Leita í fréttum mbl.is

Simon Wiesenthal Stofnunin hefur samband viđ RÚV

Rabbi Abraham Cooper

Rabbi Abraham Cooper hjá Simon Wiesenthal Center í Los Angeles hefur haft samband viđ Pál Magnússon útvarpsstjóra vegna Passíusálmanna. Sjá hér

Ég hef svo ritađ um forynjuhátt og ómenningu Passíusálmanna á Fornleifi. Sjá hér

PLL_MA~1

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Má ţá reikna međ ađ Hallgrímur Pétursson verđi dregin fyrir dómstóla í Ísrael...??

Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráđ) 24.2.2012 kl. 12:05

2 Smámynd: FORNLEIFUR

Helgi Rúnar, Hallgrímur dó úr holdsveiki áriđ 1674 eftir miklar ţjáningar.

Ţađ hefur heldur ekki hingađ til tekist ađ rétta yfir Íslendingum sem frömdu stríđglćpi gegn gyđingum og ţađan ađ síđu ađ fá ţá framselda.

Simon Wiesenthal stofnunin er alţjóđleg stofnun og er ekki hluti af Ísraelsku stjórnarapparati. Ţađ verđur ţví ekki Halli Pé sem dćmdur verđur í Ísrael, heldur forstokkađir Íslendingar sem verđa sér ađ athlćgi um allan heim međ forneskjulegu gyđingahatri.

Ćtlar ţú ađ verađ einn af ţeim, Helgi?

FORNLEIFUR, 24.2.2012 kl. 12:21

3 identicon

Sćll Vilhjálmur jafnan; sem og ađrir gestir, ţínir !

Vilhjálmur !

Á fjandvinur minn; Helgi Rúnar Jónsson, ekki kollgátuna ?

Rabbí Abraham; og ađrir trúarleiđtogar Gyđinga, ćttu ađ huga ađ framkomu Ísraelskra Gyđinga (ţar; suđurfrá), í garđ Gyđinga, frá Eţíópíu - sem víđar frá Afríku, svo sem, í Ísrael sjálfu.

Ađ nenna; ađ vera ađ abbast upp á sálmalestur löngu dauđs, íslenzks Lútherstrúarprests, ber ţess glögglega vitni, ađ ekki hafi Rabbí Abraham mikiđ fyrir stafni, ţessa dagana, hafi hann tóm til, ađ vera ađ agneytast út í; annarrs, Hund leiđinlegt sálmastagl, eins Presta Lúthers karlsins - hér; heima á Íslandi, Vilhjálmur.

Mér sýnist oftlega; sem vinir mínir Gyđingar, ţurfi oftlega ađ koma á moldviđri í logninu; bara til ţess eins, ađ koma af stađ leiđindum, séu ţau ekki nógu mikil fyrir, hjá Gyđingunum, heima fyrir - sem annarrs stađar.

Er ţetta kannski; einn helzti annmarki Semíta, gegnum tíđina og aldirnar, Vilhjálmur ?

Ţađ skyldi ţó ekki vera; svona almennt, ágćti fornleifafrćđingur ? 

Međ beztu kveđjum; úr Árnesţingi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 24.2.2012 kl. 12:36

4 identicon

Ég sé ađ júđarnir hjá glćpa- og lygastofnun Simonar Wiesenthal eru farnir ađ fćra út kvíarnar og leita sér ađ nýjum fórnarlömbum.

Hallgrímur Pétursson (IP-tala skráđ) 24.2.2012 kl. 13:25

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ţvílíkt rugl í ţér, dr. Vilhjálmur, og ţessari ágćtu Wiesenthal-stofnun, er ţiđ teljiđ ykkur sjá Gyđingahatri bregđa fyrir í Passíusálmunum. Raunalega brotakennd frćđimennska ţađ! "Júđi" var ekki skammaryrđi í Passíusálmunum. Gyđingahatur er ekki ţar fremur en í Jóhannesarguđspjalli, ţótt leiđtogar Gyđinga hafi (enn einu sinni) brugđizt á dögum Krists og átt sína samsekt í dauđa hans; ađ minna á ţá stađreynd – og svikin og falsiđ, blindnina og miskunnarleysiđ í sambandi viđ ţađ réttarmorđ – felur ekki í sér neinn racisma, ţ.e. kynţáttahyggju eđa kynţáttahatur, enda var Kristur Gyđingur og postularnir sömuleiđis, Páll međtalinn.

Varst ţađ kannski ţú, sem klagađir í Wiesenthal-stofnunina?

Ţessari kćru ćtti Ríkisútvarpiđ ađ vísa frá međ bros á vör.

Jón Valur Jensson, 24.2.2012 kl. 13:31

6 Smámynd: FORNLEIFUR

J.V.J. Lestu nú ţađ sem Páfinn ţinn skrifar. Ég hef áđur bent ţér á ađ gera ţađ. Ég er međ tilvitnun í ţađ á fćrslunni minni um Passíusálmana á Fornleifi.

Ţetta svar ţitt er ekki málefnalegt. Simon Wiesenthal stofnunin er ekki ađ velta sér upp úr orđunum Júđi og Gyđingur. Ţeir hafa lesiđ sálmana og hatriđ í ţeim sćrir fólk.

Ef ţú ert ađ leita ađ ađ einhverjum til ađ hengja, sem er gamall siđur, t.d. hjá rannsóknarréttinum, ţá vísa ég  í svar mitt til Svavars Bjarnasonar yfir á Fornleifi:

"Svavar Bjarnason, starfsmenn Simon Wiesenthal stofnunarinnar í Los Angeles fréttu af Passíusálmunum í grein sem hefur komiđ eftir mig í ţessari bók.

Einhvern tíma á síđasta ári spurđi stofnunin mig, hvort hćgt vćri ađ kaupa ţýđingu á sálmunum á ensku og útvegađi ég ţeim hana. Lét kaupa hana fyrir mig í Hallgrímskirkju. Ég hef unniđ fyrir Simon Wiesenthal stofnunina í Jerúsalem fyrir mörgum árum síđan.

Síđan lásu starfsmenn stofnunarinnar í Jerusalem sálmana, sem eru reyndar vćgari í hatrinu á ensku en ţeir eru á íslensku, og nú er komiđ bréf til RÚV. Ţetta er mjög einfalt og engin ástćđa til ađ fara í íslenska samsćrishaminn eđa hengja bćđi bakara, smiđ og sig sjálfan eins og Íslendingar gera oft ţegar á ţá er deilt. Ţađ er gyđingahatur í sálmunum og er ekkert meira um ţađ ađ segja."

Ég bíđ svo eftir brosinu hjá Páli Magnússyni.

Heldur ţú, J.V.J. ađ Gyđingurinn Jesús hafi lýst trúfélögum sínum og ćttmennum á sama hátt og Hallgrímur Pétursson gerđi?

Hann var ekki Íslendingur hann Jesús.

FORNLEIFUR, 24.2.2012 kl. 13:45

7 Smámynd: Hjálmtýr V Heiđdal

Óskar - sýnist mér ađ örli á and-semitisma hjá ţér. Ţú alhćfir um ţá í anda séra Hallgríms. Sjálfur passa ég mig og fer aldrei í krikju til ađ hlusta á orđiđ - og ţá ekki heldur lestur úr ritum hins holdsveika Hallgríms.

Hjálmtýr V Heiđdal, 24.2.2012 kl. 14:13

8 Smámynd: FORNLEIFUR

HVH, ţakka ţér fyrir ađ svara Óskari. Ertu viss um ađ ţú hafi aldrei lćđst í Passíusálmana á yngri árum ?

FORNLEIFUR, 24.2.2012 kl. 14:36

9 Smámynd: Hjálmtýr V Heiđdal

Já Villi - ég er orđinn nokkuđ naskur og ţekki hatur og illmćlgi strax úr. Ţótt faliđ sé í stíl og orđskrúđi.

En Passíusálmana hef ég aldrei hlustađ á - tíu fingur upp til??.

Nú bíđ ég eftir fréttum af viđbrögđum Páls RÚVpostula.

Hjálmtýr V Heiđdal, 24.2.2012 kl. 14:41

10 Smámynd: Jón Valur Jensson

VÖV, hvorki hér í örpistlinum né í grein ţinni á Forleifi* kemurđu međ eitt einasta dćmi um ţađ, sem ţú kallar "fornt gyđingahatur" hjá Hallgrími og hamast ţó sem óđur vćri yfir meintu hatri HP!

Vćri nokkur gođgá ađ biđja ţig ađ reyna ađ sanna mál ţitt? Hvar talar Hallgrímur af "hatri", hvar af kynţáttarhatri, og hvar fer hann međ rangt mál um athćfi sumra Gyđinga á dögum Krists?

Ţú skrifar til mín: "Heldur ţú, J.V.J. ađ Gyđingurinn Jesús hafi lýst trúfélögum sínum og ćttmennum á sama hátt og Hallgrímur Pétursson gerđi?"

SVAR: Var tilefni til ţess? Hallgrímur var ađ skrifa um píslarsöguna, sem er ađ mestu utan sviđs rćđnanna og ummćlanna, sem höfđ eru eftir Jesú. En ţá ţegar hafđi hann ţó sagt ţađ fyrir, ađ hann yrđi dćmdur og svikinn í hendur aftökuvalds Rómverja af trúarleiđtogum landsins:

Mattheusarguđspjall 20.18-19 (sbr. Mk.10.33): „Nú förum viđ upp til Jerúsalem. Ţar verđur Mannssonurinn framseldur ćđstu prestum og frćđimönnum. Ţeir munu dćma hann til dauđa og framselja hann heiđingjum svo ađ ţeir hćđi hann, húđstrýki og krossfesti. En á ţriđja degi mun hann upp rísa.“

Jesús hafđi enga ástćđu til ađ tala um ćttmenn sína og Gyđinga almennt međ ţeim orđum, sem Hallgrímur notar réttilega um svikrćđis- og hatursmenn međal Gyđinga í Jerúsalem.

Réttilega hafnađi Jesús ákćrum ofsćkjenda sinna, sem leiddu m.a. fram ljúgvitni í sínu réttarmorđsmáli. Hann neitar hvergi sökinni, sem á ţeim hvíldi vegna ţessa, og m.a.s. eru ţetta hans eigin orđ (Jóh.1911): Jesús svarađi [Pílatusi, sem hafđi sagzt hafa vald til ađ krossfesta hann]: „Ţú hefđir ekkert vald yfir mér ef ţér vćri ekki gefiđ ţađ ađ ofan. Fyrir ţví ber sá ţyngri sök sem hefur selt mig ţér í hendur.“ – Og hver var ţađ? – Gyđingur, ekki Rómverji.

Sá Gyđingur fćr sína eilífu refsingu – ekki Gyđingaţjóđin.

* http://fornleifur.blog.is/blog/fornleifur/entry/1224902/

Jón Valur Jensson, 24.2.2012 kl. 15:32

11 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég les nú ađ Páll Magnússon ćtlar ekki ađ svara erindi Simon Wiesenthal Center. Páll segist ekki hafa fengiđ neitt bréf. http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett/kann-ekki-vid-ad-svara-erindum-sem-eg-hef-ekki-fengid---asokunum-um-gydingahatur-a-ruv-ekki-svarad

Gćti ekki veriđ, ađ Páll hafi ekki móttekiđ bréfiđ vegna einhverra tćknilegra bilana í tölvupóstkerfi? Hann hefur ađ minnsta kosti geta séđ brefiđ á ýmsum fréttamiđlum og bloggum í dag. Sjálfur fékk ég bréf SWC í gćr, svo kannski er einhver sía hjá Páli sem stöđvađ hefur bréfiđ fyrir misgrip. Ég get alveg framsent bréfiđ til Páls ef hann vill, en hann ćtlar ekki ađ svara sýnist mér á ţví sem ég les á Pressunni.

"Áskorun Simon Wiesenthal stofnunarinnar um ađ RÚV hćtti tafarlaust flutningi á Passíusálmum Hallgríms Péturssonar verđur ekki svarađ af útvarpsstjóra", segir á Pressunni

Mig grunar frekar ađ veigrun Páls sé meira af ţeim toga sem ég er vanur frá RÚV. Ég hafđi fyrir 13 mánuđum síđan samband viđ stjórn RÚV vegna ósanninda í frétt Gunnars Hrafns Jónssonar fréttamanns á RÚV. Mér voru lofuđ svör. Ţau komu aldrei. Nýlega hafđi ég samband viđ stofnunina og fékk ţá ţessi svör frá Bjarna Guđmundssyni, en bíđ enn eftir svari viđ efni fyrirspurnar minnar áriđ 2011:

Sćll Vilhjálmur.Ţakka ágćtt samtal viđ ţig fyrr í vikunni. Ţví miđur fórst fyrir ađ afgreiđa erindi ţitt á sínum tíma. Ég taldi ađ drög ađ svara hefđu veriđ tilbúin en ţví miđur reyndist ţađ ekki rétt. Aftur er beđist velvirđingar á ađ svar hafi ekki borist  og vonandi kemst ţetta í betra ferli hjá okkur ţannig ađ hćgt sé ađ svara nýjum erindum. Bestu kveđjur og óskir um góđa helgi,

Bjarni Guđmundsson

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.2.2012 kl. 15:38

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

JVJ, ég held ađ mađur sem telur Hallgrím Pétursson vera einhvers konar dýrling, líkt og ţú hefur skrifađ, vart vera fćran um ađ sjá óeđliđ sem ég sé í Passíusálmunum. Simon Wiesenthal Stofnunin (SWC) hefur gefiđ dćmi í bréfi sínu. Ţú getur sjálfur séđ hvernig textinn er á íslensku. Ef ţér finnst ţetta í lagi fer ţađ međ ţér. Gyđingar líta öđruvísi á textann en ţú.

Sparađu ţína teólógísku röksemdafćrslu, sem er tćp, og kynntu ţér frekar hatursglósur 17. aldarinnar í ţeim borgum sem Hallgrímur dvaldi á er hann dvaldi erlendis. Ég hef gefiđ vísun í eina bók, eftir einn virtasta guđfrćđing Dana í dag. Lestu hana og sćktu ţér viđbótarfróđleik. Ég vona ađ bókin sé til á Íslandi.

Páll Magnússon ćtlar ekki ađ svara Rabbi Cooper, ef trúa má Pressunni. Hann segist ekki hafa fengiđ bréfiđ frá SWC.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.2.2012 kl. 15:49

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Komdu međ ţitt meinta versta dćmi í orđrćđu Hallgríms sjálfs "um Gyđinga", nćstversta dćmiđ og ţađ ţriđja versta!

Vertu ekki feiminn viđ ađ birta hér hans kjarngóđu íslenzku!

Já, ţetta er áskorun, dr. Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson!

Jón Valur Jensson, 24.2.2012 kl. 16:10

14 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ţađ má vel endurtaka hér ţessi orđ mín í greininni á Krist.blog.is: Uppspunnin kćra gegn meintu Gyđingahatri í Passíusálmunum – reynt ađ útrýma lestri ţeirra úr útvarpi! :

"Ţađ eru kristnir menn, sem umfram allt hafa orđiđ fyrir áhrifum af Passíusálmunum – fólk í öllum söfnuđum landsins. En ţađ er einmitt kristiđ fólk í landinu, sem öđru fólki fremur hefur veriđ hlynnt tilvist ríkis Gyđinga í Ísrael nútímans. Ađ hjala um Gyđingahaturs-áhrif af Passíusálmunum er ţví allsendis út í hött.

Var ţađ kannski dr. Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, sem klagađi í Wiesenthal-stofnunina? En ţađ er óţurftarverk og atlaga ađ íslenzkri menningu og kristnum siđ – hvort tveggja í senn – ađ beita sér gegn ţessari trúar- og bókmenntaperlu, sem Passíusálmarnir eru, međ ţví ađ krefjast "ritskođunar" á flutning verksins í Ríkisútvarpinu. Simon Wiesenthal-stofnunin og dr. Fornleifur ćttu ađ snúa sér ađ öđru ţarfara."

Jón Valur Jensson, 24.2.2012 kl. 16:17

15 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nú ertu farinn ađ minna mig óţćgilega á kaţólska rannsóknarréttinn, sem ađeins vildi lesa ţađ sem honum hentađi. Ţú ert margoft búinn ađ spyrja, og oft búinna ađ fá svar, en vil samt brenna mig á báli fyrir skođanir mínar sem eru ţćr sömu og forsvarsmanna SWC.

En gang til for prins Knud:

Starfsmenn Simon Wiesenthal stofnunarinnar í Los Angeles fréttu af Passíusálmunum í grein sem hefur komiđ eftir mig í ţessari bók.

Einhvern tíma á síđasta ári spurđi stofnunin mig, hvort hćgt vćri ađ kaupa ţýđingu á sálmunum á ensku og útvegađi ég ţeim hana. Lét kaupa hana fyrir mig í Hallgrímskirkju. Ég hef unniđ fyrir Simon Wiesenthal stofnunina í Jerúsalem fyrir mörgum árum síđan.

Síđan lásu starfsmenn stofnunarinnar í Jerusalem sálmana, sem eru reyndar vćgari í hatrinu á ensku en ţeir eru á íslensku, og nú er komiđ bréf til RÚV. Ţetta er mjög einfalt og engin ástćđa til ađ fara í íslenska samsćrishaminn eđa hengja bćđi bakara, smiđ og sig sjálfan eins og Íslendingar gera oft ţegar á ţá er deilt. Ţađ er gyđingahatur í sálmunum og er ekkert meira um ţađ ađ segja."

Ég treysti ţér sjálfum, Jón Valur, ađ lesa Passíusálmana, sem ţú getur t.d. fundiđ á vef RÚV og vćntanleg undir koddanum ţínum. Ţú lest hins vegar allt annađ úr ţeim en ég og SWC. Svona eru mennirnir mismunandi.

Mér ţykir viđ hćfi, ađ ţú sendir SWC línu og skýrir út fyrir ţeim hvar ţeir vađi í villu. Páll Magnússon ćtlar ekki ađ svara og kannski getur ţú hjálpađ.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.2.2012 kl. 16:33

16 identicon

Sćlir á ný; piltar !

Hjálmtýr Heiđdal; og Vilhjálmur síđuhafi !

Ykkur báđum ađ segja; nei, alls ekki, hvarflar ađ mér, Anti- Semitismi, né nokkurs konar hugsanir, í ţá veru, einungis, ađ mér finnst, sem ţeir Gyđingar - líkt; og Arabar (frćndur / skáfrćndur ţeirra), hafi svo oft - og eiga, bágt međ, ađ sitja á sátts höfđi, ţannig séđ, sé miđađ viđ suma Hamíta, nágranna ţeirra - og ađra, gegnum aldirnar, séđ:....... frá míni leikmanns sjónarmiđi, ágćtu drengir.

Annađ; bjó nú ekki ađ baki, mínum ályktunum, svo sem.

Međ; ekki síđri kveđjum - en hinum fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 24.2.2012 kl. 17:16

17 identicon

mínu leikmanns sjónarmiđi; átti ađ standa, ţar. Afsakiđ; bjögun nokkra - sem fljótfćrni, viđ lyklaborđiđ.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 24.2.2012 kl. 17:21

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vilhjálmur, í innleggi mínu kl. 16:17 slysađist međ spurningin: "Var ţađ kannski dr. Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, sem klagađi í Wiesenthal-stofnunina?" Spurningin var óţörf, ţví ađ ţú ert nánast núinn ađ játa ţetta opinskátt hér ofar. Tilgangurinn međ ţví ađ senda ţér hingađ tvćr klausur úr grein minni á Krist.blog.is var EKKI sá ađ hafa ţessa setningu međ, heldur allt hitt: um ţađ óţurftarverk gagnvart íslenzkri menningu og kristnum siđ – hvoru tveggja í senn – ađ beita sér gegn ţessari trúar- og bókmenntaperlu, sem Passíusálmarnir eru, međ ţví ađ krefjast "ritskođunar" á flutning verksins í Ríkisútvarpinu.

Ţú hefur harla litlu svarađ af mótrökum mínum, á ţessum vef og á Fornleifs-vef ţínum. En ađ ćsa ţig upp, ţađ gaztu. Margur er sannleikanum sárreiđastur.

Jón Valur Jensson, 24.2.2012 kl. 19:23

19 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Jón Valur, ţú ert nú meira flađurmenniđ. Hatur ţitt á gyđingum er stađreynd og ég geri eins og ţú gerir oft viđ bloggvini sem ekki taka bođskap ţínum, ađ ég "útrými" ţér. Ţú getur haldiđ áfram ađ skíta mig út vegna gyđingahatarans HP á ţínu eigin bloggi. Ég hef svarađ öllum ásökunum kaţólska rannsóknarréttarins á Íslandi: Ég játa fyrir ţér Jón Valur, ađ haft var samband viđ mig af vondu mönnunum úti í heimi og sjá hvernig fór: Íslendingar ćtla ađ halda áfram ađ lesa ósómann.  Ţessi tilraun ţín ađ ađ reyna ađ krímínalisera mig er skitin og ljót.

Ţađ sanna er ađ ţeir sem bjuggu til Kristindóm, drápu Jesús. Svo einfalt er ţađ.

Hvorki ţú og Margrét Eggertsdóttir ţekkiđ ađ fullu ţađ samhengi sem sálmar Hallgríms eru samdir í. Gyđingahatur ţeirrar kirkju sem Hallgrímur tilheyrđi hefur veriđ lýst vel af sérfrćđingum, sem ţig ţekkiđ greinilega ekki og hafđi ekki lesiđ. Ég er búin ađ benda ţér, og nú Margréti Eggertsdóttur, á Fornleifi, ađ lesa ţađ sem Lausten skrifar, ţví Hallgrímur skrifađi ekki í séríslensku umhverfi.

Hallgrímur var ekkert öđruvísi en flestir samtímamenn hans og hann setti sig alls ekki í spor gyđinga í sálmunum. Ţvílík og önnur eins yfirlýsing sem kom í dag hjá dr. Margréti Eggertsdóttur á RÚV, http://www.ruv.is/frett/ekkert-gydingahatur-i-salmunum um leiđ og RÚV lýsir ţví yfir kl. 18:38 ađ Páll Magnússon hafi enn ekki móttekiđ bréf frá SWC í Los Angeles, ţó svo ađ ég viti ađ SWC hafi aftur sent honum sama bréfiđ kl. 15:47 ađ stađartíma í Reykjavík.  En ţađ er ekkert nýtt. Hjá RÚV er sjaldan sagt satt.

Lágt er nú lagst, ţegar menn ţurfa ađ ljúga sig út úr spurningum um hatur í sálmum Hallgrím Pétursson og ţegar fólk hjá Stofnu Árna Magnússonar í Reykjavík heldur ţví fram ađ HP hafi meira ađ segja sett sig í skó gyđinga. Ţvílík rökleysa, vankunnátta og heimalningsháttur!

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.2.2012 kl. 20:51

20 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

OFT MÁ KJURT LIGGJA VILHJÁLMUR !!

Guđmundur Júlíusson, 25.2.2012 kl. 00:35

21 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Er ţađ ekki smekksatriđi, Guđmundur?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.2.2012 kl. 11:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband