Leita í fréttum mbl.is

Jónas Hallgrímsson á Facebook

nasiJonas 

Auđvitađ var ţađ smekkleysa og bríarí hjá mér um daginn ađ líkja Ţjóđskáldinu viđ fjöldamorđingjann Anders Behring Breivik.

Meiri smekkleysa finnst mér ţađ hins vegar hjá hasarmiđlinum Pressunni ađ apa ţessa myndlíkingu mína eftir (sjá hér) og eigna sér hana á Facebook, án ţess ađ nefna sökudólginn á nafn. Pressuetík?

Nokkrir ţeirra sem supu hveljur út af myndlíkingunni, sem einnig birtist hjá Pressunni, virđast engin líkindi sjá međ norska brjálćđingnum og ţjóđskáldinu. Ađrir, sem hafa haft samband viđ mig, benda á ađ nefiđ sé ekkert svipađ, ţótt allt annađ sé nćr steypt í sama mótiđ. Leyfi ég mér í ţví sambandi, ađ nefna, ađ nefiđ á Breivik var ekki nógu arískt, svo hann lét breyta ţví hér um áriđ. Slíkar breytingar stóđu ekki til bođa fyrir Jónas.

Annar líkur

Annar líkur, Ole Hřjland, norskur stórţjófur (sjá hér

Biđ ég svo ađstandendur og hugsanlega afkomendur ţjóđskáldsins afsökunar á ţví ađ líkja honum viđ ófreskjuna norsku. Ţetta var bara mannfrćđileg, fysíógnómísk, tilraun til ađ sýna skyldleika Íslendinga viđ Norđmenn, sem sumir afneita grimmt. 

Útlitiđ er ţó ekki allt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband