Leita í fréttum mbl.is

Aumingja Egill

Egils Rauđaritskođun
 

Í fyrradag var Egill Helgason međ ónot um fornmenningaráhuga nýju ríkisstjórnarinnar og skrifađi pistil á Silfrinu um ţađ. Hann sagđist vera á ferđinni í Vesturheimi.

Ég setti litla, saklausa athugasemd viđ bloggiđ og bađ fyrir kveđju til fjarskylds frćnda míns Bob Bournes sem er einn af frćgari Vestur-Íslendingunum um ţessar mundir.

Egill skvetti strax í mig ónotum, sem sýnir kannski hvers kyns mann hann hefur ađ geyma.

Svo gerđi ég einnig frćđilega athugasemd viđ bloggiđ og viđ ágćta athugasemd annars lesanda. Enginn dónaskapur ţar. Ađeins stađreyndir. Ţađ fjarlćgđi Egill líka. Ţví athugasemdin sýndi fávisku Egils.

Hér sjáiđ ţiđ athugasemdirnar ţegar ég var ţar síđast, og getiđ ţiđ séđ hvernig Egill stundar stađreyndaútrýmingu og skođanaskipti.

Ţessi handhafi rétthugsunar ţolir greinilega ekki tjáningar- og skođanafrelsi.

Menn hafa vitanlega rétt á ţví ađ fjarlćgja orđ manna, ef ţeir eru međ ađdróttanir, persónulegt skítkast, fordóma og ţess háttar. En ţađ var ég ekki. Ţađ var Egill hins vegar, og hann ritskođađi mig líka, ţví ég leyfđi mér ađ sýna lesendum hans fram á vankunnáttu hans.

Mig langađi ađ deila ţessu međ ykkur, sér í lagi ţeim ykkar sem ekki eruđ búnir ađ sjá í gegnum ţennan karl.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvađ hefur Bob Bourne gert sér til frćgđar,

Rafn Haraldur Sigurđsson (IP-tala skráđ) 2.6.2013 kl. 18:30

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hann er blúsari góđur en barnabarnabarn Stephans G. Stephanssonar. Stephan og langafi minn voru systrasynir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.6.2013 kl. 18:35

4 identicon

Flottur músíkant!

Rafn Haraldur Sigurđsson (IP-tala skráđ) 2.6.2013 kl. 18:59

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nú er Egill Búinn ađ setja sumar athugasemdir mínar inn aftur. Hann hefur greinilega séđ eftir ţessu.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.6.2013 kl. 20:29

6 Smámynd: Vilhjálmur Eyţórsson

Ekket kemur á óvart ţar sem „Góa á Efsta- Leiti“ er annars vegar. Hann virđist njóta friđhelgi enda á hann greinilega vini í háum stöđum. Mín vegna má hann alveg halda áfram á miđvikudögum, en Silfriđ er skandali, sem verđur ađ stöđva. 

Annars eru ţessar athugasemdir ţínar svo sauđmeinlausar ađ útstrokun ţeirra sćtir mikilli furđu.

Vilhjálmur Eyţórsson, 2.6.2013 kl. 22:18

7 identicon

Auđvitađ skilur ţetta enginn Vilhjálmur ađ ţér sé hent út af spjallţráđum, ţađ bókstaflega drýpur af ţér kurteisin og almennileg heitin. Vilt engan styggja.

Einar Marel (IP-tala skráđ) 3.6.2013 kl. 00:29

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Einar Marel, ţú ert of viđkvćmur. Ég vil sannast sagna ekki fá klappliđ Egils hingađ, sérstaklega mann sem ćsir sig í hvert sinn sem einhver talar um gyđingahatur vinstri ţráhyggjufólksins á Íslandi http://pallvil.blog.is/blog/pall_vilhjalmsson/entry/1269847/.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.6.2013 kl. 05:34

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Vilhjálmur Eyţórsson, ekki horfi ég mikiđ á ţćttina han Egils, og mér finnst ţeir oft mjög leiđinlegir. Hins vegar tel ég ađ ţađ sé alvarlegra mál, en ţađ ađ hann sé međ annan hvern ţátt í sjónvarpi á Íslandi, ađ hann sé ađ búa til frćđsluţćtti um eitthvađ sem hann er svo illa ađ sér eins og um Vesturfarana.

Ţađ sem einn lesenda Egils á Silfrinu benti á var ađ í tímaritinu Skuld voru ummćli Íslendings um indíána. Í ţeim kemur fram ósk um ţađ sem á okkar dögum kallast Ethnic Cleansing, ţjóđernishreinsun. Íslendingar voru ekki betri en ađrir, ţegar kom ađ indíánum. Ađrir Íslendingar voru klárir á ţví ađ indíánar á Nýja Íslandi vćru meinlaus grey. En ţeir ćtluđu sér samt ađ losa sig viđ ţá og landi ţeirra skemmti sér yfir ţví hvernig bólan hríđdrap ţá.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.6.2013 kl. 07:08

10 Smámynd: Gunnar Heiđarsson

Ţađ sem er kannski skelfilegast viđ ţetta mál allt saman, er ađ Egill Helgason skuli vera ađ gera heimildamynd um ferđir Íslendinga vestur um haf á síđari hluta nítjándu aldar og landnám ţeirra ţar. Ţeim manni er síst treystandi til ađ leiđa fram sannleika.

Ekki kćmi á óvart ţó hann veki međ ţví upp gamlar erjur sem um ţetta mál var á ţeim tíma sem flutningar stóđu yfir.

Okkur vćri nćr ađ efla okkar tengsl viđ ćttingja okkar ţar vestra, eitt er víst ađ vilja ţeirra til slíkrar eflingar er nćgur.

Gunnar Heiđarsson, 3.6.2013 kl. 08:19

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Íslendingar eiga ćttingja í vestri og austri (Samana), sem viđ sinnum allt of lítiđ. Svo ekki sé talađ um nágranna okkar Grćnlendinga, sem sumir forđast. Egill finnur örugglega einhvern erjuvinkil eđa eđjuvinkil á Vesturförunum, ţađ getum viđ veriđ viss um. Ţakka ţér fyrir innlitiđ Gunnar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.6.2013 kl. 09:06

12 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég hef bćđi heyrt og lesiđ um ađ Íslendingum í Kanada hafi komiđ ágćtlega saman viđ indíána og átt viđ ţá ýmiskonar samstarf.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.6.2013 kl. 11:57

13 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţađ hef ég líka Gunnar, en allar gerđir eru til, ekki ósvipađ ţví sem er í dag í mannlegum samskiptum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.6.2013 kl. 12:17

14 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Ţú tókst nú út athugasemd frá mér kćri Vilhjálmur fyrir skömmu ţar sem  ég vitnađi bara í Passísálmana. Líkast til var ţađ persónulegt skítkat, ađdróttanir, fordómar eđa ţess háttar. Ég hef í auđmýt minni og sönnu lítillćti aldrei ţurrkađ út athugasemdir frá ţér enda eru ţćr hver annarri meira brilljant!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 3.6.2013 kl. 12:42

15 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sigurđur Ţór Guđjónsson, ég ef ekki tekiđ neina athugasemd út frá ţér um Passíusálmana. Ţetta hlýtur ađ vera eitthvert misminni eđa eitthvađ sem Mali hefur logiđ upp á mig. Hvenćr var ţessi fjarlćging og í hvađa umrćđu?

Ég fagna ţví ađ einhverjir hallmćli sálmunum, ţví ađ ţeir eru steingerđur hatursbođskapur. Ef menn eru međ slepju út af ţeim og telja ţau mikiđ listaverk, og ţola ekki gagnrýni á ţá, ţá lýsir ţađ bara í versta falli sterkum vilja til gyđingahaturs. Hvorugt fjarlćgi ég til ađ sýna sem best innri mann ţeirra sem vilja tönnlast á hatri frá 17. öld, svo ţig er bara ađ dreyma ţetta, ...

nema ađ ţú komir međ sannanir.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.6.2013 kl. 14:13

16 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sigurđur, ég man ekki betur en ađ ţú hafi fjarlćgt heilu bloggin međ athugasemdum frá mönnum og köttum, en ég hef ţví miđur enga sönnun fyrir ţví.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.6.2013 kl. 14:22

17 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Fjarlćgđin gerir fjöllin blá og mennina gleymna. En ţessi athugasemd sem hvarf var vers úr Passíusálmunum sem ég setti inn viđ bloggfrćsluna Samlíkingar biskups eru ógeđfelldar (sem ţćr auđvitađ voru) frá 31. mars. Eftir ađ sálmaversiđ hvarf kom ég međ ađra athugasemd: ''Setti ég ekki hér inn brilljant athugasemd? Hvađ varđ um hana!?'' Já, hvađ varđ um hana?  En Mali the malicious á ţađ til ađ fjarlćgja heilu bloggin af mínu bloggi ţegar honum finnst ţau ekki standast neina standarda. Mćttu fleiri taka sér hann sér til göfugrar fyrirmyndar og fjarlćgja og fjarlćgja. Sendi ţér svo kveđju međ laginu Í fjarlćgđ eftir Karl O. Runólfsson.

Ţig sem í fjarlćgđ fjöllin bak viđ dvelur

og fagrar vonir tengdir líf mitt viđ,

minn hugur ţráir, hjartađ ákaft saknar,

er horfnum stundum ljúfum dvel ég hjá.

Heyrirđu ei, ţig hjartađ kallar á?

Heyrirđu ei storm er kveđju mína ber?

Ţú fagra minning eftir skildir eina,

sem aldrei gleymist međan lífs ég er.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 4.6.2013 kl. 14:13

18 Smámynd: FORNLEIFUR

Ég frétti nýlega frá dýralćkni í Reykjavík, ađ í Mala hefđi fundist samankuđlađur bloggbolti, og sömleiđis slatti af athugasemdum sem hann reif í sig um leiđ og ţú hélst ađ ţú hefđir sent ţćr.

Varastu ađ láta hann komast í sönglögin hans Karls, ţví ţá drepur ţú köttinn úr vćmni eđa ađ hann fer á lóđarí ţótt ađ búiđ sé ađ skera af honum bjöllurnar.

FORNLEIFUR, 5.6.2013 kl. 05:59

19 Smámynd: Jens Guđ

  Bill Bourne hefur unniđ mikiđ međ Eivöru hinni fćreysku.  Hún hefur líka unniđ međ honum. 

Jens Guđ, 6.6.2013 kl. 00:36

20 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Mali the malicious er hrekkjarlómur og hefur gaman af ţví ađ gjöra mönnum glettur og skráveifur.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 6.6.2013 kl. 17:32

21 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Rétt Jens, en ég hef ekki heyrt neitt međ ţeim saman

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.6.2013 kl. 21:07

22 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sigurđur, ég er ţó viss um ađ Mali hefur aldrei breimađ međ Bourne.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.6.2013 kl. 21:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband