á brjóstinu en ég var á ţeirra aldri og kalla ekki alt ömmu sína í kynlífsmálunum. Líklega vita íslensk börn hvađ hommi er ţegar ţau eru 3-5 ára. Ég vissi fyrst hvađ ţađ var svona um 12 ára aldur.

Ef rétt er, ađ hommar og lesbíur séu ađ dreifa typpasleikjó til barna í gleđigöngunni, er blygđunarkennd minni misbođiđ, ţótt ég sé ýmsu vanur. Fólk sem telur mannréttindabrot ađ tala međ óvirđingu um öfgafulla spámenn sem ekki má nefna, en gefur svo smábörnum typpi úr sykri til ađ sjúga, er ekki sjálfur sér samkvćmt.

Eru Hinsegin Dagar ađ fara framúr sér? Eru ţeir einvörđungu til ađ ögra ţeim sem ekki hugsa sífellt um ađ sleikja ređur? Ég bara spyr.

Myndina efst fann ég á myndsíđu íslensk ungmennis sem er ađ sýna heiminum hvernig ungmenni i sletta úr klaufunum á erlendri grundu ţegar pabbi og mamma sjá ekki til. Foreldrar barna sem ţiggja typpasleikjó ráđa hins vegar hvađ börn ţeirra sleikja, og ef fólk á Íslandi telur ţađ gott mál ađ litlu börnin ţeirra séu ađ bryđja sleikibrjóstsykur, sem er eins og ređur í laginu, skipti ég mér ekkert frekar ađ ţví. 

Ég hefđi líklega ekki átt ađ skrifa ţetta, ţví ţađ er víst afar gamaldags ađ sleikja ekki typpasleikjó. Ég er greinilega ađ verđa gamall. Typpasleikjó er ţađ sem koma skal. 

Hvađa bragđtegundir eru til?

181513252
Ekki veit ég hvort ţessar stúlkur eru íslenskar.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha ha ha  ţú ert fyndinn dónakall, ég man eftir fćrslunni ţinni ţar sem ţú varst nćstum ţví orđinn ađ "luft-bösse" ha ha ha.

Ađalbjörn Leifsson (IP-tala skráđ) 14.8.2013 kl. 19:55

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/610745/ . Ađ ţú skulir leggja svona hluti á minniđ, Ađalbjörn.

Gangan sem ég féll sem betur fer ekki niđur á fékk reyndar óblíđar móttökur hjá nokkrum ungmennum sem eru fylgjendur spámannsins sem má ekki nefna og teikna. Köllum hann bara Mr Mu.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 14.8.2013 kl. 20:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband