Leita í fréttum mbl.is

Úr Össuri í Eldinn

Úr Össuri í Eldinn

Ég hef veriđ ađ velta ţví fyrir mér, hvernig Össur stórborgari ćtlar sér ađ borga Icesave-skuld og samtímis ganga í ESB.  Ég teiknađi ţví skissu af ađferđinni, sem lýđskrumarastjórnin ćtlar sér ađ beita. Íslendingar verđa seldir á fćti í sorpvinnslu ESB.

ERUĐ ŢIĐ EKKI BÚIN AĐ FÁ YKKUR FULLSÖDD Á RÍKISÓSTJÓRNINNI?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Jáááááá............

Ragnhildur Kolka, 26.6.2010 kl. 19:06

2 Smámynd: Guđmundur Ásgeirsson

Jú, og kominn međ velgju!

Guđmundur Ásgeirsson, 26.6.2010 kl. 22:30

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Pakksaddur!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 27.6.2010 kl. 01:18

4 Smámynd: Dingli

Er ekki enn búinn ađ kyngja hryllingnum frá Sollu og Geirharđi, og hef ţví ekki haft nokkra löngun til ađ smakka á uppćldum hćgrikrötum međ kommabragđi.

Ţrátt fyrir áhćttuna á ađ valda ţér depurđ í miđju HM-móti, ţá get ég ekki orđiđ saddur á núverandi stjórn fyrr en ađ hafa drullađ hinni, skeint mig á einkavinavćđingunni og sturtađ niđur ţeirri hugmyndafrćđi ađ ekkert megi vera sameign samfélags.

Ţegar mig síđan fer ađ svengja á ný, er eins líklegt ég gangi til liđs viđ samtök um breytta fóđurblöndu, Besta eđa Baggalút, og smakki aldrei á svikaslori landráđalessunnar og umskiptingsins.

Dingli, 27.6.2010 kl. 06:32

5 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Dingli, hefurđu íhugađ ađ fara í innanvolsskolun hjá Jónínu Ben. Gamall skítur ku spúlast út á nóinu. Menn sjá jafnvel betur eftir svona innyflaskol. Sveskjur og hreyfing eru líka góđ til ţess arna, og heyrt hef ég ađ eitt glas af heitavatninu í Rkv. sé gott til ađ losa sig viđ gamlan grút úr afkimum innviđanna.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.6.2010 kl. 07:17

6 identicon

Ţetta fólk er bara ekki í lagi.

Guđmundur F Jónsson (IP-tala skráđ) 27.6.2010 kl. 10:29

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Já, ţađ fólk...sambyltingarfólkiđ međ bláu fánana sína.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 27.6.2010 kl. 10:57

8 identicon

Vilhjálmur, ţetta er snilld. Ţú ćttir ađ vera hirđteiknari hjá mogganumm.

Ómar Ţorsteinsson (IP-tala skráđ) 27.6.2010 kl. 19:58

9 Smámynd: Dingli

Fyrirgefđu! Gleymdi ađ hćla ţér fyrir góđa hugmynd og teikningu. 

Dingli, 27.6.2010 kl. 20:53

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţakka ykkur öll fyrir góđ orđ

Davíđ hringdu bara! Ég kem međ pennana, blekiđ og litina. Ţađ hlýtur líka ađ vera kostur, ađ ég get ekki teiknađ Davíđ Oddsson.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.7.2010 kl. 11:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

vilhjalmur@mailme.dk

Bćkur

Kynning á nokkrum fćrslum, greinum og bókum PostDocs


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband